Beat 2: IS it HER?

46 2 0
                                    

Kuya First kiss's POV

Hays!. pang 12 years na ito wala pa rin akong balita sa kanya. hindi ko alam kung nakauwi na ba siya, kung okay lang ba siya tapos 19 years old na ako at 17 years old na siya..tapos mag-18 na siya sa July 1, malapit na yun isang buwan na lang.

Andito nga pala ako sa Music Room, breaktime kasi namin.

(NOW PLAYING: RUNAWAY LOVE: JUSTIN BIEBER)

Lahat ng kanta ko?. dedicated sa kanya, nakakatuwa nga ehh, kasi ANIME ang tawag ko sa kanya, hilig kasi sa anime ehh..

*DUG*

Ano yun??..may tao ata sa labas..nakalock kasi baka akala walang tao..matignan nga..

*BOOGSH*

O_________O ---> ako

*DUG...DUG...DUG..*

O_________O ---> siya

ANLA!!..NAGKISS KAMI!!..LAGOT!!...PAANO NA TO!?...WALA NA AKONG FIRST KISS!!...DI PWEDE!..

"Ahh miss sorry?"

Tinayo ko na siya...at teka...bakit siya...UMIYAK?...

"UWAAAH!"

"Miss wag ka nang umiyak. sinalo naman kita ehh. ako nga dapat umiyak ehh. kasi ako yung nasaktan"

Syempre..di ako iiyak..kasi lalaki ako ehh..asa namang umiyak ako..natumba lang..

"Sinalo mo nga ako. sinalo ng labi mo!. UWAAAHH!"

"Huh?"

"Eh kasi naman. kinuha mo na sa akin ang first kiss ko!"

"HAHAHAHA!"

"It's a serious thing. don't laugh it's not funny anymore. I want to give my first kiss to my husband. but what you've done to me. you jerk!"

"Woah!. watch your mouth Miss. don't worry first kiss ko rin yun"

Oo nga..wala na.. T____T

O___O ---> siya

"Ibig sabihin wala ka pang nagiging girlfriend?"

"Nice. oo wala pa kasi may hinihintay ako. ewan ko nga kung nakabalik na siya dito ehh. di ko na rin alam itsura niya"

"Lokoloko ka pala ehh"

"AHAHA!. nagsasalita ka pala ng ganyan hindi halata sa ganda mo miss. mukha kang anghel eh"

---

•O___O• ---> siya

Bakit ba parati tong nagugulat sa mga sinasabi ko?..at namula pa ngayon..ang cute naman ng isang to...pero loyal ako kay anime..

"Eh kk-kasi hinihintay kamo?. tapos hindi mo alam ang itsura eh paano pala kung mapagsungitan mo siya?. edi panget na agad image mo sa kanya. alam mo ba name niya?"

"Mabait siyang tao kahit nga ang laki ng kasalanan ko sa kanya kinalimutan niya yun kaya nga ako nainlove sa kanya eh. matanda ako ng 2 years sa kanya pero normal lang naman yun eh hindi ko alam name niya pero may tawag naman ako sa kanya. at syempre ako din mabait ako sinungitan na ba kita?."

"Wow!. nakakatibo naman siya gusto ko tuloy siyang makilala"

O___O ---> ako yan..paano ba naman kasi..may hawig sila..pero imposibleng siya ang isang to..

"Alam mo parehas kayo nun may hawig sa mata at ngiti baka nga ka-age mo lang siya. sana nga dito na lang din siya pumasok. papakilala kita sa kanya. parehas din kayo ng ugali. iyakin pero kapag napakwento na ako ngingiti na"

hEaRtBeAt<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon