Trong không gian nhàn nhạt mùi trầm hương có tác dụng giúp con người bình tâm tại, Jaehyun từ từ chớp động hàng mi dài xinh đẹp mà tỉnh lại. Taeyong chính là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu, sau lưng anh, ánh mặt trời ban mai tỏa sáng khiến cho vị thiếu gia vốn dĩ tuyệt mỹ như tượng tạc nay bỗng chốc hệt như thần Apollo. Jaehyun sững người trong phút chốc cho đến khi đại não hồi tưởng lại những hình ảnh vừa xảy ra tối qua.
Hôn thê
Đổi phòng
Giấu diếm
Ánh mắt vốn dĩ tràn ngập sự sùng bái một tác phẩm hoàn mỹ của tạo hóa lập tức lạnh đi, cậu vùng tay ra khỏi sự ấm áp đã níu giữ mình cả đêm qua trong lo lắng yêu thương.
- Đối với anh cây đào nào cũng như nhau ah? Hay là em và người đó thì cũng như nhau! Chỉ là anh cần có một ai đó để sở hữu thôi! Hay là Jang tiểu thư từng sống ở căn phòng có cây anh đào này, nên giờ cô ấy về, em phải đi để nhường lại chỗ cho cô ấy?
- Sao... sao em biết Eun Ah?
- Vậy là đúng rồi. Không hề nhầm lẫn, lần này em không hiểu sai gì nữa phải không? Anh đã thừa nhận rồi, rằng anh có một vị hôn thê, là Jang tiểu thư. Ha ha... em đã lại một lần nữa sai lầm. Đáng đời mày lắm Jae Hyun ơi! Mày nghĩ mình đáng giá như thế sao? Thực ra mày vẫn chỉ là một món đồ xinh xắn thích thì người ta mang về chơi đùa, chán rồi thì mày sẽ bị vứt ra đường như những lần trước thôi.
- Jaehyunie ! Không phải! Nghe anh nói đây!
- Tôi hiểu mà. Anh không cần phải nói nữa đâu. Tôi cũng chẳng phải phụ nữ đến mà khóc lóc ỉ ôi với anh, hay cầu xin anh đừng vứt bỏ. Dù sao tôi cũng đã bị người ta chán ngán từ lúc mới mấy tuổi đầu. Cha tôi vứt bỏ mẹ con tôi, mẹ tôi vứt bỏ tôi... Haha.. Họ là máu mủ ruột rà còn chẳng hề chớp mắt khi bỏ lại tôi thì tôi nên trông chờ cái gì?
- LEE JAEHYUN! EM BÌNH TĨNH LẠI! NGHE ANH NÓI NÀY!
Taeyong cảm nhận được sự biến đổi trong tâm trạng của cậu liền định hét to lên nhầm làm cho người trước mặt trấn định lại. Thế nhưng, ánh mắt dại ra mà anh nhận được cho thấy một kết quả không như mong muốn.
- Há.. anh hung dữ cái gì? Tôi biết, chỉ có mình tôi là ảo tưởng về giá trị của mình thôi. Thế nên Lee Taeyong à không, Lee thiếu gia, tôi sẽ ngoan ngoãn đi theo như anh nói. Nhưng, không phải sang chiếc lồng sơn son thiếp vàng anh mới tạo ra thêm mà là ra khỏi nơi này! Yên tâm, tôi sẽ không làm anh phải khó xử đâu. Tôi rất biết điều nhé ... haha
Jaehyun vừa lẩm bẩm tự nói vừa cúi người mang tất và giày vào chân, rồi cứ thế ngơ ngẩn bước đi, mặc kệ Taeyong hết lần này đến lần khác kéo tay mình lạ
- Ha.. Tôi rất ngoan đúng không? Tôi còn biết điều nữa.. Tôi chưa bao giờ vòi vĩnh hay đòi hỏi bất cứ thứ gì .. Tôi ngoan ngoãn biết bao nhiêu ... Haha
Những bước chân run rẩy ngày một chậm dần mà tiếng thì thào cũng ngày một nhỏ đi, rồi bỗng nhiên anh thấy cậu ngửa mặt lên cười thật lớn, tiếng cười mang theo một nỗi đau đã tê dại vì chai sạn qua năm tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - Ciel
FanfictionAuthor: Ciel Paring: TaeYong x JaeHyun Độ dài: 24 chương. Thể loại: Ngọt, ngược, HE Nội dung: Thỉnh vào intro.