"ฉันชอบเธออลิซ"ห๊ะะะ!! ๏0๏!
ใบ้แดกคะงานนี้
เอาไงดีอลิซๆ เราสองคนจ้องตากันไม่มีใครยอมแพ้สุดท้ายเป็นฉันเองที่ละเสมองไปทางอื่นแทน"ชอบฉันตอนไหนล่ะเนี่ย"
ฉันหลบตาเขาแต่รู้สึกเหมือนเขามองมาตลอดยิ่งเป็นแบบนี้ฉันยิ่งเขินใหญ่นะ ๏//๏
"ก็ตั้งแต่ได้รู้จักกับเธอ
ได้คุย ได้อยู่ใกล้ มันก็ทำให้ฉันมั่นใจว่าชอบเธอ ^_^"เขาฉีกยิ้มมาให้ฉันแววตามั่นคงพอที่จะสื่อความหมายของใจมาให้
"แต่เธอก็มีคนที่ชอบแล้วหนิเนอะ หึ! ถือซะว่าฉันไม่เคยพูดก็แล้วกัน"
โดโลธีจะเดินล่วงฉันไปฉันจึงดึงชายเสื้อเขาไว้แล้วพูดไปตามสิ่งที่ใจคิด
"คนที่ฉันบอกว่าชอบนะ..คือนายต่างหากเล่า"
ฉันพูดประโยคสุดท้ายเสียงเบาแต่ระยะห่างแค่นี้เขาต้องได้ยินชัดทุกคำแน่นอนโดโลธีได้ยินดังนั้นจากสีหน้าที่หมดความหวังก็กลับมายิ้มแย้มเเต้มไปด้วยความสุขเขาดึงมือข้างที่ฉันจับชายเสื้อเข้าไปหาแล้วรวบฉันเข้าไปกอดพร้อมกับกระซิบข้างหูเสียงต่ำที่ทำเอาเคลิ้มได้ดีทีเดียวว่า...
"เป็นแฟนกันนะ ^__^"
"อื้ม"
ตกลงสิโอกาสที่คนที่เราชอบจะชอบเรากลับแบบนี้หาได้ยากมากนะรู้ไหมฉันยิ้มจนแก้มจะแตกอยู่แล้วนะ
"ไปหาคนอื่นเหอะป่านนี้คงถามหากันแย่ล่ะ"
ฉันเปลี่ยนเรื่องทันทีเพราะสายตาเขามันพร้อมจะทำให้ฉันหลงไหลไปมากกว่าเดิมทุกทีที่ฉันจ้องมองเข้าไปในตาสีฟ้าคู่นั้น เราสองคนเดินไปหาคนอื่นๆที่อยู่ด้านข้างของสถานสงเคราะห์ที่มีโต๊ะจัดเรียง และมีกองไฟอยู่กลางวง คนอื่นๆล้อมวงกันมีเสียงครื้นเครงสนุกสนานตลอดคิดไม่ผิดจริงๆที่ฉันเลือกมาเข้าชมรมนี้
"จับมือกันมาขนาดนี้ยังไงๆ"
จ็อบส์เอ่ยแซวทำเอาฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที ฉันหันไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้ก็จ้องหน้าฉันอยู่เหมือนกัน
"ก็เป็นแฟนกันอะดิ ถามได้"
"โอ๊ยยยยย"
พอโดโลธีตอบตามด้วยเสียงแซวของคนที่อยู่รอบๆดังขึ้นทำเอาฉันไปไม่เป็นอีกแล้ว
"นานๆ"
สามหนุ่มหัวทองตอบพร้อมกัน เดี๋ยวนะนานๆเหรอรู้สึกไม่ชอบคำอวยพรนี้แหะ บรื๋ออ!
"หนาวเหรอไปนั่งใกล้กองไฟตรงนั้นกัน"
โดโลธีพาฉันมานั่งที่ไม่ไกลจากเพื่อนสาวสามคนของฉันซักเท่าไหร่
"คบกันตอนไหนเนี้ยฉันไม่เห็นรู้เลย"
ซันย่าทำหน้างงๆ
"มีแฟนก่อนฉันได้ไงเนี้ย ไม่ได้ๆฉันต้องมีบ้าง"
ซันนี่ทำท่าไม่ยอมแพ้พร้อมหันไปจ้องไททันที่นั่งฝั่งตรงข้ามทันที จนเจ้าตัวสะดุ้งโหยงเพราะซันนี่ส่งสายตาเย้ายวนให้สุดริดแต่ไททันก็ทำแค่มองหน้าซันนี่เฉยๆ จนซันนี่เบะปาก
"อิจอ่ะ"
ริชทำท่าเขินกว่าฉันอีกยัยนี่เวอร์ตลอดหลังจากเล่าเรื่องประสบการณ์ขนหัวลุกกันเป็นที่เรียบร้อยพวกเราก็ไปนอนเก็บข้าวของเตรียมออกเดินทางพรุ่งนี้แต่เช้า
YOU ARE READING
Destiny's พรหมลิขิตกั้น [END]
Romanceปีสุดท้ายของการเรียนที่มหาลัยกำลังจะสิ้นสุด แต่!! กิจกรรมชมรมจะไม่ผ่าน! เพราะครูชมรมเจ้ากรรมนายเวร ดันเกษียณอายุราชการ ปล่อยให้สี่สาวแสนเหี่ยวเฉา เอ๊ย! หงอยเหงาต้องหาชมรมใหม่! จะมีชมรมใดที่ดีไปกว่าชมรมสมุนไพรเล่า ที่ไม่ได้เรียนแต่ผ่านชลุยย อุว๊ะ ฮ่า...