Chap 53

567 63 21
                                    

Thu qua,đông tới dần và cũng là lúc CLB đang cố gắng hết mức để chuẩn bị cho giải mùa xuân. Ấy vậy mà...

-Hôm nay mấy người đi muộn tận 30p!!Lý do là gì?! Đông lạnh quá sao?! Mới chớm đông thôi đấy!! Tên nào tên nấy chắc cũng yêu chăn yêu đệm rồi phải ko?! Chân tay chắc cứng đờ tới nỗi ko di chuyện nổi phải ko?! Mới 20° thôi hiểu chưa?! Mặc đồng phục mùa hè cũng chẳng chết cóng đâu!! ...bla...bla....-Yuuki thuyết giáo nguyên 1 lèo chỉ vì họ đi chễ 30p. Sakura ở cạnh cũng cố hạ hỏa cho Yuuki nhưng xem ra ko thể.

"Người duy nhất trong cái trường này mặc đồng phục mùa hè chỉ có bả!!!"- Những người kia thầm cãi lại trong lòng.

-Thôi mà Yuuki.~ Tha họ 1 lần đi. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên mà.-Sakura cố cười mặc dù cô cũng đang lạnh bỏ xừ.

"Hay lắm Sakura-chan!!! Tiếp tục đi!!"- Cả team khóc ra nước mắt. Giờ trong mắt họ thì Sakura như thể thiên xứ, cứu tinh của đời họ vậy.

-Tha thế quái nào được. Nhân nhượng 1 lần sẽ có lần thứ 2. Rồi lần thứ 3 thứ 4. Mới đầu đông đã muộn 30p. Về sau muộn 1 tiếng chắc?! Hay khỏi sinh hoạt CLB luôn?! Chỉ còn 3 tháng nữa là giải mùa xuân,đâu thể để cho đám này được voi đòi tiên...bla...bla...-Yuuki ko hề hạ hỏa mà càng ngày càng giận dữ. Quả này Sakura cứng họng mất.

"Đừng bỏ cuộc!!!"- Mấy anh kia nhìn Sakura với ánh mắt cún con khiến cô phải thở dài. Hít 1 hơi thật sâu,Sakura quay phắt 180°:

-Mấy người thật là! Con trai gì mà ko cả bằng Yuuki,1 cô gái hết sức bình thường chứ?! Nếu muốn bù đắp lỗi lầm này thì mau ra tập luyện đến chết đi!!!

Vâng! Nghe thì giống quát mắng đấy. Nhưng câu nói cuối cùng của cô đã giải thoát cả bọn khỏi phải nghe chửi. Nói chung là toàn bộ anh em vội vàng tuân lệnh chạy ầm ầm đi tập. Yuuki thấy Sakura quát mắng nên cũng tưởng thật,quay ra chỉ huy cả bọn tập luôn.

"Phù~may là lừa được./may mà có Sakura."- Cả bọn thở phào nhẹ nhõm.

-----------------------------------------------------------------------

[Kết thúc tập]

Giờ thì ai cũng ước được quay ngược thời gian về lúc bắt đầu. Thà nghe chửi còn hơn là tập luyện. Đúng là mùa đông có khác,bài tập chỉ nâng lên 1 chút mà lại thấy mỏi gấp vạn lần. Khỏi nói,lúc rời nhà áo ấm đủ kiểu,lúc tập thì mặc áo phông dài,bây giờ thì mồ hôi nhễ nhại,chỉ ước được cởi trần thôi.

-Nóng thì cởi xừ áo ra.-Yuuki phán 1 câu như chiều lòng quần chúng.

Câu nói này khiến cả lũ mắt sáng như sao,đang định cởi thì...

-Cởi xong bà giết. Tin người thế?-Yuuki quay ra lườm tóe khói khiến cả lũ khóc ròng. Sao họ lại vớ phải con người này cơ chứ?

Nhìn cả bọn 1 lúc,Yuuki cau mày như suy nghĩ gì đó. Quay ra phía Sakura đang loay hoay xếp những chai nước, cô hỏi:

-Cậu làm xong chưa Sakura?

-Ý cậu là "cái đó"?-Sakura hỏi lại cho chắc ăn.

-Ừ. "Cái đó".-Yuuki trả lời.

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ