Miu's POV
I'm tired!
Yun lang ang masasabi ko sa pang-apat na araw namin dito..bakit ganun? sa section lang namin mahirap pakisamahan ang mga tao? kina Lillian although makukulit ang nandun hindi na sila iba, kina Sunny naman ganun din, ang bilis nilang nabago ang ugali ng mga kasection nila, bakit yung sa amin ang hirap? feeling ko naman tama yung ginagawa namin..
"Miu relax, mahaba pa ang time natin dito, marami pa tayong magagawa"
"Pero Drew parang wala silang balak magbago ehh"
"Life can never promise us to be always happy, but life gets better after you accept things you can't change, hindi mahirap magbago lalo na kung may pinagdadaanan tayo, I have a nice idea just trust me.."
*DUG..DUG..DUG*
"Drew...thank you!"
I see, si Drew lang talaga ang nagpapagaan ng loob ko sa tuwing depressed ako, siya ang nagpapasaya sakin sa tuwing malungkot ako, sa kanya lang tumitibok ang puso ko ng ganito..
"Ahmm..pansin ko lang depressed ka ngayon ahh, may nangyari ba?"
"Ahh, wala naman marami lang iniisip, bakit mo natanong?"
"Kasi sa tuwing nakikita kita nawawalan ako ng gana.."
"Huh? bakit?"
Ehh? anong ginawa ko?? HALA!
"Nawawalan ako ng gana..ganang tumingin sa iba kasi ikaw lang sapat na.. ^_____- "
*DUG..DUG..DUG*
EEEHHH? pick up line? sabay wink pa..DREW?
"Drew *PFFT* ahahahaha!"
"Sa wakas tumawa ka na rin mas maganda ka kapag tumatawa"
"May pick up line na nambola ka pa, tama na Drew, ahahaha!"
"Wag ka mag-alala, simula ngayon bubusugin kita sa pick up lines"
"Talaga lang huh?, Drew wait lang ahh"
Wait lang kasi nakita ko si Spencer, ilang araw ko na siyang hindi nakakausap, marami akong gustong linawin sa kanya at mga bagay na gusto kong sabihin sa kanya, napagplanuhan ko na kasi na sabihin sa lahat na bumalik na ang ala-ala ko, pero bago yun gusto kong sabihin kay Spencer ang lahat ng gusto kong sabihin..
"Spencer, wait"
"Oh, ikaw pala Miu bakit?"
"Spencer, may gusto akong sabihin sa iyo"
"Sabi ko na nga ba ehh, tara sa rooftop mukhang masarap ang hangin ngayon dun"
"Ahmm!"
Hindi ko alam pero parang ang kalmado ni Spencer, parang handa na siya, hindi na siya yung dati na kakausapin ko lang feeling ko nasasakal ako, ngayon iba ang feeling ko, yung unang Spencer na nakilala ko, yung gentleman, caring at may pagmamahal..sana ngayong araw na to matapos na ang lahat..
Spencer's POV
Ilang araw ko na rin to pinag-isipan, ngayon masasabi kong handa na ako, handa na akong i-let go si Miu, alam kong sa una palang wala na talaga akong pag-asa, natakot lang talaga ako na baka kapag pinakawalan ko siya wala na uli akong mahahanap na iba, natatakot na uli akong iwan ng taong mahal ko, pero sino nga ba naman ako para ipagkait sa kanya ang dapat ay kaligayahan niya?
masakit kapag ang taong mahal mo ay masaya sa piling ng iba pero kailangan mong ipakita na masaya ka kahit na isinisigaw ng puso mo 'SANA AKO NA LANG SIYA!', sana ako na lang si Drew, sana ako na lang ang nasa posisyon niya ngayon..ganyan ang mga naiisip ko dati..
BINABASA MO ANG
hEaRtBeAt<3
RomantikAs I look back on my life. I realize that every time I thought I was being rejected from something good. I was actually being redirected to something better. You will remember me, when you forget my name. Because your heart will tell. Half of my bra...