Chapter 6 Black Sand Gang

3.2K 107 8
                                    

Sam POV.

Andito ako ngayon sa BSG (Black Sand Gang) Office para magpahinga. Pagod kaming lahat dahil sa bogbogan nag aya yung Demonyong kagroupo ni Rafael kanina! Pero kami yung nagwagi kung bogbogan ang pinagusapan ay panalo na agad kami...

Hindi kami pumasok sa first subject at second. Maaga kasi nagyaya kaya hindi kami pumasok third subject nalang muna kami papasok..

Magkaklase kami ngayon ni Karlos at Joshua sa third subject sabi ni Shena kanina pg pasok namin isa siya sa kaklase ko ngayon.

----

Puro tili ang inabot namin sa room Panay ang tawag nila sa aming pangalan. Hinayaan ko nalang at umupo sa likoran sinimulan kong makinig ng music na naka cross arm na umupo.

"Ako si Gng.Lorena Cruz.. Filipino Teacher." Diritsong sabi ni Gng. Cruz pagpasok niya at tinanggal kona ang aking headset.

"Alam nyo naman ang gagawin kapag first day of school diba." Sabi ni Gng. Cruz na parang alam na namin yung gagawin. "Pagkatapos nito uupo kayo by last name." Sure ako huli rin akung uupo!

Nagsimula ng mg Introduced ng name hindi kona pinansin ang ngsasalita. Nang ako na ang susunod tumayo na ako at ng pakilala.

"Sam Smith." Cold kong sabi tsaka umupo ulit.

Hindi ko na sila pinansin at nakinig uli ng music.

"Ms.Salva sa kanan ka ni Mr.Smith... 'Mr.Smith' tatanggalin mo yan oh ako mg tatanggal." Sigaw ni Ms.Cruz tsaka ko tinanggal ang aking headset.

Hindi ko namalayan na nawala si Joshua sa kanan ko at aktong hahanapin siya ng may biglang umupo sa kinauupuan ni Joshua kanina.

Tinignan ko lang siya pero bago siya umupo tumingin muna siya sakin saglit... Para bang may kuryenting nakatusok sakin ng tinignan niya ako. Nerd siya pero parang ang weird niya .

Nakinig nalang muli ako saming guro ng may bigla siyang tinawag. "Haine Salva diba?." Tawag ni Gng.Cruz Kay... Tumayo ang nasa tabi ko at nakinig sa tinanong ni Gng.Cruz.

Nakatitig lang ako sa kanya habang sinasagot ang tinanong ni Gng.Cruz
Pagkatapos niyang sagotin iyon ay umupo na siya hindi ko parin maiwasang tumitig sa kanya.

Nerd siya pero ba't nakaka akit ang mukha niya... Mula sa pagtitig ko sa kanya ay parang may iba? Hindi! hindi to pwede andito parin si Jean sa puso ko siya lang ang mamahalin ko kahit wala na siya.

The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon