Miu's POV
"Drew?...please? sabihin mong hindi ito totoo, sabihin mong nananaginip uli ako..please? Drew..wake up...for me Drew...wake up...don't leave me..I can't take it"
Sana Miu, naniwala ka kay Sleeping Beauty
Drew, kapag ba naniwala ako kay Sleeping Beauty mabubuhay ka? kapag ba hinalikan kita mabubuhay ka kagaya niya? Drew...
Dahan dahan, hinalikan ko si Drew..ang labi ni Drew...walang pinagbago...labi pa rin siya ng buhay at ng mahal kong Drew...ng buksan ko ang mga mata ko...
O___________________________O
OMG!
Is it for real?
"Good Morning...Ani---"
*PAK*
"Aray! Miu naman, kagigising ko lang na nanapak ka na agad," sabay himas sa braso niya na sinuntok ko..
"What do you mean by this? Hiindi ka talaga namatay?"
"Namatay ako, pero binuhay ako ng halik mo,"
"Wag ganon! IBA NA LANG! HINDI AKO TANGA PARA MAPANIWALA MO AKO SA JOKE MO! IBA NA LANG DREW! DAMN!"
Leche! akala ko pa naman patay talaga siya, sino ba naman kasing matutuwa sa ginawa niya? pagmulat ng mata ko pagkatapos ko siyang halikan ang bumungad sakin ay ang Drew na todo ngiti sabay naka'peace' sign..
"Let me explain everything to you, please?"
"Please your face! All this time Drew, pinagloloko mo lang ako? anong trip to? halos sumunod na ako sayo sa kabilang buhay, tapos...ARTISTA KA TALAGA! WHAT THE HELL! HINDI KA PALA MAMAMATAY!"
"Miu..."
"Drew, I FUCKING HATE YOU!"
"Miu saglit lang!"
Tumakbo na ako palabas, hindi ko alam kung matutuwa ako sa nangyari dahil buhay siya or maiinis at magagalit dahil joketime lang pala lahat, hindi niya ba alam or alam niya siguro dahil buhay naman siya, alam niyang ang dami kong sinayang na luha sa walang kwenta niyang joke, alam niya kung paano ako humagulgol sa harap niya nung malaman kong no choice na siya, nung malaman kong ilang araw na lang ang itatagal niya, nung nanaginip ako about sa pagpapaalam niya sa akin na iiwan na niya ako, nung malaman kong yung mga panaginip ko nagkakatotoo, lalo na nung malaman kong namatay siya..
"Hey Miu, si Drew?"
"Ow Lil, so kasabwat ka rin ba?"
"Ahmmm, sorry Miu.."
"No problem, don't talk to me, talk to me when I talk to you, sabihin mo rin yan sa mga kasabwat niyo lalo na kay Drew,"
"Miu..."
Umalis na uli ako, hindi na ako nakakapagsorry sa mga taong nababangga ko, yung paningin ko lumalabo na dahil sa mga luha ko, hindi ko alam kung para saan ang mga luhang ito, basta ang alam ko umiiyak ako, yun na yun...
Umalis ako ng hospital at hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng mga paa ko, iniwan ko na rin yung phone ko, actually naiwan ko sa room ni Drew, ang tanging dala ko lang ay wallet ko, hindi ko naman kailangan magshades dahil wala naman ako sa hospital ng Pilipinas, kahit magmura ako ng magmura dito hindi naman nila ako maiintindihan, sana walang pinoy. pero di ko rin naman gagawin yun, good girl ako...LOL!
"DREW! NAKAKAINIS KA! I REALLY REALLY HATE YOU!"
Asan ako? nasa bundok, joke lang, andito ako sa may...basta mataas na lugar then may dagat, wala masyadong tao kaya dito na lang muna ako, maglalabas ako ng sama ng loob..
BINABASA MO ANG
hEaRtBeAt<3
RomanceAs I look back on my life. I realize that every time I thought I was being rejected from something good. I was actually being redirected to something better. You will remember me, when you forget my name. Because your heart will tell. Half of my bra...