Yuuki và Sakura bước vào 1 quán ăn. Nghe nói khá nổi tiếng ở khu này nên họ mới vào. Phong cách quán này nửa đông nửa tây nhưng lại kết hợp vô cùng hoàn hảo.
-Sakura,tụi mình ă....
Yuuki đang định nói gì đó,tay chỉ về 1 cái bàn thì....
Thấy Yuuki im lặng,Sakura nhìn theo hướng tay Yuuki,là 1 cái bàn đôi ngay cạnh nơi có những bông hoa cẩm tú cầu và có thể nhìn ra ngoài được. Nhưng....bên cạnh cái bàn đó là..... Zakuni,Izayoi,Zen,Shikakumi và Hikaga. Ngồi đối diện họ là 5 cô gái khoảng 15-16 tuổi. Cả 2 bên đang cười nói vui vẻ.
-Đổi quán đi.-😑Yuuki lạnh lùng quay phắt 180° định rời quán thì bỗng bị 1 cánh tay kéo lại.
-Hehe,cậu nhìn vậy mà ko nhận ra họ làm gì sao?-Sakura bỗng nổi máu tò mò.
-Goukon chứ gì?-Yuuki bình thản trả lời,cô móe có quan tâm mấy thứ như thế này. Mà nhìn cũng đủ biết,Izayoi là tên chủ trì rồi.
-Phải phải. Hẹn hò nhóm đấy. Với tư cách quản lý và HLV,sao chúng ta có thể làm ngơ vụ này chứ?-Sakura nói rồi lôi Yuuki đi thẳng tới bàn ban nãy trước khi cô kịp phản ứng.
[Tại bàn]
2 người đi ăn mà ngồi thấm thỏm như đi trộm. Phục vụ ra hỏi món thì ko trả lời,lấy tay chỉ chỉ vào mấy món trong khi mắt ko cả thèm nhìn menu.
-Sao tớ phải lén lút vậy?-😑Yuuki chán nản nói.
-Cho nó gay cấn chứ sao?-Sakura cười bí hiểm.
-Cậu khai thật đi,vì tò mò hay là vì điều khác nên mới lén lút như thế này?-Yuuki hỏi mà bắn trúng tim đen Sakura.
-Tehe! Đúng là ko qua nổi mắt Yuuki.-Sakura nở nụ cười trừ,kéo kéo Yuuki xuống cạnh để thì thầm.-Thực ra....
Chẳng biết Sakura nói gì,nhưng nhìn nét mặt Yuuko vô cùng sốc.
-Thật sao?!-Cô bất ngờ thốt lên.
-Suỵt! Họ nghe thấy đấy.-Sakura hốt hoảng bịt miệng Yuuki.
Thế rồi 2 nàng ngồi rình rình mò mò bàn bên kia. Và tại bàn bên kia....
"Sao mình cảm thấy 1 thứ gì đó vô cùng đáng sợ ở gần đây nhỉ?"- Mấy anh nam xanh mặt nghĩ.(Izu:quỷ sau lưng kìa.😎)
-Mấy cậu đã thích ai chưa?-Cô gái tóc đen dài hỏi.
-Chưa.-4 tên tỉnh bơ trả lời lạnh nhạt khiến 5 gái kia ngơ ngác.
-À à,ý họ là quá khứ chưa thích ai. Nhưng bây giờ có lẽ sắp rồi.-Izayoi vội bào chữa cùng 1 cái nháy mắt.- "Cái lũ ngu này,ko có mình chắc hỏng việc mất."
"Thính thối....~"- 4 tên kia thầm cãi lại.
-Hì,tớ thấy mấy cậu đẹp trai vậy, chắc phải có vài cô rồi chứ?-Cô gái buộc tóc đuôi ngựa cười nói.
-Ko. Tôi ko thích gái gú cho lắm.-Hikaga lạnh lùng,1 lần nữa lại làm mấy gái đơ mặt.
-À à,ý cậu ấy là mình chỉ chung thủy với duy nhất 1 người mà thôi.-Izayoi tiếp tục vội bào chữa.
-Haha! Ra là vậy. Còn cậu thì sao Shikakumi-kun?-Cô gái tóc ngắn hỏi.
-Tôi chỉ quan tâm đồ ăn thôi.-Shikakumi cười,thậm trí ko thèm nhìn mấy gái. Izayoi đanh định bào chữa hộ thì....-Nhưng nếu có cô gái nào nấu ăn ngon thì chắc chắn cô ấy là tuyệt vời nhất.-Cậu nở nụ cười tỏa nắng cute làm mấy gái siêi lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1
Lãng mạnCô gái tên Yuuki Shion với khả năng chơi bóng rổ siêu đỉnh. Mùa xuân năm 17 tuổi, cô đã xem trận đấu của đội bóng rổ nam trường Sekawaki. Và rồi cô quyết định rằng, mình sẽ trở thành huấn luyện viên của CLB ấy.