Chap 18

211 18 12
                                    

Chin nhỗi các chị mẹ nhiều vì nay mới up. 

Ciel phát hiện là hình như mạng FPT hơm có cho vào Wattpad ó, giờ Ciel câu mạng Viettel của công ty thì vô được nè, nên mai mốt mà Ciel có nhây thì các chị em thông cảm nhoa :3

----

15h00

...

15h05

...

...

15h15

...

16h

...

17h

Đã muộn hơn giờ hẹn năm phút. Nếu là người khác thì sẽ rất bình thường nhưng anh sẽ chẳng như thế. Lịch trình dày đặc khiến cho anh trở thành một người vô cùng chuẩn xác trong giờ giấc.

Lẽ nào anh đã quên mất lời hứa của mình?

Không thể nào! Nó mờ nhạt như thế trong mắt anh sao?

Không! Anh bận lắm, trễ giờ một chút thôi! Muộn chút thôi!

Nó phải tin anh...

Nó đợi được, nó rất rảnh mà...

Nó ngồi đó, kiên nhẫn nhìn đồng hồ, đếm từng giây phút trôi qua chậm chạp.

18h

Gia nhân mang bữa tối lên tận phòng cho nó.

Ha ha xem đi, đâu phải đại thiếu gia Lee Taeyong quên đi sự tồn tại của nó? Một ngày ba bữa trong chiếc lồng sơn son thiếp vàng này đâu có bao giờ thiếu thốn cho nó chút thóc lúa sống qua ngày! Người ta là coi nó không hơn một con khổng tước nuôi cho đẹp nhà vui cửa chứ nào phải bận lòng nhớ đến.

Lee Jaehyun ơi là Lee Jaehyun, mày nghĩ mày là ai?

Haha, mày đề cao bản thân quá rồi! Hơn ai hết, mày biết rõ trèo càng cao, ngã càng đau không phải sao?

Kim Do Young chỉ là một ngọn đồi nhỏ thuở thiếu thời chơi đùa thôi mà mày còn có thể vấp ngã. Tại sao mà mày còn dám đèo bồng dãy Hy Mã Lạp Sơn hung hiểm này chứ?

Đáng đời mày lắm!

20h

Quản gia lại mang cho Jaehyun một cốc sữa. Nhìn căn phòng không còn một thứ gì lành lặn đúng vị trí, ông cũng chỉ biết thở dài đi ngoài, nhường lại không gian yên tĩnh cho vị tiểu thiếu gia số khổ này mà thôi. Chuyện hôm nay thiếu gia sẽ dẫn tiểu thiếu gia ra ngoài chơi ông cũng đã được thông báo. Là người bỏ thời gian trông nom cậu mấy năm nay, hơn ai hết, ông hiểu sự khao khát tự do với thế giới bên ngoài lớn như thế nào. Cũng chính ông là người đi điều tra cũng như chỉnh sửa bản tư liệu điều tra thân thế của cậu cho thiếu gia, sao có thể quên được quá khứ đáng thương cùng bóng ma tâm lý luôn hoài nghi lo sợ luôn đè nặng cậu bé tuổi đời mới hơn hai mươi. Lúc nghe thiếu gia gọi về căn dặn chuyện trông chừng cậu, tình cảnh này là điều mà ông không hề bất ngờ. Giờ chỉ có thể cầu mong tiểu thư EunAh mau rời đi trước khi tình hình không thể kiểm soát được nữa.

[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - CielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ