Chap 30

743 76 3
                                    

"Cạch" Cửa nhà bật mở.

-Làm phiền.-Tất cả đồng thanh và bước vào.

Vừa bước vào thì tất cả đóng băng.

Ôi mẹ ơi! Nhà Yuuki sạch sẽ và sáng bóng là sao? Điều này khiến cả lũ sốc. Tất cả (trừ Aiko) đều hóa đá,đứng hình tại cửa.

-Sao vậy mấy đứa? Vào nhà đi.-Aiko thản nhiên nói.

"Liệu mình bước vào có làm bẩn ngôi nhà này ko đây?"- Mang chung một suy nghĩ,cả bọn vẫn choáng vì cái sự sạch sẽ đáng sợ này.

-Sao anh cũng ngạc nhiên vậy Nagaka?-Kakuga thấy lạ nên hỏi.

-Chú đừng chạm vào nỗi đau của anh, mọi lần anh đến thì mọi thứ trong nhà này như là....-😖Nagaka bật "lạc trôi" mode, nhìn thôi đủ hiểu anh đã phải chứng kiến cảnh gì.

-A!Aiko-chan!-Có một giọng nói quen thuộc vang lên.-Và.....

-Ah~Sakura yêu dấu của cô.-Aiko ôm chầm lấy Sakura.

Nhìn thấy Sakura,cả bọn đã hiểu tại sao lại có sự sạch sẽ này. Quả nhiên, Yuuki mà chịu dọn dẹp nhà thì chắc trời sập. Cả lũ thở phào nhẹ nhõm như thoát khỏi kiếp nạn lớn.

"Triển kế hoạch thôi Sakura của cô."-Aiko thì thầm nhỏ vào tai Sakura,cô chỉ gật đầu nhẹ.

-Yuuki-senpai đâu?-Kakuga sau khi nhìn lướt một vòng thì lên tiếng.

-Hả? Yuuki chưa nói gì với cậu sao?-Sakura bất ngờ.

Kakuga và cả lũ nhìn chằm chằm Sakura như thể muốn nói:"có chuyện gì?"

-Cô nghĩ nó phải nói với mấy đứa rồi chứ? Con bé sang Mĩ rồi.-Aiko quay ra nhìn cả bọn với ánh mắt ngơ ngác.

-HẢ??-Cả lũ gào um lên,câu nói này khiến họ như đập lỡ một nhịp tim.

-Hôm thứ 7 nó gọi điện cho cô,bảo muốn chuyển sang Mỹ nên cô đã làm họ chiếu cho nó rồi.

-Ko thể nào! Hôm trước chị ấy mới quay lại CLB mà.-Watanuki đờ người ra,mắt cậu như người mất hồn.

Chợt điện thoại Sakura bật sáng lên. Có tin nhắn và tất cả đều mong đó là từ Yuuki.Và điều ước đã thành sự thật.

-Cậu ấy có nhắn lại:"Tôi chỉ sang đó 1 năm thôi,mấy cậu ở Nhật nhớ tập tành hẳn hoi,khi tôi quay lại hãy cho tôi xem sự tiến bộ mấy cậu. Tôi xin lỗi vì sự đột ngột này,mà cấm tên nào qua đây đấy,ở nước mà tập luyện đi. Hẹn gặp lại."-Sakura nhìn chằm chằm vào điện thoại mà nói,Yuuki vừa mới nhắn tin cho cô.

-Chẳng phải 2 người cãi nhau vào tối thứ 6 sao?-Kakuga quay ra phía Nagaka.

Tuy nhiên,giờ người đơ nhất là Nagaka. Cậu sốc toàn tập,chẳng nhẽ vì vụ cãi nhau sao? Nagaka còn chưa kịp xin lỗi hay làm hòa,cậu sẽ ko gặp lại cô nữa sao? Nếu có cơ hội cậu vẫn có thể sang Mĩ,nhưng chẳng mấy khi,mà dù có sang cũng chưa chắc gặp lại.

Cậu đã ko gặp Yuuki suốt 2 năm khi cậu ở Mĩ. Giờ cậu lại ko gặp cô thêm 1 năm sao?

-CÔ ẤY ĐI LÚC MẤY GIỜ??!-Nagaka lao tới và đặt 2 tay lên vai Sakura. Nhìn mặt cậu vô cùng tức giận,có lẽ Sakura hoảng rồi.

Những người khác lại càng thêm bất ngờ,Nagaka mà cũng có cái cảm xúc này sao? Mặt Nagaka tối xầm và lộ rõ sự tức giận,tay cậu thì ghì chặt như muốn bóp nát vai Sakura.

-Bình tĩnh đi.-Aiko đẩy tay cậu ra.-10h là bắt đầu chuyến bay,cháu còn 40 phút đấy.

Nghe thấy câu nói này,tất cả vội vã phi nhanh ra cửa. Giờ họ chỉ nghĩ được 1 thứ "tôi muốn gặp cô ấy." Và có lẽ người khao khát nhất là Nagaka, cậu sẽ ko thể chịu thêm 1 năm xa cô.

------------------[2 năm trước]-----------------------------------------------

Quay trở lại với cấp 2 của 5 thiên tài, nơi mà cả 5 người gặp nhau-Sơ trung Miyagi.

"Cộp cộp cộp cộp"

Tiếng bước giày đồng loạt vang lên. Tại căn phòng này,chính tại nơi này- phòng thể chất,nói cách khác chính là địa bàn của CLB bóng rổ trường Miyagi,sự xuất hiện của 1 người đã đem lại sự thay đổi.

-Xin chào mọi người!!-Một "tên con trai" với mái tóc vàng,đôi mắt xanh và có một gương mặt lạnh tanh vang lên.

-Chào!!!

Vâng! Cái "tên con trai" đó là Yuuki. Cô vừa mới chuyển tới trường này,nơi đầu tiên mà cô nghĩ đến chính là CLB bóng rổ. Còn về màn giả trai xuất sắc này thì t/g nâu căm mừn.

-Giới thiệu với đội,đây là thành viên mới.-Đội trưởng-Mitsuneki lạnh lùng lên tiếng và đứng về phía Yuuki.

-Aoi Akako,năm 2,mong được giúp đỡ.-Yuuki lạnh lùng cúi người xuống,cô liếc mắt xung quanh thì thấy 3 thứ làm cô chú ý.

Thứ 1:Trong đây toàn kẻ mạnh, đây là 1 phần do cô cảm nhận thêm.

Thứ 2:Có 2 thằng cha đang chạy và bơ cô thay vì ra chào hỏi cô-thành viên mới.

Thứ 3:Ở phía ghế ngồi,có.....1 em nhìn dễ thương vãi chưởng.(Ẻm là Sakura ạ)Cô chẳng hiểu nổi sao mình lại đi mê gái.

-Sakura! Rinji! Okimura! Ra đây chào thành viên mới nào!-Mitsuneki ra lệnh,ngay lập tức Rinji và Okimura chạy tới,nhưng có vẻ Sakura hơi ngại....

Yuuki nhìn chằm chằm Sakura nãy giờ nên có lẽ tâm hồn Sakura đang bị bóp nát dần dần. Yuuki mắt sắc lạnh, giờ giả trai thì nhìn cứ như là mắt của 1 con sói.

-Giới thiệu với em vài đứa đặc biệt. Cái tên tóc vàng nhắng nhắng này là Rinji Maruko,nó mới năm nhất thôi.

-Xin chào!😊-Rinji cười tươi,giờ Yuuki chỉ muốn nhảy ra vả cậu ta vài phát vì quá cute.

-Tên tóc đen nhìn lầm lì này là Okimura Saeki,cậu ta năm 2. Nhìn vậy thôi chứ nhắng lắm.-Mitsuneki chỉ tay về phía Okimura.

-Chào....-Okimura uể oải nói,và cái hành động này đã "in sâu" vào tâm trí Yuuki.

-Cô nhóc đang co rúm đằng kia là quản lý Myamy Sakura,năm nhất.Con bé nhát lắm nên khi nói chuyện nhớ nhẹ nhàng chút.-Mitsuneki chán nản nhìn Sakura.

-Anh là Mitsuneki Asai,năm 3,là đội trưởng. Và còn 1 người nữa......-Mitsuneki ngó nghiêng xung quanh....

[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ