Chapter 35 Goodbye

1.3K 41 6
                                    

Sam POV

"Relax bro, haine is okay. Pwede ka ng huminga ng malalim" ani ni karlos na sinusundan parin ako.

"Hangga't hindi ko pa siya nakikita hindi pa siya ligtas" sabi ko ng makapunta na sa hide out ng hell gang.

Natagpuan ko ang halos lahat ng ka groupo ni kony na bugbog sarado na kakalabas lang galing sa loob. Nakita ko si lance yap na may saksak na nanghihina, tumakbo ako patungo sa kinatatayuan niya at nilabas lahat ng galit ko ng binugbog siya na ikinatumba at ikinabitaw ng pagkakahawak ng groupo ni kony sa kaniya.

Tumawa siya ng nakakaloko, "Ganyan ka ba kahina sam? Hahaha" kahit ng hihina pa siya nagawa niya pang tumawa at tumayo.

Aakmang susuntukin ko pa sana siya ng pigilan ako ni karlos at joshua..

"Stop it Sam!." Aniya joshua.

"You guys are stupid. Late na kayu makakaalis na kayo!." Sabi nong daniel samin.

Nawala ang tingin ko ky Lance ng nakita ko si kony na papalabas na may saksak sa tagiliran.

"Kony asan ka pupunta?." Tanong ni jerome sa kaniya..

Binuksan niya ang pinto ng sasakyan tsaka nilingon si jerome.. "Pupuntahan ko si haine." Sagot niya at pumasok na.

Sacrifice for her? Jerome can't control kony para pigilan siya. Ng umandar na ang sasakyan niya ay sumakay naman ako sa aking sasakyan para sundan siya..

"Sam, wait!." Sabi ni karlos ng iniwan ko sila.

I will find haine too..

Sinundan ko siya ng bigla niya itong itigil sa isang resort na napaka familiar.

Bumaba ako at binasa ang nakalagay sa labas. "Alonzo's resort"

Nang hihinang sinundan ko  siya, umaagos parin ang dugo niyang galing sa tinakpan niyang saksak.

Pinabayaan ko nalang siyang mag hanap ng ako ay ng libot-libot na baka sakaling makita ko dito si haine..

"Good afternoon sir sam, what can I do for you?." Sabi nong taga silbi nila dito.

"Nandito ba si Ian?." Tanong ko sa kaniya. Ngumiti siya.

"Yes sir, nandoon sila sa sand castle." Hindi ko na siya pinansin at ng dali-daling pumunta sa sinasabi niyang sand castle na palagi rin naming pinupuntahan ni Ian at Kony noon.

Malayo palang ako ng nakita kong niyayakap ni Ian si haine na umiiyak.. It feels like nasasaktan ako? Parang gusto kong bumitak ng isang ulo dahil sa galit, shit this feeling.

Lalakad na sana ako ng nakita ko ulit si kony na kakatingin lang sa kanila.. Hindi siya makagalaw, na kinatumba niya bigla.

Tatakbo na sana ako sa direction ni kony para tulungan siya ng nakita kong tumatakbo si haine pababa.

The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon