When someone will make you happy and treat you like a treasure. I am happy today because of you. Thanks for this day, kahit na nabadtrip ako kanina. Salamat kasi naging kaibigan kita. [A/N: Date?]
Yajen
Pumasok na ako sa kwarto ko para maligo. Medyo mabaho na nga rin ako dahil sa paglilinis. Kaya siguro pinaligo na rin ako nitong si Jano. Hindi ko na rin kasi namalayan eh dahil sa sobrang busy sa paglilinis. Pero okay lang, worth it naman. Kaso kung wala si Jano, mamaya pa ako matatapos. I go to the bathroom for taking a bath. But before that, I get my towel na nakahanger pa. and then, nagshower na ako. Binuksan ko ang shower at...
"Wooohh... O_O napakalamig naman ng tubig na ito. Grabe." Ang ingat ko talaga sa bathroom. Wala kasi akong magawa eh. Okay lang, nag eenjoy naman ako. Kumanta ulit ako habang nagsaasabon ng aking katawan...
...so love me like you do...lo...lo...love me like you do...
Touch me like you...to...to...touch me like you...
What are you waiting for...
Natapos na akong magsabon ng katawan ko kaya naman binuksan ko na ulit ang shower para naman makapagbanlaw na. then, nagshampoo na ako at baka magalit na yung naghihintay sa'kin. Baka ngayon, nakakunot na ang noo nun. Pero okay lang. lalaki naman siya. Kung boyfriend ko siya, paghihintayin ko yun ng one hour. *_* *_*
Nagtowel na ako senyales na tapos na ako. Then, lumabas na ako ng bathroom para naman makapagbihis na. masyado na ata akong matagal eh para maligo lang. kinuha ko yung red dress ko para yun ang aking isuot. Yun yung binili ko sa mall tapos hinila naman ako nitong si Jano para raw kausapin. Nag-lipstick ako at nag-wage. Para naman mukhang uso ang aking look ngayon.
Paglabas ko ng kwarto, nag aabang na si Janos a ibaba ng hagdan. Nagpalit na rin siya ng kanyang suot. Saan kaya siya nakakuha ng long sleeve. Umuwi pa ba siya? Well, I don't care on him. Haha. Biglang bumagal na namang ang ikot ng mundo. Habang ako ay pababa ng hagdan, nakatitig lan siya sa akin na tila nagagandahan. Wew! Ahahah. Pero seryoso, nakangiti pa nga siya habang nakatitig sa akin.
Habang bumababa ako, mas lalo siyang ngumingiti. Alam ninyo ba yung parang sa pelikula na 18th birthday? Ganun yung eksena. Nakatitig yung partner niya tapos naglalakad naman ang may birthday. Ilang step na lang, nasa baba na ako ng biglang...
"Ayos ka lang?" tanong ni Jano sa akin.
Natapilok pala ako. Hindi ko na namalayan. Buti na lang nasalo ako ni Jano.
Eh alam ninyo naman yung kapag nadapa yung babae tapos biglang mag-i-i-slow motion? Tapos masasmbot nung lalaki yung babae. Yun. Ganun na ganun yung eksena. Di ba parang fairy tale? Haha!
"Aray ko! Ang sakit ng mga paa ko. Hindi ako makalakad."
"Alin ba ng masakit? Saan ba dito. Dito ba? (kaliwang paa)! Dito ba? (Kanang paa)!"
YOU ARE READING
Meet Me Halfway
No Ficción"One day someone will walk into your life and will make you realize why it never worked out before with anyone else."