Nếu Hàn Thất lục không thích Hướng Mạn Quỳ, Hướng Mạn Quỳ kia thật sự không cần tiếp tục ở lại học viện Tư Đế Lan. Nghe xong lời Manh Tiểu Nam nói, Mạc Hân Vi lâm vào trầm tư.
Kỳ thật cô đối với cái danh hiệu hoa khôi thật sự không để ý, tuy nhiên vẫn lại là có như thế nhất điểm để ý đến chuyện Hướng Mạn Quỳ có thể sẽ cướp đi phong độ của chính mình. Nhưng là cái nên cướp đoạt thì đã sớm bị An Sơ Hạ cướp đoạt rồi, trong khoảng thời gian này cùng Manh Tiểu Nam quen biết, còn có nghe được những chuyện trước kia của An Sơ Hạ, cô trái lại không còn chán ghét An Sơ Hạ, muốn giúp An Sơ Hạ vãn hồi trái tim của Hàn Thất Lục, này hành động nghe qua giống như cũng không đúng.
Ít nhất chỉ là không làm cho cô cảm thấy nhàm chán!
Nghĩ tới đây, Mạc Hân Vi nhìn về phía Manh Tiểu Nam hỏi: "Muốn chúng tôi đây làm như thế nào?"
"Bước đầu tiên, binh pháp Tôn Tử có nói, 'biết người biết ta trăm trận trăm thắng' ! Chúng ta cần phải tìm hiểu về Hướng Mạn Quỳ một phen!" Manh Tiểu Nam híp mắt nói.
"Tôi cùng cô ta trước kia có biết rõ, không cần điều tra." Mạc Hân Vi nói xong nở nụ cười: "Cô nha, giờ này còn đọc binh pháp gì? !"
Manh Tiểu Nam nhịn không được khóe miệng giật giật: "Đây là thưởng thức văn học? Cô có thể biết thì sao tôi có thể không biết, như vậy, chúng ta hiện tại liền đi đến cửa trường học chờ cô ta."
"Người như cô ta khẳng định sẽ mang tho vệ sĩ bên mình cô đi chặn đầu cô ta làm gì, cô đi đến đó không sợ bị cô ta đánh đòn sao?" Hoàn Tử lắc đầu phát, đắc ý nói: "Tôi có cách, đi theo tôi!"
Theo thời gian trôi qua, nhiệt độ không khí dần dần cao lên. Phía trước sân của đồng hồ lớn nhóm bồ câu đang thong thả tản bộ, hưởng thụ chỗ đất lành chim đậu. Đột nhiên có ba người tới gần, bồ câu vốn cũng không sợ người, nhưng vẫn lại là những cái bóng lén lút cách xa ba người. Hiện tại đúng là có đưa tin nói có người kỳ quái chuyên ngược đãi bồ câu, chúng nó cũng không nghĩ muốn bị ngược đãi.
"Thiếu chút nữa đụng phải giáo viên chủ nhiệm rồi !" Đi qua mảnh đất nguy hiểm, ba người đồng thời nhẹ nhàng thở ra.
"Chúng ta chia làm hai hướng, hai người các cô đi đến kia sau lưng cột bóng rổ nhìn, tôi ngược lại là muốn nhìn bản nhân cô ta thử xem có hay không xinh đẹp như trên tivi." Sau khi Manh Tiểu Nam bố trí vị trí xong, đuứng ở một chỗ cổng trường nhìn bên này không tới chỗ rẽ, vị trí này thật tốt, đứng vị trí này là có thể nhìn đến cổng trường bên kia xảy ra những chuyện gì, mà bên kia không dễ dàng phát hiện nơi này.
Vốn dĩ tưởng rằng Hướng Mạn Quỳ rất nhanh sẽ đến cửa trường học, không nghĩ tới đợi hồi lâu cửa trường học ngoài giáo viên cùng vài học sinh đi ra, căn bản không có bóng dáng của Hướng Mạn Quỳ. Mặc dù nơi này ở chỗ tối khuất nắng, nhưng càng ngày nhiệt độ càng cao, không khí để cho manh Tiểu Nam bắt đầu cảm thấy bực bội trở lại.
Rốt cục, cô không kiên nhẫn theo chỗ rẽ đi ra, đi đến chỗ đòng hồ hướng một chỗ khác nơi Mạc Hân Vi cùng Hoàn Tử đang đứng, hô lớn: "Của các cô tin tức tới cùng có đúng hay không vậy? Hiện tại đến bóng dáng đều đã nhìn không tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 3 )
RomanceTên: Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi (Quyển 3) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô vạn phần...