"ไม่ต้อง!"ยัยสามสาวตะคอกใส่มาดามจนหน้าเหวอ แล้วหันมามองหน้าพวกเราสี่คนอย่างไม่เป็นมิตรพร้อมเชิดหน้าขึ้นแล้วเดินไปทางประตูก่อนที่ยัยสามคนจะเดินถึงประตูฉันตะโกนไล่หลังอย่างเหลืออด!
"ถ้ารวยมากทำไมไม่บริจาคเงินให้สถานสงเคราห์ล่ะ หืม คุณหนู เอาแบบบ อยู่ได้ทั้งชาติไปเลยย! "
"พวกเขาก็กินในแบบที่เธอไม่อยากกิน อย่างแอปเปิ้ลที่มีหนอนพวกเขาก็ไม่บ่นซักแอะว่ามันจะเป็นยังไง"
ซันย่าเสริม
"พวกเขาดีใจที่มีกินและยังมีชีวิตรอดเพื่อทำตามสิ่งที่ฝัน"
ซันนี่ก็ไม่ยอมแพ้
"ถึงเขาจะไม่มีพ่อแม่ แต่เขาก็มีครอบครัวใหม่ที่รักกันยิ่งกว่าเลือดแท้ๆ ซะอีกนะ"
ริชปิดท้ายการตอกย้ำ
ปั้ง!
ยัยสามสาวหัวมะเขือเทศ(เพราะสามคนหัวแดงแปร๊ดซะขนาดนั้น รวมคนที่สี่ที่ออกไปคนแรกเป็นสี่หัวมะเขือเทศ)ปิดประตูเสียงดังจนทำให้เด็กน้อยคนหนึ่งสะดุ้งโหยงร้องลั่นด้วยความตกใจ จนฉันต้องเข้าไปปลอบ"ไม่เป็นไรนะคับ"
ฉันเข้าไปปลอบเด็กผู้ชายคนหนึ่งอายุน่าจะประมาณ 3 ขวบได้
"งั๊บบ ฮึก ฮึก"
"โอ๋ๆ ไม่ร้องนะครับ"
โดโลธีมานั่งลงข้างๆ ปลอบเด็กช่วยจนเด็กคนนั้นหยุดร้อง
พวกเราทุกคนทานอาหารเสร็จก็เริ่มทำกิจกรรมก่อนเที่ยงคือทำความสะอาดรอบโบสถ์และสถานสงเคราะห์"เธอกับเพื่อนเธอสุดยอดมากเลยรู้ไหม"
โดโลธีวกกลับเข้าเหตุการณ์เมื่อกี้ ตอนนี้เราทั้งสองถือไม้กวาด กวาดเศษใบไม้ที่หล่นอยู่เต็มใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง
"พวกเราไม่ชอบความไม่ถูกต้องอยู่แล้วนะรู้ไหม"
ฉันตอบพร้อมร้อยยิ้มจริงใจเวลาคุยกับเขาทีไรก็เผลอยิ้มทุกทีฉันว่าฉันเริ่มมีใจให้เขาแล้วนะ (*0*)
"เธอไม่รังเกียจเด็กพวกนี่เหรอ"
โดโลธีหันหน้ามาฟังคำตอบแบบตั้งใจจนเป็นฉันเองที่หลบสายตาเขา
"ก็ไม่นะ..."
พอตอบคำถามเขา ฉันก็นึกได้บางอย่างว่าคำถามที่ยังไม่ได้ถามเขาตอนนั้นจะเอามาถามเขาตอนนี้
"นี่โดโลธีฉันขอถามอะไรหน่อยสิ"
"อะไรล่ะอลิซ ^_^"
"ทำไมพวกนายถึงชอบมาสถานสงเคราะห์นี้ล่ะ แถมมาทุกปีอีก"
ฉันลองหันไปสบตากับเขา แววตาเขาดูเศร้ามาก ฉันสังเกตุได้
"ไม่ต้องเล่าก็ได้นะ ถ้าไม่สะดวก^__^"
ฉันยิ้มให้เขาเพื่อที่จะไม่กดดันให้เขาเล่าให้ฟังว่าไม่เป็นไร
"ไม่มีอะไรหรอกคือ..เรื่องมันก็นานมาแล้วนะ"
.
.
.
.
.
.
ESTÁS LEYENDO
Destiny's พรหมลิขิตกั้น [END]
Romanceปีสุดท้ายของการเรียนที่มหาลัยกำลังจะสิ้นสุด แต่!! กิจกรรมชมรมจะไม่ผ่าน! เพราะครูชมรมเจ้ากรรมนายเวร ดันเกษียณอายุราชการ ปล่อยให้สี่สาวแสนเหี่ยวเฉา เอ๊ย! หงอยเหงาต้องหาชมรมใหม่! จะมีชมรมใดที่ดีไปกว่าชมรมสมุนไพรเล่า ที่ไม่ได้เรียนแต่ผ่านชลุยย อุว๊ะ ฮ่า...