Chap 56

550 65 35
                                    

-C...chào.

Yuuki cố nở nụ cười gượng và dơ "hai" lên. Sakura cũng bất thình lình thò lên cùng nụ cười tươi roi rói.Nhìn thấy Yuuki mà lòng 5 chàng đau như cắt. Quả này 100% cô nghe thấy cuộc nói chuyện=>100% biết vụ họ tham gia cái fanclub=>100% họ sắp thăng thiên.

Trong khi mấy anh đang mặt tái mét thì 5 cô gái kia lại vui như hoa. Vội lao ra chỗ Yuuki.

-Chị cho em chụp hình chung được ko?!

-Chị kí cho em nha!!!

-Chị cho em....

....v.v.....

Mấy câu hỏi dồn dập lao vào khiến Yuuki ko biết phản ứng như thế nào.

"Mấyg cậu giúp tôi với."- Yuuki lườm. Ngay lập tức mấy anh vội tuân lệnh.

-Mọi người bình tĩnh hỏi từng câu một thôi.-Izayoi nở nụ cười tươi mà cậu chuyên dùng để thả thính.

-Phải phải. Có gì ngồi xuống nói chuyện.-Zen phát ngôn 1 câu mà tự dưng khiến cả 4 tên kia dựng đứng. Cậu cũng dần nhận ra gì đó và tái mét mặt theo.

"Chú giết bọn này rồi."- 4 tên nở nụ cười dù lòng đau như cắt.

"Cứu như thế hả?!"- Yuuki "cười hiền" nhìn Zen.

"Đáng lý mình phải rủ họ đi chỗ khác chứ?!! Để họ ngồi chung bàn với chị ta thì khác gì giúp họ lắm mồm hơn?"- Zen khóc thầm trong lòng,quả này mai cậu chết rồi.

-Ý hay đấy. Bọn em ngồi chung với chị nha!-Cô gái tóc đen tươi cười.

-Được chứ.- "Hay cái con khỉ!!!"- Yuuki nói một đằng nghĩ một lẻo.

Mấy gái kia ngồi xuống,nhìn ra phía mấy chàng thì.....xem ra chặt chỗ. Đây chỉ là bàn đôi, sao mà đủ chỗ cho tận 12 người chứ?

-Mình vào phòng riêng thôi nhỉ?-Sakura đề nghị.

"Cậu đang đùa à?! Nếu vào phòng riêng chắc phải ngồi cả ngày để tán phét mất."- Yuuki khóc thầm. Và đương nhiên với kinh nghiệm của mình,Izayoi đã nhận ra và giải thoát cho cô:

-Nào nào,hôm nay là ngày chúng ta goukon phải ko? Sao lại ngồi 1 chỗ như vậy?-Cậu nở nụ cười tươi.

-Phải ha. Vậy chúng ta xin nhanh chữ kí và chụp hình thôi.-Cô gái tóc đuôi ngựa nhận ra.

"Hay lắm Izayoi! Về tôi miễn tập cho cậu 1 ngày!"- Yuuki cảm tạ Izayoi cùng 1 cái like.

----(Sau khi chụp hình+xin chữ kí)----

-Bọn em đi đây!-Các gái vẫy tay cùng nụ cười tươi còn mấy chàng thì im de lẳng lặng chuồn.

-Haizzz. Mệt quá.-Yuuki thở dài.

-Hì. Quả nhiên Yuuki vẫn ghét ồn ào nhỉ? Mình tưởng cậu chơi quen với mọi người trong CLB rồi nên thay đổi chứ.-Sakura cười vui sướng.

-Chịu. Mà tính để cậu ta đi hẹn hò vậy sao?-Yuuki liếc mắt nhìn Sakura.

-Thì tớ biết lấy lý do gì để ngăn việc cậu ấy hẹn hò chứ?-Sakura vẫn cười.

-Tại cậu giả vờ hẹn hò với Okimura đấy. Sakura đúng gu của cậu ta mà.-Yuuki chán nản. Ai bảo bày đặt trêu ngươi bằng cái trò giả tạo này làm gì.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ