ตอนที่ 3

430 16 0
                                    


"พวกเราวง Zimmerman ยินดีต้อนรับครับ^^"

กรี๊ดดดดดด~~

      ทำเอาฉันที่ตั้งรับไม่ทันต้องรีบอุดหูทันที จะอะไรซะอีกหล่ะก็เสียงชะนี เก้ง กวาง หน่ะสิไม่รู้จะกรี๊ดอะไรกันนักกันหนาก็แค่ผู้ชายหัวทองสี่คน....ที่หล่อลาก...เอ้ย! ก็หน้าตาพอใช้แค่นั้นแหล่ะ! แล้วอีกอย่างนะเปลี่ยนชื่อวง จาก Zimmerman เป็น we are yellow !! ยังจะดีกว่าอีกนะฉันว่า หึ! แต่ละคนนะหัวทองซะขนาดนั้นเนี้ย คิดแล้วขำ

"เริ่มจากผมคนแรกเลยก็แล้วกันนะ ^^ ผมชื่อ'จ็อบส์'เป็นมือเบสของวงครับ"

     คนแรกคือผู้ชายตัวสูงผิวขาวตาสีน้ำตาลกับคิ้วดกสีเข้มรับกับใบหน้าหล่อเกินพิกัดส่งยิ้มทักทายไปทั่วทั้งห้องชมรม

"ผมชื่อ 'ไททัน' เป็นมือกีตาร์ของวงนะครับ "

     คนที่สองเป็นผู้ชายตาสีดำสนิทพูดขึ้นพร้อมปล่อยรอยยิ้มให้เห็นฟันกันแบบครบทุกสามสิบสองซี่แต่ที่น่าตกใจก็คือสีฟันกับสีผิวตัดกันเกิ๊นพ่อคุณเอ๊ย! สีผิวหรือสีฟันมันไม่สำคัญเท่ากับหน้าตาของเขาที่คมเข้มแบบเดียวกับสีผิวของเขาเลยซักนิดต่างกันโดยสิ้นเชิงเพราะสีผิวทำให้ใบหน้าของเขาหล่อขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

"ผมซีเวียสเป็นนักร้องนำครับ"

     คนที่สามเป็นคนที่มีดวงตาสีเทาที่น่าหลงไหลกับเรือนผมสีทองของเขาเข้ากันได้ดีมากพร้อมกับสีผิวขาวใสจนผู้หญิงจริงๆอย่างฉันยังต้องอิจฉาเลยนะ T. T

"ส่วนผมโดโลธีครับเป็นมือกลอง"

     คนสุดท้ายนี้โดดเด่นตรงที่ดวงตาสีฟ้าใสของเขามันทำให้เวลาจ้องดวงตาของเขาต้องตกอยู่ในพวังได้ดีเลยทีเดียวยังไม่หมดแค่นั้นเพราะผิวของเขาทั้งขาวสว่างมีออร่าน่าหลงไหลเห็นแล้วน้ำลายไหล เฮ้อ~
ยิ่งเขาส่งยิ้มมาให้ฉันนะละลายอ่าา บ้า! ใครเข้าส่งยิ้มให้แก อลิซ กลับมาๆ ผู้ชายหล่อขนาดเนี้ยจะส่งยิ้มให้ฉันทำไม แต่ว่านะ...ถ้าได้เป็นแฟนก็ดี~^^~ โฮะๆ

Destiny's พรหมลิขิตกั้น [END]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz