Daxton's Point of ViewI'm so pissed and annoyed right now "What I'm gonna do with you woman?" I asked her.
Now Playing: One Dance by Drake feat Kyla and Wizkid
Niligay yung dalawang kamay niya sa balikat ko saka muling nagsalita "Dance with me D.." she wisphers in my ear and seriously it gave me shivers, lasing na ata talaga to.
Baby I like your style~
Napabuntong hininga ako ng malalalim ng sabayan niya pa ang kanta "Argh, fine but promise me we'll go home after this." Tumango siya at saka sinayawan niya na naman ako.
Grips on your legs
Front way, back way
You know that I don't play
Streets not safe
But I never run away
Even when I'm away
OT, OT is never much love when we go OT
I pray to make it back in one piece
I pray, I prayThat's why I need a one dance
Got the Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
I have powers taking ahold on me
I need a one dance
Got the Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
I have powers taking a hold on meBaby I like your style~
*
"Pano na lang kung naglasing din ako? Eh di hindi na tayo nakauwi nito" buti na lang ay wala pa akong tama, matagal kasi akong malasing dahil laking US ako bata palang ako, kaliwat kanan pag may inuman sa amin. Isa lang masasabi ko sa kanya, she's wild when she's drunk she kept on sexy dance-ing on me a while a ago. Damn this girl.
Psh, ano ba to! Hindi mo na makausap dahil tulog na. Wala akong oto pero pinahiram ni Tita yung kay Mike buti na lang talaga at nakita ko kanina sila Cris kanina pauwi.
Tiningnan ko siya tulog na tulog pa din. 5 minute drive lang yung Club pauwi since wala ng traffic. Pinagmasdan ko siya, kung tatanungin niyo if I like Hannah I don't know pero one's thing for sure gusto ko mapalapit yung loob niya sa akin for my sake and for our company's sake. Yes I admit na, I'm a user pero si Hannah na lang ang alas ko at kapag sinuswerte ka nga naman nagbreak pa sila ng boyfriend niya.
"Daxton D! Na-nasusuka na ko." Sabi niya habang nakapikit
"Tsk, wait lang malapit na tayo. Huwag kang susuka dyaan, malalagot tayo kay Mike."
"B-bilisan mo, nahihilo n-na ko p-please..." Pinaharurot ko ang sasakyan at inalalayan siya pababa.
"Buwaaaak."
"Ghaad Hannah!" pano nasukahan niya na ako.
"Hmmn s-sorry na D" mapungay na ang mata ni Hannah I can tell that she's really drunk af.
"Tsk, let's go." Tulog na lahat ng makarating kami sa loob patay na din ang ilaw sa kusina. Usually bukas yung dim light. Binuksan ko iyon at doon kami nagtungo sa sink "ano, susuka ka pa rin ba?" umiling siya habang nakapikit. Binasa ko na lang yung bibig niya saka pinunasan ng paper towel. Ganun ginawa ko sa nasukahang parte ng katawan ko. Tsk pati pants ko may suka din.
I slowly remove my shirt baka lalo kumalat yung suka niya, tsk kadiri talaga "O-oy ba ka n-naghuhubad?" Mapungay na mata pa din na sabi niya.
"Your barf stinks Hannah! Teka nga lang." I said as I tried to remove her vomit in my pants. Onti lang naman yun pero syempre kadiri pa din