Chap 51

593 72 19
                                    

Hiệp 4 tiếp tục với người giữ bóng là Yuuki khiến cả lũ bỗng lạnh gáy. Lần trước họ chỉ vừa bắt đầu là cô đã ghi điểm ngay tức thì mà ko ai kipk phản kháng,lần này cô đang cáu,có khi....

"Tự dưng mình nhũn cả chân..."-😵 Toàn bộ nghĩ thầm kể cả người cùng đội với cô. Nhìn cái mặt căng thẳng của họ là đủ hiểu. Cô mà tung cái super high speed như lần trước thì ai đỡ?

"Họ nghĩ mình sẽ ghi điểm như lần trước sao?"-😎 Yuuki nở nụ cười nửa miệng.- "Vậy xin lỗi,tôi ko định làm vậy đâu."

Vừa dứt suy nghĩ,cô liền khom lưng lại,mắt nhìn rổ và ở trong tư thế ném 1 cú 3 điểm.

-Đùa sao?!Ở khoảng cách đó mà ném 3 điểm!!?-Zakuni thốt lên,ko riêng gì cậu,những người khác cũng đầy bất ngờ.

Theo phản xạ,toàn bộ team Nagaka vội thay đổi đội hình,đúng là cô tính ném 3 điểm,nhưng chưa chắc đã trúng mà có thể bật bảng. Vậy nên có 2 người ra canh rổ,3 người còn lại là Izayoi,Haise và Nagaka. Nagaka đứng ở 1 vị trí thuận truyền,Haise đã ra chắn trước Yuuki còn Izayoi đứng đợi đường bóng. Mọi thao tác diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài giây nhưng....

"Sao cô ấy vẫn chưa ném?"- Haise bắt đầu có chút nghi ngờ.

Nagaka cũng vậy,cậu liếc ánh mắt sắc bén ra nhìn Yuuki thì thấy....cô đang cười đểu. Và điều này bỗng làm cho Nagaka hốt hoảng.

-Haise! Ko phải ném 3 điểm đâu!!-Nagaka vội gào lên.

-Hả?!-Haise hốt hoảng nhưng....

-MUỘN RỒI!!-Yuuki hô to lên ngay khi Haise bất ngờ vì câu nói của Nagaka.

"Đoàng"*tiếng bóng đập*

Ngay khi dứt câu,cô đập bóng mạnh tói nỗi gây ra tiếng động nhói tai khiến Haise cứng đờ tay chân. Và ngay sau cú đập bóng choáng váng ấy, Yuuki đã vượt qua cậu bằng 1 tốc độ đáng sợ chỉ trong chớp mắt. Haise giờ đơ đứng tay chân.

"Tại....tại sao? Cả cơ thể mình....ko cử động được!!"- Haise chôn chân tại chỗ cùng những giọt mồ hôi và sự bàng hòng.2 con mắt cậu mở rộng ra. Tiếng động do cú đập,ánh mắt lạnh băng và cả cú vượt mặt nhanh khủng khiếp ấy như ám ảnh cậu.

Haise đã xem Yuuki thi đầu nhiều lần trên tivi,thậm trí cả trực tiếp. Cậu ko hiểu vì sao đối thủ của cô lại đứng đơ ra. Và bây giờ,cậu đã hiểu lý do.

"Đoành"

Tiếng bóng vào rổ như kéo Haise về với thực tại. Yuuki đã ghi điểm nhanh chóng.

-Ổn ko?-Nagaka hỏi thăm mặc dù cậu biết méo ai ổn sau khi lần đầu dính phải đòn này.

-Nhìn phản ứng ban nãy giống ổn à?-Haise quay ra với vẻ mặt tái nhợt.

Chẳng biết từ đâu,toàn bộ anh em ra vỗ vai cậu và thở dài tỏ ý thương cảm.

-MẤY TÊN KHỐN KIA!!!-💢Yuuki từ xa trông thấy gào um lên. Sao có cảm giác....mà ko,sao cô lại biến thành kẻ ác vậy.

Mặc kệ cô,Zen quay ra hỏi:

-Sao anh biết Yuuki-senpai sẽ ko ném 3 điểm?

-Linh cảm.-Nagaka lạnh lùng trả lời.

-Ngu mới tin. Rõ ràng anh nhận ra sau khi nhìn chị ấy.-Watanuki cãi lại,đã vậy khi nãy ánh mắt Nagaka có chút dao động.

Vậy là tập thể team quay ra nhìn Nagaka với ánh mắt dò thám. Ko muốn cũng buộc phải trả lời.

-Đã từng thấy.-Nagaka thở dài 1 cái, cậu ko muốn dài dòng mất công sức.

-Nhưng mà chị ta tài thật,chuyển đòn ngay được.-Zakuni trầm trồ.

"Bộp"-có 1 bàn tay đặt lên vai Haise và Izayoi,nhưng cái lượng sát khí thì ai cũng cảm nhận được.

-Mấy cưng.....tính tán phét tới bao giờ???!

Vâng! Chắc hẳn ai ai cũng biết người vừa phát ra giọng nói. Mặt ai cũng chảy đầy mồ hôi. Ko ai bảo ai,toàn bộ nhanh chóng quay lại đội hình trong sự im lặng.

Tiếp tục hiệp,người cầm bóng lần này...lại là Yuuki. Điều đó khiến tập thể anh em chưa đấu đã rụng rời tay chân.

Đặc biệt hơn,Yuuki bỗng tan biến luồng khí lạnh và trở nên im lặng và bình tĩnh đến đáng sợ.

Tất cả như bị sức tập trung của cô lôi cuốn mà trở nên trầm lắng theo. Ai cũng hít sâu 1 hơi để sẵn sàng bắt theo nhịp độ trận đấu. Tuy nó ko căng thẳng bằng trận đấu với Rinji vì Yuuki khá quen thuộc với họ. Nhưng ko thể phủ nhận rằng họ đã phải chịu áp lực nặng như 1 tảng đá khổng lồ đè lên.

Trong mắt họ,Yuuki ko thể nào mạnh bằng Rinji (trừ ai biết bí mật),vậy nếu họ thua cô,chẳng nhẽ trận đấu đó họ chẳng là gì với 1 "thiên tài" sao?

"Bụp....bụp" nhịp bóng của cô vô cùng từ từ. Và ngay khoảnh khắc ấy thì....

"Đoành"

Cú đập bóng chết chóc ấy lại vang lên, khoảng ko gian như ngừng lại. Yuuki nhẹ nhàng lướt qua Izayoi và Haise. 1 lần nữa cả 2 lại đứng người.

Nhưng....

"Xoẹt"

Bóng bất ngờ rời ra khỏi tay Yuuki khiến toàn bộ bất ngờ. Yuuki cũng vậy, cô vội lướt mắt ra sau lưng nhìn kẻ đã cướp bóng của cô.

-Hay lắm Kizu...

Vừa dứt lời,Nagaka đã dựt thẳng trái bóng trên tay Yuuki và lướt đi ngược lại về phía rổ. Đương nhiên Yuuki cũng đuổi theo nhưng....

"Thình thịch!!!"

Tim cô đập mạnh khiến Yuuki dừng chân. Mắt cô dãn rộng ra...

"Đừng đùa chứ?"- Cô nheo mắt lại nhưng vẫn cố chạy từ từ.

Về phía Nagaka,cậu đang bị chặn lại bởi Tadashi. 1 trận one vs one.

-Tadashi đấu one vs one với Nagaka? Sao có thể?-Haise bất ngờ.

-Tôi sẽ chặn cậu!!-Tadashi tự tin.

Nagaka im lặng,cậu hít 1 hơi thật sâu. Bây giờ Nagaka đang bao quát toàn bộ trận đấu. Cậu hiểu Yuuki chắc chắn sẽ ko dùng "con mắt". Vị trí từng người hiện ra trong đầu Nagaka và....

-Zen.

Nagaka nói nhỏ,mắt đánh ra sau,tay cũng cầm bóng đưa xuống dưới khiến Tadashi cũng nhìn theo. Và ngay khi ánh mắt Tadashi rời đi,Nagaka đã lướt qua cậu như 1 kẻ vô hình. Dù Tadashi có bất ngờ nhận ra cũng đã muộn. Màn lừa của Nagaka đã hạ gục cậu.

"Bụp"

Bóng được úp vào rổ(Mặc dù ko mạnh lắm). Đội Nagaka đã ghi thêm 2 điểm.

-Wa~! Nagaka-senpai!! Ngầu thật!!- Mắt Shikakumi sáng như sao mặc dù khi nãy cậu cũng nhìn ra sau lưng Nagaka.

-Cậu giỏi th...

"Rầm"

Tiếng động từ phía đối điện sân đấu vang lên thu hút sự chú ý của mọi ánh mắt. Nó cắt ngang cuộc nói chuyện. Toàn bộ đồng loạt hướng về nơi phát ra âm thanh đó thì thấy....

-YUUKI!!!


[Song Ngư Harem- Basketball and Love]♡1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ