Beat 8: Is that you?

46 3 0
                                    

Drew's POV

"YO! good morning everyone! nice to meet you all! I'm Miu Pearson,19 years old from Australia, I love to eat strawberry, chocolate and a lot of sweets!"

O_________O

*DUG...DUG..DUG*

wait..Am I dreaming?...

pero pagtingin ko sa mga classmate ko...lahat sila gulat din..so di ako nananaginip?

pero bakit siya andito? di siya patay? I mean nakita naman ang katawan niya pero sunog..so hindi kanya yun? ehh sino yun?

ang daming gumugulong tanong sa isipan ko ngayon...di ko alam kung kapangalan,kamukha, kaboses,kakulit at ang ka-aura niya lang si Miu...

"Diba patay na si Miu?"

"Oo nga ehh, pero bakit nasa harap natin?"

"Baka naman kakambal niya lang?"

ito ang mga naririnig kong bulong ng mga classmates namin..lahat kami nagtataka..

"Miu? is that you? is that really you?"

Sunny? teka baka hindi si Miu yan na kakilala natin..

"Yes! kakasabi ko lang I'm Miu Pearson form Australia...actually kakauwi lang namin nung May...pero late pa rin kami pumasok"

"Pero I mean, ano..kasi...ano..."

"Ano po yun?"

"Sunny enough...hindi siya ang Miu na bestfriend mo at ang mahal ko" sumingit na ako bago pa lumala ang lahat

"OMG! are you Drew Cent Constantino? the heartthrob all over the world?"

*DUG..DUG..DUG*

Sh*T! bakit niya ako kilala?...Miu is that really you?

"Yes...wh--"

"OMG! MY ULTIMATE CRUSH! you know what I'm your number negative one fan! alam mo bang yung room ko punong puno ng pictures at posters mo..tapos nakailang memory card na ako dahil sa mga kanta mo..alam mo bang unang kita ko pa lang sayo nainlove na ako..grabe I can't believe this..classmate pa kita ngayon dati kasi sa panaginip lang actually ikaw pa yung first kiss ko nun ehh..OMG talaga!"

*DUG..DUG..DUG*

what did she just say?...ULTIMATE CRUSH? nakakaloka to ahh..nasa harap pa siya then ang bilis ng takbo niya sakin eto lang itsura ko

=_______=

"Ehem! may tao pa dito oh" nagsalita yung kasama niyang guy

"Ay sorry Spencer, natuwa lang ako..kita mo ba ang nakikita ko? yung pangarap ko nasa harap ko"

*DUG..DUG..DUG*

awww..kung si Miu lang magsasabi niyan kinikilig na ako ngayon...

"Oo kita ko may mata ako ehh..by the way..I'm Spencer Pearson..20 years old from Australia..Fiance of Miu Pearson..sadist and snob (sabay tingin sa akin) pero di mayabang "

ayos to ahh..palibhasa selos lang ang loko..umupo na ako bago pa magkaroon ng world war 13 dito..

"Okay class..alam kong shock rin kayo..kagaya ko..kinausap ko na siya kanina..at nalaman kong hindi siya ang Miu na classmate niyo dati dahil ngayon lang siya umuwi dito sa Pilipinas nagkataon lang siguro"

Oo nga..baka naubusan ng idea sa mukha si Lord kaya kinopya niya na lang ang mukha ni Miu..pero bakit pati pangalan? Lord may galit ka ba sa akin? tapos may fiance pa siya..

natapos na ang class namin..wala namang magandang nangyari..tingin lang ng tingin tong Miu na to sa akin..nakakainis siya ahh..nakakainis kasi it reminds me of Miu..of Anime...

hEaRtBeAt<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon