Drew's POV
"IKAW?/IKAW?"
magkakilala sila?...pero paano?...
nagpunta na ba sa Australia si Lillian?..wala naman siyang nababanggit sa akin...
"Anong ginagawa mong lalaki ka dito huh?..siguro may gusto ka sa akin nuh?..sinusundan mo ba ako?..sabihin mo lang para masapak na kita!"
"Ayos ka rin...pinaghalong kayabangan at kakapalan ng mukha..hoy MISS! pwede ba wag kang feelingera kasi hindi kita type! baka nga ikaw ang may gusto sa akin eh"
"Mabuti kung ganun kasi lalong hindi kita type!"
"Lillian tara na..para kang ewan dyan, lahat na lang inaaway mo"
"Eh Centzkie nakakainis kasi ehh...alam mo bang dahil sa la---"
O___O siguro mag-ex tong dalawang to..ikaw ba naman takpan yung bibig ng nakabunggo mo lang..walanjo talaga tong dalawang to..makaalis na nga..bahala sila dyan...
Spencer's POV
sh*t baka malaman ni Cent..
"Eh Centzkie nakakainis kasi ehh...alam mo bang dahil sa la---"
tinakpan ko lang naman ang bibig ng napakadaldal na babaeng to..
"ARAY!..SH*T! F*CK!"
damn girl...kinagat niya yung kamay ko...ano ba to?...amazona! dapat pala nilayuan ko na to ehh..
"HAHAHA! yan ang napapala ng mga bastos!..PWE!"
"WOW! bastos? sino kaya yung kumagat? ANIMAL!..PWE!"
"makaPWE ka ahh...gaya gaya!"
"Isip bata!"
hala sige mag-asaran lang tayo...pero kasi kailangan ko rin kaibiganin ang babaeng ito,...kung hindi lagot...
"Sorry na" wew! di ko matake na sinabi ko to
"Wow huh! marunong ka pala niyan...apology accepted"
Mabait naman pala ehh..isip bata lang talaga..
"Pwede favor?"
"What?"
"Don't tell anybody na magkakilala tayo..especially Cent...at lalong wag mong sasabihin na nagkita na tayo dati"
"At bakit?...any valid rason?"
"Kasi kapag nalaman nila..papa--"
"Papa?"
"Papakasalan kita"
O______O itsura niya tapos ang pula pa ano to kinilig?..grabe di ko mapigilan...wait..pigilan niyo ko..masisira ang plano ko...
"HAHAHAHAHAHA! laftrip yung mukha mo!"
wala na! kasi kayo di niyo ko pinigilan..
"Whatever dyan ka na nga..akala ko pa naman sincere yung sorry mo wala akong mapapala sayo"
"Ui joke lang naman..sorry na nga..totoo yung sinabi kong papakasalan kita..kung ayaw mong maniwala..kapag may nakaalam nito hahalikan kita sa harap ng maraming tao at ipagkakalat ko na ikakasal ka sa akin"
"tss"
ang haba ng explanation ko tapos tss lang ang reply niya?
"Sinusubukan mo ba ako?"
>________< hala! naiirita na ata to..bahala ka iinisin kita..
lalapit ako ng lalapit sa kanya..hanggang sa
BINABASA MO ANG
hEaRtBeAt<3
RomanceAs I look back on my life. I realize that every time I thought I was being rejected from something good. I was actually being redirected to something better. You will remember me, when you forget my name. Because your heart will tell. Half of my bra...