Note: Trước khi đọc, mình có vấn đề này cần nói trước.
Cá nhân mình là người vô cùng yêu thích từ Hán việt và văn phong Trung Quốc cho nên fic của mình nó sẽ có vài cái bị ảnh hưởng mạnh. Nếu bạn nào không thích kiểu này thì nên click back với "Khung cửa sổ hoa anh đào"
Thực sự bây giờ đọc lại tự mình cũng cảm thấy fic này có quá nhiều lỗ hổng nên mình đã gần như là điều chỉnh lại khá nhiều chi tiết, có thể lệch khỏi cốt truyện và hình ảnh ban đầu của truyện đã viết luôn rồi.
Chap này mình up lên, rất hy vọng các bạn đọc xong sẽ để lại comt cho mình biết nó còn những vấn đề nào, để mình biết mà edit lại cho phù hợp. Dự định của mình là sẽ viết lại fic này dựa trên nền tảng truyện cũ thôi, không đơn thuần chuyển ver nữa.
Cám ơn mọi người đã đọc tới đây.
----Enjoy----
Đoàn .. đoàng .. đoàng..
Ba tiếng súng đanh gọn vang lên sau lưng chàng trai cao quý, lạnh lùng. Thế là lại thêm vài tên chống đối nữa ngã xuống. Yuta lắc đầu ngán ngẫm nhìn mấy các xác dưới chân. Bọn người nhận lấy hậu quả này có rất nhiều loại, giàu có, nghèo có, quyền lực có, kiêu ngạo có nhưng tất cả đều chung một đặc điểm: không hiểu rõ luật pháp ở đây là mệnh lệnh của Lee thiếu gia. Nói như vậy không có nghĩa là Lee TaeYong giết chóc bừa bãi, lạm sát người khác, mà là anh đủ nhẫn tâm với những kẻ đáng biến mất theo cách của riêng mình.
Gia đình của anh hùng mạnh một phương cả trên thương trường và hắc đạo, tiền tài, quyền lực không thiếu thứ gì mà Lee TaeYong anh lại là con trai duy nhất, người thừa kế duy nhất của gia tộc từ nhỏ đã được nuôi dạy theo phương châm trở thành một nhà lãnh đạo đủ tài năng và sự quyết đoán, một sự quyết đoán bao gồm cả lạnh lùng và nhẫn tâm. Đó là lí do vì sao ở nơi đây, từ khi Lee lão gia trao mọi quyền hành cho anh thì cái tên Lee TaeYong trở nên đáng sợ hơn bất kì điều tồi tệ nào trên đời.
Anh là kiểu người dùng thực lực của bản thân để khiến những kẻ khác phải kính trọng và sợ hãi, TaeYong không dựa vào cha mẹ và thế lực gia tộc để trấn áp mọi người. Những người từng khinh thường anh vì tuổi đời và kinh nghiệm đều đã từng nếm thử trái đắng để rồi chân thành ngã mủ kính phục khả năng vượt trội ấy.
Với thế giới ngoài kia, Lee TaeYong là một mãnh hổ đáng sợ.
Với thuộc hạ của mình, Lee TaeYong là một thủ lĩnh toàn năng, đáng kính.
Nhưng ít ai biết được bên trong lớp vỏ gai góc, đáng sợ kia lại ẩn chứa một bí mật dịu dàng mà bao lâu nay Lee thiếu gia cất giấu cho riêng mình. Một thực thể sống động mang vẻ đẹp hoàn mỹ của tạo hóa, một con người mà không ai ngoài thiếu gia được phép nắm giữ. Có người nói rằng đơn giản anh muốn che giấu yếu điểm của mình, bảo bọc cho cậu. Nhưng cũng có kẻ cho rằng anh không muốn người ngoài nhìn thấy một khía cạnh khác ấm áp hơn, ôn nhu hơn trước báu vật của mình.
...
Biệt thự Hoa Anh Đào..
Tất cả người làm đều hết sức căng thẳng và lo lắng trước tình trạng của một cậu trai xinh đẹp, đáng yêu. Một người không ai biết thiếu gia mang từ đâu về cách đây 5 năm, chỉ biết rằng mọi vấn đề phiền muộn, khó chịu, không thoải mái của người này sẽ là cả hậu quả nặng nề đè lên vai toàn bộ gia nhân: Lee JaeHyun. Hôm nay không hiểu cậu giận dỗi điều gì mà cứ ngồi mãi dưới gốc anh đào to nhất vườn từ sáng sớm đến tận trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - Ciel
FanfictionAuthor: Ciel Paring: TaeYong x JaeHyun Độ dài: 24 chương. Thể loại: Ngọt, ngược, HE Nội dung: Thỉnh vào intro.