43.

478 45 14
                                    

11:10PM

kisses: BABY!!!!!!!!!

kisses: WAG MO NAMANG IIGNORE MESSAGE KO SAYO?!!?!1!1!1

kisses: SAKA HINDI PA TAPOS KWENTO KO

kisses: KAYA ITUTULOY KO SIYA KAHIT HINDI ALAM KONG IIIGNORE MO LANG TO

kisses: HEHEHEH

kisses: THIS IS IT

kisses: so ayon nga, may boyfriend ako

kisses is typing. . .

kisses: ay! ex boyfriend nga pala hehehe

kisses: HMMM

kisses: nagsimula yong lovestory namin sa bus. cliché ba masyado? heheh

kisses: anyways, cliché man sa bus talaga nagsimula ang lovestory namin.

kisses: natatandaan ko pa, kakamigrate ko lang dito sa korea non. japanese kasi ako ahaha

kisses: first day of school. bus sinakyan ko non.

kisses: hindi pa ako maalam non sa korea at honestly hindi ko alam kung saan yong school na papasukan.

kisses: but! thankfully, may katabi akong lalaki na studyante na napagtangunan. and it turns out na parehas pala kami ng papasukan school!

kisses: and yes, siya yon :)

kisses: hindi ko alam kung coincidence lang ba o ano, pero simula non lagi na kaming nagkakasabay sa bus. nalaman ko rin kasi na medyo malapit lang ang bahay ko sa bahay niya kaya sa iisang bus stop kami lagi nag-aantay. :""")

kisses: at ayon, may nabuong lovestory HAHAHAHA. aheeee

kisses is typing . . .

kisses: mahal na mahal ko siya at mahal na mahal niya rin ako. :)

kisses: masaya at kontento kami sa isa't-isa.

kisses: yong bang malaperfect na couple na, ganon! hahaha.

kisses is typing. . .

kisses: pero siguro nga masyado kaming naging masaya, kaya may nangyari hindi inaasahan.

kisses: yong sinabi ko sayo na iniwan niya ako? actually hindi talaga yon.

kisses: nakalimutan niya ako.

kisses: naaksidente siya, nagkaamnesia.

Pilit pinupunasan ni Kisses ang pisngi niya na basang-basa na dahil sa tuloy tuloy na pagragasa ng kanyang luha. Napangiti nalang siya habang tinitignan ang screen ng phone niya na basang basa.

". . . Ang yong lalaki na yon ay ang palaging kong kinukulit para maalala ulit ako."

aether Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon