Chap 11

373 38 15
                                    

...

Ngày đầu tiên đến trường, Jaehyun nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Để được học trong một lớp bình thường như bao sinh viên khác, nó phải chấp nhận yêu cầu không mặc đồng phục như ý anh dù rất muốn.

Bọn con gái trong trường chết mê nó bởi hình ảnh lãnh tĩnh, tinh khôi lại có gia thế hiển hách Lee gia chống lưng càng tăng thêm mấy phần sang trọng. Chỉ cần một nụ cười bình thản với bạn bè xung quanh thì than ôi! Tất cả bọn con gái lẫn con trai đều xin chết trong đôi môi anh đào ấy!

Jaehyun học hành luôn vô cùng nghiêm túc nên đương nhiên thành tích đạt được là không hề nhỏ, điều đó càng khiến cho sự ngưỡng mộ và ganh ghét của mọi người ngày một đổ dồn vào cậu bé xinh đẹp của Lee Taeyong. Nó nhanh chóng trở thành một ngôi sao của đại học Hoàng Gia.

Đại học Hoàng Gia, cái tên đã nói lên phần nào thân phận đáng gờm của sinh viên theo học. Hầu hết đều có gia thế mạnh mẽ về chính trị, thế giới ngầm hoặc giàu sụ nên đám con cháu dù tốt xấu thế nào cũng được bước chân vào. Những kẻ tinh anh, tài giỏi và có hậu thuẫn vững chắc sẽ thoải mái học tập và làm những gì mình thích, đương nhiên vì có đầu óc nên luôn biết điểm dừng. Một số thì yếu thế hơn nên thuộc về cách sống xua nịnh đi theo bè phái để tìm chỗ dựa hòng có được cuộc sống đại học không bị bắt nạt và đàn áp. Số còn lại chính là những người vào đây nhờ tài năng như gia cảnh tầm thường, sẽ sớm bị bắt nạt đến bỏ học hoặc những kẻ gia thế không đủ mạnh lại chẳng chịu phục tùng ai cũng sẽ có số phận tương tự. Đương nhiên để yên bình thì ai cũng chú ý những điều này nhưng Jaehyun lại ngây thơ tưởng rằng nơi đây cũng chỉ là một môi trường giáo dục thông thường với mọi thứ bình đẳng. Điều đó càng làm cho người ta yêu quý cậu và một số tên dở hơi nông cạn chán ghét cậu tới cực điểm và muốn ra tay dằn mặt.

Một số cậu ấm cô chiêu bắt đầu biểu hiện ghét nó ra mặt, cố tình chơi khăm nó bằng những chữ nguệch ngoạc khiếm nhã trên bàn học, ở tủ chứa đồ cá nhân nhưng Jaehyun vẫn luôn yêu cầu vệ sĩ không được báo cáo lại cho anh. Nó cố gắng vô tư, nó vui vẻ với hy vọng lương thiện rằng sẽ sớm thôi, mọi người rồi cũng hiểu và đối xử tử tế hơn. Năm năm sống trong một thiên đường, nó dần thấy mọi thứ tốt đẹp, hiền lành như nó.

Jaehyun học mọi thứ đều ở mức xuất sắc trừ môn bơi lội. Anh đã giúp nó từ chối học phần này từ trước vì biết nỗi ám ảnh này rất khó vượt qua. Jaehyun mắc chứng sợ nước, ngày nó còn nhỏ, vì yếu thế trong lúc tranh giành thức ăn với một bọn lang thang rồi bị chấn nước, nó đã suýt chết. Một quá khứ đủ kinh khủng cho đứa trẻ năm sáu tuổi đầu. Vì lẽ ấy mà tất cả hồ bơi hay những thứ có độ sâu ở biệt thự đều cạn queo, như dành cho trẻ con vậy. Tất cả đều chỉ vừa ngập hết vai để Jaehyun thấy thoải mái. Vậy mà chẳng biết đám người kia từ đâu lấy được thông tin này mà rấp tâm muốn dọa nó.

Jaehyun rất thích ngắm hoa, đặc biệt là những đóa hồng xinh đẹp được đặt trong khu thực vật của trường. Điểm trừ duy nhất là ở đấy có một hồ nước rất lớn, sạch thật nhưng đủ sâu để làm cho cậu thấy sợ hãi. Vì thế nếu thực sự muốn đến đó nó sẽ đi cùng các vệ sĩ mà anh đưa tới, không phải để kiêu hãnh gì mà lã trấn áp nỗi ám ảnh của chính mình.

[TaeJae][NCT Fanfic] Khung cửa sổ hoa anh đào - CielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ