[Tại CLB]
Mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường, nghỉ hè đã kết thúc và giờ họ đã quay lại với việc học tập của mình. Tuy nhiên,hôm nay có vẻ thiếu vắng ai đó.
-AHHHH!!GATO QUÁ!!!-Shikakumi gáo um lên.
"Bùm"
Zen bực mình ném quả bóng bay vào thẳng mặt Shikakumi khiến cậu ngã lăn ra.
-Cậu im đi,giờ than được ích gì?-Zen cau mày.
-Nhưng mà tớ muốn đến Kyoto vào mùa thu này cơ.-Shikakumi bật chế độ trẻ con lên.
-Làm như mình cậu muốn đến vậy!-Tất cả đồng thanh lên.
-Chỉ có mình năm 2 được đi thôi,mấy cậu đợi năm sau đi.-Kakuga lạnh lùng lên tiếng,trông cậu vô cùng bình tĩnh.
-Sao cậu bình tĩnh vậy hả?-Zen chỉ tay vô mặt Kakuga.
Kakuga im lặng ko nói gì. Ừ thì cậu bình tĩnh thật,nhưng trong thâm tama thì có 1 cảm giác kì lạ. Những người kia cũng giống cậu,chuyến đi 3 ngày 2 đêm này chỉ dành cho năm 2,tức là chỉ có Yuuki,Haise và Nagaka đi, chẳng hiểu sao họ bỗng thấy lo lắng.
-----------------------------------------------------------------------
[Tại Kyoto]Yuuki vừa mới xuống tàu,cô ngó nghiêng xung quanh để tìm gì đó. Cô học lớp A,Haise học lớp C còn Nagaka học lớp B nên họ ko đi cùng tàu,điều đó làm cô có chút chán vì ngồi trên tàu cô chẳng biết nói chuyện với ai. Ở lớp cô toàn học,xong lại đến CLB nên ko có nhiều bạn cho lắm.
Yuuki đang tìm Nagaka vì cô lo cho cậu. Nagaka mắc chứng xay xe,mà kiểu người như cậu ta ở lớp chắc chắn ko có bạn bè gì vì 100% cậu ta luôn ngủ hoặc nằm im như xác chết.
Nào ngờ đang tìm Nagaka thì Yuuki thấy 1 điều còn sốc hơn. Cô thấy Haise đang say xe,nhìn cậu ta như vậy mà cũng say xe được sao? Nhưng hình như bên cạnh cậu ta có 1 nhỏ đang giúp đỡ,điều đó làm Yuuki thở phảo nhẹ nhõm,chắc đó bạn gái của Haise.
Quay đi quay lại,cuối cùng Yuuki cũng thấy Nagaka. Quả nhiên cậu ta say xe, nhưng điều làm cô shock là:có một nhỏ đang chăm sóc cậu. Ko phải cô ghen hay gì cả,nhưng nào ngờ cái tên đó đã có bạn,đã vậy còn là con gái mới lạ.
"Haiz...hai tên này có bạn gái mà ko chịu giới thiệu bạn bè gì cả. Thiệt cái tình." Yuuki lắc lắc đầu tỏ ý chán nản rồi nhanh chóng rời đi.
-----------------------------------------------------------------------
Đầu tiên,cả bọn được đưa đến khách sạn đã thuê.Mỗi phòng sẽ có 2 người ở và quyết định theo bốc thăm. Nếu ai mà bốc trùng số thì người đó sẽ ở cùng phòng với nhau,nam ở với nam,nữ ở với nữ nên học bốc thăm riêng biệt(Trường này giàu ghê,đã ở khách sạn mà còn thuê lắm phòng).
Vâng,đã gọi là truyện thì chắc chắn mọi thứ sẽ luôn theo chiều hướng trùng hợp(Chứ làm gì có trường nào cho học sinh bốc thăm chọn phòng). Nagaka và Haise ở trung 1 phòng,tình cờ thay,phòng đối diện là phòng Yuuki.
"Cộc cộc cộc"
Haise và Nagaka đang sắp xếp đồ thì nghe thấy tiếng gõ cửa,đương nhiên là Haise ra mở,đời nào tên lười như Nagaka mở chứ.
Haise mở cửa ra,đập vào mắt cậu là Yuuki đang mặt đầy sát khí.
-Sao đây?-Haise hỏi.
-Ko có gì.-Yuuki trả lời rồi phi thẳng vô phòng tắm của phòng Haise làm cho 2 người trong phòng ngơ ngác.
(5 phút sau)
Yuuki bước ra từ nhà tắm,nhìn cô có vẻ đã nguôi giận.
-Cảm ơn,tôi về phòng đây.-Cô lạnh lùng nói rồi bước đi.
-Chân ổn rồi hả?-Nagaka bỗng lên tiếng hỏi,Haise bất ngờ và theo phản xạ nhìn xuống chân Yuuki.
Ở gót chân cô có nguyên 1 vết đỏ lừ và sưng tấy lên.
-Ko sao,chỉ bỏng chân chút thôi.-Cô nhìn xuống cái chân của mình.
-Làm sao mà bỏng?-Haise lại bật chế độ tra hỏi lên.
-Tôi vừa bước vào phòng tắm định tắm chút,nào ngờ vòi sen bị hỏng. Vừa bật cái thì nước nóng thi nhau lao xuống,may tôi phản ứng kịp nên tránh,nhưng chân tôi có vẻ bị nước bắn vào.
-Vậy là cậu phi sang phòng bọn này để ngâm nước lạnh sao?-Nagaka đang nằm lăn trên giường,mắt nhắm nghiền nhưng vẫn nói chuyện.
-Ngồi xuống ghế đi.-Haise lôi cái ghế ra trước mặt Yuuki.
-Làm gì?-Cô ngơ ngác hỏi.
-Tôi sẽ chữa cho.-Haise loay hoay và lấy ra bộ dụng cụ y tế.
-Cậu cẩn thận thật đấy.-Yuuki ngồi ngay xuống ghế và đưa chân ra.-Có khi nào nhầm giới tính ko?
-Tin tôi cho cậu bỏng nặng thêm ko?-Haise quay ra lườm,giờ Yuuki đang đau chân nên chắc chắn cậu chiếm ưu thế.
-Vâng,em xin lỗi chị ạ.-Yuuki cúi đầu xin lỗi Haise với giọng nói kính trọng cậu như muốn làm cậu điên máu.
-Y.U.U.K.I!- Haise nói sát khí nghi ngút,đây là lần đầu tiên Yuuki thấy cậu như vậy.
Theo phản xạ tự nhiên,Nagaka và Yuuki im de,tốt nhất là ko nên trêu ong trọc rắn. Haise bước đến chỗ Yuuki,cậu nâng chân cô lên và bắt đầu chữa trị. Mặt Haise thoáng đỏ, Nagaka đương nhiên đã nhanh mắt nhìn thấy phản ứng của cậu. Cả 2 nhìn trộm Yuuki để xem phản ứng của cô thì......cô đang ôm điện thoại và ngồi ung dung thoải mái.
Sau khi được chữa trị,Yuuki chỉ cảm ơn 1 cái rồi lướt ngay về phòng mà ko nói gì thêm,để lại 2 tên đực rựa tiếp tục bơ vơ. Nagaka nhìn Haise 1 hồi rồi lên tiếng.
-Haise,cậu thích Yuuki phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1
RomansaCô gái tên Yuuki Shion với khả năng chơi bóng rổ siêu đỉnh. Mùa xuân năm 17 tuổi, cô đã xem trận đấu của đội bóng rổ nam trường Sekawaki. Và rồi cô quyết định rằng, mình sẽ trở thành huấn luyện viên của CLB ấy.