[Sáng hôm sau]
Yuuki cùng Aiko ra đền. Chính xác là thường ra vào mùng 1,nhưng do hôm qua Aiko mới bay từ Mỹ về nên hôm nay mới ra đền được. Cứ tưởng nó sẽ vắng người hơn,nào ngờ chật chội ko tả được. Đã vậy....
-Tại mẹ bắt con mặc kimono đấy!!!
-Mẹ cũng mặc chứ riêng gì con đâu?!
Khỏi nói cũng biết. 2 mẹ con nhà này đi chùa cũng ko yên. Thực ra Aiko nghĩ sẽ vắng vẻ nên mặc kimono, nào ngờ....
Cơ mà may có Aiko nên chúng ta mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Yuuki bây giờ. Mái tóc đỏ rực của cô đã dài ra nên được búi gọn,đã vậy còn được cài 1 bông hoa. Bộ kimono cô mặc có màu trắng như tuyết,hoa văn là vài cánh hoa anh đào nhẹ ở đuôi váy và ống tay. Đai quấn bụng thì cùng 1 màu với mái tóc cô. Nhìn đúng phong cách vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ, quá hợp với Yuuki.
-Nhưng vòng 1 chưa đủ.-1 giọng nói bất ngờ vang lên.
Nghe cái cách nói là đã đủ hiểu đó là ai. Trên hết,cái giọng ề à như xác khô này 100% chỉ có thể là...
-Hả?! Cậu nói gì cơ Kizu?!-Yuuki quay ra cười với 1 núi sát khí.
-Năm mới đừng nổi sung,ko vận đen cả năm đấy.-Nagaka vẫn bình thản.-À, chào Aiko-san. Năm mới tốt lành.-Cậu cúi người với Aiko.
-Hô hô. Là Nagaka à. Chúc mừng năm mới.-Aiko mặt vui tươi như hoa nở rồi quay ra nhìn Yuuki.-Nagaka nói đúng đấy Yuuki.
-Nể tình mẹ.Hôm nay tôi tha cho cậu.-Yuuki vẫn cau mày,quay mặt đi chỗ khác.
-Đồ keo kiệt.-Nagaka nói nhỏ. Nhưng...
-Nói gì cơ?!!!-Yuuki gào thẳng mặt Nagaka,tai cô thính thật. Đang tức giận, tính cho cậu 1 đấm thì...
-Thôi chết. Mẹ có việc bận rồi.-Aiko bất ngờ nhìn điện thoại.-Xin lỗi nha!
-Hả?!Vậy thì con đi với ai?!-Yuuki ngỡ ngàng.-Mẹ bảo ko bận mà.
-Nhưng đây là việc đột xuất. Mẹ thực sự xin lỗi.Con đi với Nagaka đi.-Aiko nài nỉ,chắp tay.-Tạm biệt 2 đứa. Mẹ đi đây!
Nói rồi Aiko chạy bắn đi mất khiến Yuuki có với tay theo cũng đành chịu. Nhưng cô nào biết sự thật rằng....
"Keke. Mẹ đâu thể làm kì đà cản mũi 2 đứa được."- Aiko cười đầy ma quái. (Izu:bà mẹ của năm!!!🎉🎉🎉)
Quay ra phía Yuuki,cô đành thở dài chán nản.
-Haiz.Thiệt tình.
-Năm mới hạn chế mấy cái hành động tiêu cực đi.-Nagaka lên tiếng.-Đen lắm đấy.
-Gặp cậu là đủ đen rồi.-😑Yuuki nhìn Nagaka với ánh mắt....(Izu:ta cạn lời.)
-Vâng vâng.-Nagaka vẫn giữ giọng đều đều.-Đi thôi.
Dứt câu,Nagaka thản nhiên bước đi. Năm mới tốt nhất ko nên trọc mìn.
-Này. Ai nói sẽ đi với cậu?!-Yuuki nói vậy mà vẫn bước đi theo.
-.....
-Này! Trả lời tôi mau!-Cô quát.
-.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1
RomanceCô gái tên Yuuki Shion với khả năng chơi bóng rổ siêu đỉnh. Mùa xuân năm 17 tuổi, cô đã xem trận đấu của đội bóng rổ nam trường Sekawaki. Và rồi cô quyết định rằng, mình sẽ trở thành huấn luyện viên của CLB ấy.