Chap 1

2.5K 142 28
                                    

[Theo lời kể của Yuuki]

Tôi là Yuuki Shion, một trong những người chơi bóng rổ nằm ở đẳng cấp thế giới, tuy nhiên rất ít người biết đến tôi vì tôi luôn dùng tên giả khi chơi và tôi giả trai khi chơi. Tuần trước, tôi đã đi xem 1 trận đấu bóng khu vực. Điều làm tôi bất ngờ nhất là: BỌN CHÚNG CHƠI CHẲNG KHÁC GÌ LŨ TRẺ CON!!!Vì vậy tôi đã quyết định đến nơi đây: Trường cao trung Sekawaki.

[Theo lời tác giả]

Yuuki đang đứng trước cổng trường. Giờ đang là mùa xuân, mùa của hoa anh đào nở. Cô đứng trước trường hiên ngang cùng với cánh anh đào bay phấp phới. Lôi tai nghe ra, cô đeo vào tai rồi kéo mũ lên bước vào trường.

Hôm nay là ngày cô chuyển trường tới đây và ngay trong ngày đầu tiên, cô đã đi muộn. Tuy nhiên cô lại bước vào rất hiên ngang như chẳng có gì xảy ra!

Và giờ đang là giữa tiết 2, cô đang thong thả bước đi về lớp 2-A, lớp chuyên toán của trường.
-----------------------------------
"Xoạch"

Cửa lớp mở tung ra khiến cả lớp chú ý đến người trước cửa. Mái tóc đỏ được buộc gọn gàng, dáng người cao thanh mảnh...Vâng! Cô bước vào rất tự nhiên.

-Xin lỗi thầy. Nhà em có việc bận nên em đến muộn!- Cô nói dối không chớp mắt, rõ ràng tại cô tập luyện quên luôn cả giờ đi học.

-A! Cuối cùng em cũng tới!- Thầy cười và quay xuống lớp, cô cũng làm tương tự.-Xin giới thiệu với cả lớp, đây là Yuuki Sinon, học sinh mới chuyển trường về đây.

-Chào. Mong được giúp đỡ.- Cô viết tên lên bảng và nói với vẻ mặt ko cảm xúc.

1 giây....
2 giây....
3 giây....

-WAAAA! HỌC SINH MỚI!- Bọn con trai gào um lên.

-Xinh quá!

-Cậu ấy thật dễ thương!
......v.v.....v.v......

Tất cả gào um lên vì cô nhưng thực chất họ chưa biết được bản tính của cô mà thôi.....

-Yuuki-san, em ngồi đó.- Thầy giáo chỉ tay về phía gần của sổ,Yuuki hiểu ý và bước về chỗ đó.

------Tiết 3------

Giờ đang là tiết văn-môn học mà cô ghét nhất nên cô chẳng thèm nghe giảng mà chỉ ngồi nhìn ra ngoài. Và trên hết, ngoài kia có thứ làm cô chú ý. Giờ đang là tiết thể dục của 2 lớp khối 1 là 1-A và 1-C, và đây chính là lớp chứa toàn bộ thành viên CLB bóng rổ trường này.

Hiện giờ họ đang chia ra làm 2 đội để đấu với nhau, mỗi đội có 4 thành viên thuộc CLB bóng rổ và 1 thành viên tự chọn của lớp.

Yuuki trông như đang rất bình tĩnh nhìn nhưng thật ra tâm hồn cô đang lên cơn bão. Vâng! Cô đang tức vì lối chơi của họ.

"Ngứa mắt thật. Muốn xuống đó giáo huấn bọn chúng 1 trận quá."- Cô suy nghĩ và "tạch" cô bẻ gẫy luôn cây bút đang viết vì sự ức chế.

-A... gẫy rồi.- Cô nói rất điềm tĩnh, thật ra là gây sự chú ý với tên ngồi bên cạnh để hắn cho mượn bút mà thôi.

-Đây. Cậu có thể dùng bút của tớ.-Đúng như dự đoán, tên đó lập tức cho cô mượn.

- Thanks.-Cô nói một đàng mà nghĩ mà nghĩ một nẻo, thật là cáo già.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ