Chapter 9 Pervert

2.8K 107 15
                                    

Haine POV.


"Alam mo! Tuwing Bad Mood ako ikaw yung makakasalubong ko.. Anak ka ba ng kainisan?." Sambit ni Kony habang inis akung tinignan.

"P-po.?."

"Tss. At alam mo bang AYAW. NA.AYAW.KO.NA.SINASABIHAN.NG 'PO....KAPAG.KA.EDAD.KO.LANG.." Dinidiin niyang sabi na may halong pasigaw sa harap ko.. Mabuti nalang wala nang ng lalakad dito sa hagdan kundi kami nalang.

Tinitignan parin niya ako na nakataas ang isa niyang kilay. "So-soory p--." Hindi ko na natapos ang aking sasabihin ng hinila niya ako.. Hindi ko alam pero napapadala niya ako mabilis siyang ng lalakad habang ako ay nagpapadala parin yung kaninang mukha kong seryoso ay napalitan ng pagkagulat.


"Te-kaa san mo-ko da-dal-hin.." Nanginginig kong sabi na parang wala siyang paki alam diri-diritso parin siya sa pghihila sakin ng nakatalikod.


Napansin kong unti unti kaming nahihinto sa tapat ng pintuan na may nakalagay na 'T.B.G'?. Hala Haine sa subrang ka gagahan mo nagpadala kalang sa isang to? Lalaki to tsaka gangster pa.

Nanginginig na yung tuhod ko ng tignan niya akong nka smirk habang may kunting ngiti. Hindi nya parin ako binibitawan! At may kung anong pinindot siya sa isang gilid ng pintuan hindi ko alam kung anong tawag don..

Bibitaw na sana ako ng biglang bumukas ang pintuan. "Let's Go." Hihilain na sana ulit niya ako papasok ng nagpumiglas akong bitawan niya! Ayaw ko ayaw kung pumasok baka may binabalak pa itong masama.


Hindi ko mahila yung sarili ko dahil sa higpit ng paghahawak niya.
"Bi-bitaw-wan mo-ko." Sabi ko habang nagpupumiglas makawala sa bisig niya.. Pag tingin ko sakanya ay seryosong mukha na may halong pgkainis..

"Don't worry hindi kita sasaktan." Napabuntong hininga nalang ako ng bigla niyang kinagat ang kanyang labi habang tinitignan ako mula ulo hanggang paa. Oo nga pala ang iksi pala ng palda yung uniform dito.

Ramdam kong nanlalamig ako dala sa takot sa ginawa niyang pagmamanyak sakin! Hindi ko namalayang nakapasok na pala kami sa loub,walang tao dito! Patay.. pano ako hihingi ng tulong sakanyang paghahawak palang ang lakas na niya..

"Pervert.." Sinigaw kong sabi sakanya tsaka niya ako binitawan na nka smirk sa harapan ko.

Aktong lalabas na sana ako ng mabilis niyang sinirado ang pintuan tsaka ni lock.. 

The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon