Chap 2

658 61 22
                                    

Phòng JaeHyun,

Anh luôn yêu thích việc tỉnh dậy trên giường của cậu, được vây lấy bởi hương thơm của JaeHyun. Thiếu gia im lìm nằm trên chiếc giường King size trắng toát, hệt như một vị thần đang say ngủ, cao quý và khiến người ta say mê. Cạnh đó, một tiểu tinh linh xinh đẹp, thanh khiết như sương mai đang canh giấc cho anh. Khung cảnh hoàn mỹ đến nỗi ông quản gia lặng lẽ tự mình lui ra, nhường lại không gian riêng tư cho họ.

Bác sĩ nói TaeYong vì làm việc quá sức rồi lại căng thẳng tinh thần nên ngất đi dễ dàng như vậy. JaeHyun tự hiểu được nguyên nhân phần lớn là do sự tùy hứng của cậu nên chỉ biết cúi đầu lén lén cầm bàn tay xương xương của anh. Là một người thủ lĩnh, sự rèn luyện và khả năng chịu đựng của anh luôn cao hơn người thường rất nhiều, thế nhưng ai mà chẳng có riêng cho mình một nhược điểm chí mạng. Vừa vặn tử huyệt của Lee TaeYong chính là JaeHyun.

Anh có thể đương đầu với những tên sừng sỏ nhất trong giới hắc đạo mà không hề nao núng, cũng có thể giải quyết tốt những hợp đồng làm ăn quốc tế lớn ảnh hưởng đến vài công ty mà chẳng hề nhíu mày. Nhưng JaeHyun luôn là bài toán khó khiến anh canh cánh trong lòng. Chuyện gì liên quan đến cậu TaeYong đều phải cẩn thận suy nghĩ, tính toán chu toàn mới dám làm. TaeYong muốn cậu cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm, lo lắng và chân thành của anh đến từng chi tiết nhỏ. Anh muốn cậu cởi bỏ sự phòng bị trong lòng, tháo xuống rào chắn tâm lý mà JaeHyun tự mình xây nên để bảo vệ bản thân. Anh biết rõ vết thương của cậu nên chưa bao giờ hối thúc cậu, cưỡng ép cậu cả.

JaeHyun nhìn cái cách một người vĩ đại, toàn năng như anh yêu thương và chăm sóc cho mình nên từ ngày sống ở đây cậu quyết định sẽ ngoan ngoãn không chống đối TaeYong bất cứ chuyện gì. Anh đã cho cậu rất nhiều.. thực sự rất nhiều, tất cả dần vượt khỏi mối quan hệ kim chủ và trai bao. Phải, giữa lúc tuyệt vọng và đơn độc giữa cuộc đời đó, JaeHyun tự cho rằng mình đi theo Lee TaeYong như cái kiểu kim chủ bao dưỡng tình nhân. Cậu chọn nó làm lí do để bản thân buông thả đi theo một người xa lạ mà không sợ sệt, không tính toán được mất. Cậu cần một chốn dung thân, cần một người không hỏi đến quá khứ đau thương của mình, một người chỉ nhìn về hiện tại của chàng trai tên JaeHyun. Mà thực ra, nội tâm cô đơn khô cằn của một JaeHyun hai lần bị bỏ rơi đã vì một câu nói khẳng định sự chiếm hữu của anh mà nhận ra bản thân khao khát nhất là có một ai đó cần mình, muốn mình. Cậu liền không ngại ngần mà ở lại cạnh anh, họ trao đổi thứ bản thân mình cần, bình thản mà dựa vào nhau. Thế nhưng, lâu dần, trong thâm tâm cả hai bắt đầu có những biến chuyển lặng lẽ mà chúng là điều JaeHyun sợ hãi nhất. Cậu không muốn trở thành gánh nặng của anh, cậu lo cho anh một cách thầm lặng nhưng luôn bào chữa rằng bản thân đang làm tròn bổn phận của một con búp bê với chủ nhân. Cậu không dám thừa nhận, cậu để ý đến anh, nhiều hơn một kim chủ. JaeHyun chính là con chim nhỏ sợ cành cong, sự cách biệt thân phận, tình cảnh hiện tại của cả hai làm không phù hợp với một mối quan hệ nghiêm túc và dài lâu. JaeHyun luôn nhắc nhở chính mình như vậy, nên cậu muốn làm loạn một chút, muốn anh đừng lún sâu vào mình, hay tốt nhất là chán ghét mình trước khi mọi thứ tệ hơn. Vậy mà...

Thời gian chờ đợi chậm chạp trôi đi nên cậu đành tiếp tục làm công việc mình yêu thích mấy năm qua: ngắm anh. Ai cũng nói Lee TaeYong thiếu gia đẹp lắm, anh là chính là chuẩn mực về nam thần trong tim mỗi cô gái, vẻ đẹp hoàn hảo của tạo hóa, tác phẩm nghệ thuật của đất trời. Lee TaeYong muốn diện mạo có diện mạo, muốn gia thế có gia thế, muốn tài năng lại có thừa tài năng. Anh có làn da trắng, săn chắc và mềm nhẹ, mũi cao, mày kiếm, đôi mắt đẹp lạnh lùng nhưng mái tóc đen mềm cắt gọn.. tất cả hài hòa trên gương mặt góc cạnh nam tính. Người ta cũng nói, điểm quyến rũ nhất của anh là đôi môi, hai cánh hoa anh đào thanh mỏng phiến tình, đã có biết bao cô gái tình nguyện được chết trong đôi môi ấy.

[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - CielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ