Cố giữ bình tĩnh và tự nhủ đó chỉ là lỡ tay. Yuuki cúi xuống nhặt dĩa lên nhưng....
"Keng"
Nó lại 1 lần nữa tuột khỏi tay cô. Yuuki lại cố nhặt thêm lần nữa.
"Keng"
Lại 1 lần nữa.
"Keng"
Lại 1 lần nữa.
"Keng" "keng" "keng" "keng"
Yuuki tới tấp vồ vào chiếc dĩa nhưng nó cứ tuột khỏi tay cô.
-Cái quái gì vậy?!-Cô bực mình gào um lên,nhìn cái dĩa ngày càng ở xa cô.-Cái dĩa chết tiệt!!
Yuuki cố vươn tay ra lần cuối với vì ko muốn phải đứng dậy. Nhưng cô cứ cố với mãi mà vẫn ko thể tới.
Phải chăng cô quá lười? Tới cái nỗi mà nước này rồi còn ko chịu đứng dậy? Ko phải cô lười đến nỗi ko đứng dậy để lấy. Thực ra cô muốn đứng lắm rồi nhưng...chân cô ko có chút lực nào cả. Nó nhũn ra như sợi bún vậy.
-WA!!!
"Uỵch"
Yuuki bất ngờ trượt ra khỏi ghế và ngã xuống đất do cứ cố với.
-Đau....-Yuuki nhăn mặt. Định đứng dậy thì chân cô bỗng ko cho phép.-Mày bị sao vậy chân?!-Cô lấy tay đấm đấm vào chân.
Vươn tay lên bàn ăn,cô định chống tay để đứng dậy. Ít nhất phải ăn đã để lấy sức chứ.Vậy mà....
"Uỵch"
1 lần nữa cô lại ngã. Tay cô thậm trí ko cả chống lên nổi,đôi chân cô cũng mềm nhũn rồi.
Nhìn ra chiếc dĩa,nhìn ra cái ghế đang ở cách xa,nhìn vào đôi tay đang buông thõng,nhìn xuống đôi chân đang cứng đờ. Yuuki bắt đầu hoảng loạn. Từng giọt mồ hôi bắt đầu chảy.
-Sao vậy?-Cô tự hỏi,mắt mở rộng đầy sợ hãi.-Sao vậy? Sao vậy?! Sao vậy sao vậy sao vậy?!!!!
Yuuki gào um lên trong sự hoảng loạn,tay ko ngừng đấm vào chân mình. Cú đấm ngày càng yếu dần,chậm dần và dừng hẳn.
-Tại....sao? Sao lại là tôi chứ?
Giọng Yuuki run run lên cùng từng hồi nấc.Cô gục mặt xuống,đưa 2 bàn tay lạnh toát lên ôm lấy gương mặt ươn ướt của mình....
----------------------------------------------------------------------
[Ngày hôm sau]Chuyện của Zakuni và Sakura chẳng hiểu sao đã loan rộng ra toàn trường.( Izu:con au này tuyên truyền đấy.😈)
Và hiện tại ở CLB,cả 2 đứa đang ngồi nghe bọn khốn nạn FA troll từ nãy tới giờ.
-Tớ thích cậu Sakura-chan!
-Ahihi! Tớ cũng thích cậu nhiều lắm nà!
E hèm! Tình hình là tên Shikakumi và Zen đã diễn đi diễn lại trò này cả chục lần từ nãy đến giờ rồi. Mặt Sakura và Zakuni nổ tung tới nơi mất.
-Chú đừng dại dột mà bóc lịch nhé.-Kakuga được đà,giả vờ vỗ vai an ủi Zakuni.-Sakura chưa 18.
-Im đi! Tôi cũng chưa 18!!!-Zakuni hất bay tay Kakuga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1
RomanceCô gái tên Yuuki Shion với khả năng chơi bóng rổ siêu đỉnh. Mùa xuân năm 17 tuổi, cô đã xem trận đấu của đội bóng rổ nam trường Sekawaki. Và rồi cô quyết định rằng, mình sẽ trở thành huấn luyện viên của CLB ấy.