Chúng ta cùng quay lại ít phút trước cuộc thi.
------------------------------------------------------------------
Chiko và Mikou đang đứng lén lút làm gì đó ở phía sau khách sạn. Cả 2 có vẻ đang cãi nhau.
-Cậu.....định làm thật sao Mikou?-Chiko mặt lộ rõ lo lắng hỏi.
-Ý gì đây? Tớ đã lấy đồ rồi mà còn định bỏ cuộc sao?-Mikou tức giận và giơ lên trước mặt Chiko một chai thuốc nhỏ.-Bộ cậu ko thích Haise-kun sao?
-Đương nhiên là tớ thích cậu ấy.
-Vậy thì cứ làm theo kế hoạch đi,cậu chỉ cần cho một ít thứ này vào món ăn và mang lên cho nhỏ Yuuki đó.-Mikou cười đểu.
-Nhưng...
-Yên tâm,đây chỉ là thuốc đau bụng thôi mà. Chúng ta chỉ cần cho nhỏ đó uống một ít,đến sáng mai nhỏ sẽ đau bụng và ko thể đi chơi,vậy là chúng ta có cơ hội với crush rồi.-Mikou dúi chai thuốc vào tay Chiko. Cô cầm lấy chai thuốc,mắt e dè nhìn Mikou rồi chỉ lặng lẽ gật đầu.
----------------------------------------------------------------------[Bây giờ]
Mikou thản nhiên bước lên và đặt từng đĩa đồ ăn lên trước mặt BGK. Cô nở nụ cười tươi và hồn nhiên,nhìn vào ai cũng nghĩ rằng cô là 1 người nhiệt tình tốt bụng.(Izu:con khốn kia!! Đừng có mà diễn kịch!!)
Yuuki thản nhiên cười với nhỏ và thưởng thức đồ ăn ko chút lo lắng,vì cô nào có thể biết được bên trong có thuốc. Đã vậy khi ăn xong,Yuuki lại khen cô ta khiến ả đắc ý,vui sướng trong lòng.
Đến phiên Chiko mang thức ăn lên,cô có phần khá dụt dè khi bày đồ ăn. Cô cười gượng và cảm thấy đôi chút có lỗi. Thật sự cô thích Haise,nhưng cũng ko muốn dùng trò này. Tuy nhiên do đã cùng hội cùng thuyền với Mikou nên đành phải làm theo.
Yuuki đưa ra những lời nhận xét và những lời khen khiến cô có chút áy náy. Nhưng giờ thì làm gì được nữa, gạo nấu thành cơm rồi còn đâu.
------------------------------------------------------------------[Sáng hôm sau]
Giờ đang là mùa thu ở Kyoto nên khung cảnh nơi đây vô cùng đẹp. Mùa thu ở Kyoto hay còn được gọi là mùa lá đỏ vì nơi đây có cả ngàn rừng lá đỏ vô cùng lãng mạn. Hôm nay cả bọn được đến chùa Tenryu ở trên núi Arashi. Sau đó thì tản ra đi tham quan mọi nơi.
Bây giờ tất cả đang xếp hàng để chuẩn bị lên xe,đi đến chùa Tenryu. Tất cả có mặt đã đầy đủ,duy chỉ thiếu mỗi Yuuki và điều này làm ai đó vui thầm. Nagaka và Haise nãy giờ ngó ngược ngó xuôi,nhìn tứ tung để tìm nhưng chẳng thấy cô đâu.
-Cậu đã thấy chưa?-Haise lo lắng hỏi.
-Nếu thấy đã chẳng ra đây.-Nagaka nói một câu khá trêu ngươi.
-Có khi nào cậu ấy làm sao ko? Để tớ nói với giáo viên.-Mikou nhìn vô cùng lo lắng.-Có khi nào tối qua ăn nhiều món khác nhau nên cậu ấy đau bụng?
-Cái đấy ko xảy ra đâu.-Cả 2 anh đồng thanh làm Mikou ăn sốc.
-Trông vậy thôi chứ bả ăn hết cả 2 con gà đấy.-Nagaka thản nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1
RomanceCô gái tên Yuuki Shion với khả năng chơi bóng rổ siêu đỉnh. Mùa xuân năm 17 tuổi, cô đã xem trận đấu của đội bóng rổ nam trường Sekawaki. Và rồi cô quyết định rằng, mình sẽ trở thành huấn luyện viên của CLB ấy.