...
Sáng sớm nay Jang tiểu thư đã từ sân bay đến thẳng biệt thự. Có lẽ vì đường xa mệt mỏi nên vừa về đến phòng là cô quyết định nghỉ ngơi luôn mà không hề có ý định đi tìm vị hôn phu của mình. Việc này không những khiến cho Lee Taeyong thở phào mà tất cả gia nhân cũng rất vui mừng bởi lẽ tính khí vị đại tiểu thư này quá sức khó gần.
Lần cuối cô đến đây chơi là năm năm trước, khi ấy tiểu thiếu gia còn chưa đến sống. Hầu hết ai cũng sợ hãi khi bị gọi đến sai việc. Cô thể hiện như mình là nữ chủ nhân của biệt thự này, lại đòi hỏi, hạch sách đủ điều. Sau đó đến trước mặt các vị trưởng bối trong gia tộc thì ra vẻ ngoan ngoãn, hiền lành! Thật sự là giả tạo đến mức ghê tởm.
...
Trong phòng ngủ,
- Dậy đi! Mèo lười, đi học không? Hay muốn ở nhà luôn?
- Yahhh... chờ em với!
- Nhanh lên! Anh có cuộc họp quan trọng!
- Biết rồi mà! Anh lúc nào cũng bận!
Jaehyun ngái ngủ bắt đầu càu nhàu, cố gắng đưa tấm thân lười biếng ra khỏi giường. Chuyện! Nó còn bé mà, đương nhiên ham ngủ nướng rồi. Vừa đẩy cái chăn nặng trịch ra khỏi người định bước xuống giường, tấm lưng trần trắng muốt của nó bị anh bất ngờ ôm từ đằng sau, hơi thở anh gấp gáp, mơn man lên từng tấc da thịt, từ cổ nó tới tận vành tai:
- Tự nhiên không muốn làm gì nữa! Giá mà cứ được ôm em như vậy cả ngày nhỉ?
- Bị em lây bệnh lười rồi hả? - nó khúc khích vừa cười vừa trêu
- Chắc là vậy rồi! Mà có biết tại sao không? Hửm
- Tại sao cơ? Em còn chưa có cắn anh đâu à nhaaa ~~
- Tại vì anh thích Jaehyunie quá đi mất! Em xinh lắm có biết không ?
- Aaaaa ~~~ lại trêu người ta
- Vì em rất là đáng yêu lúc xù lông đó ha ha
Nó biết mình bị đùa dai nên giận dỗi không thèm tựa vào người anh nữa, hất chăn ra bước xuống giường:
- Em phải đi lấy đồ đây! Lạnh quá!
- Có anh rồi còn lo lạnh gì!
- Thôi! Em đi tắm! Anh xuống xe trước đi!
- Không! Anh ở đây trông chừng em lén ngủ gục như mèo trong bồn tắm
- Hứ
Anh đẩy nó vào phòng tắm rồi mở tung tủ quần áo, ngắm nghía một lúc rồi chọn cho nó một bộ vừa ý. Đương nhiên là màu trắng. Trong lúc chờ nó, anh bước đến cửa sổ, đăm chiêu nghĩ gì đó. Anh phải làm gì với EunAh đây? Jaehyun hiền lành, dễ tổn thương của anh có chịu đựng được tính tình đỏng đảnh của cô ấy không? Anh cảm thấy việc này còn đáng để mình đau đầu hơn là điều hành tập đoàn mỗi ngày. Khó khăn lắm bé con mới tin tưởng anh, mở lòng ra mà hạnh phúc bên anh. Sẽ ra sao nếu lòng tin mong manh như thủy tinh vừa được xây nên kia lại sụp đổ tan tành một lần nữa?
Lúc đó không chỉ anh đau lòng
Mà trái tim chằng chịt vết thương của Jaehyun cũng sẽ không chịu đựng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - Ciel
FanfictionAuthor: Ciel Paring: TaeYong x JaeHyun Độ dài: 24 chương. Thể loại: Ngọt, ngược, HE Nội dung: Thỉnh vào intro.