Phần 1

977 15 4
                                    

< Pháo Hôi Không Tại Phục Vụ Khu > tác giả : Du Bạo Hương Cô

Khởi Điểm VIP2015. 4. 30 chính văn kết thúc

Tổng Lượt View: 547479 Tổng Đề Cử: 108234

2014-12-07 đăng lên Khởi Điểm trang đầu điểm nóng bìa mặt đề cử

2014-11-16 đăng lên Khởi Điểm mạng nữ sinh bát đại phân loại đại đề cử tuyên truyền

Nội dung giới thiệu:

Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi!

Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ

Sau có đỉnh vạn năng Mary Sue hào quang xuyên việt nhị tỷ

Dưới đáy còn có hai con các loại gây sự hố nương bánh bao đồng giầy

Còn có hay không để nhân sống qua ngày cho tốt ?

Tô Hà Manh: mục tiêu của ta là mang theo nhi tử chinh phục tinh thần biển khơi, cự tuyệt trạch đấu cung đấu...

Người nào đó cười híp mắt nói: có thể a, Tiểu Manh, ngươi phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình, ta phụ trách xinh đẹp như hoa, thế nào?

Tô Hà Manh: "..."

Trùng sinh tương lai

Võng du BOSS từ trò chơi xuyên việt đến đây...

001: toàn tức võng du BOSS

Trời trong nắng gắt đốt nướng đại địa, chung quanh tất cả đều là dùng thép xi măng kiến tạo mà thành nhà cao tầng, tại băng lãnh kiến trúc phản xạ phụ trợ hạ, ánh nắng mặt trời gay gắt giống như càng thêm phơi người, chiếu vào trên làn da đều có một loại phỏng cảm.

Nhưng mà, nếu là cẩn thận quan sát, liền hội phát giác cái này nhìn như bình thường hiện đại kiến trúc cảnh tượng, kỳ thật một chút đều không bình thường, ngược lại làm cho người lưng phát lạnh —— nơi này không ai! Tại mảnh này yên tĩnh phía dưới, chung quanh ánh mặt trời nóng bỏng đều có vẻ âm lãnh đứng lên.

Rất nhanh, một chiếc tàn phá băng lam sắc cơ giáp phá phong mà đến, phá vỡ nơi đây yên tĩnh. Tuy rằng chiếc cơ giáp này gảy tay thiếu chân, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng nó sự linh hoạt, tương phản, nó đang dùng một loại làm cho người trố mắt tốc độ cực hạn xuyên qua lại tại nhà cao tầng chi gian.

Tại đây giá băng lam sắc cơ giáp phía sau, còn theo sát mấy trăm giá tương đương hoàn hảo cơ giáp, lần lượt trình diện.

Bất quá cùng người trước bất đồng là, tốc độ của bọn họ không có người trước nhanh, sự linh hoạt cũng không có mạnh như vậy, thậm chí có vài chục đài cơ giáp bị băng lam sắc cơ giáp nói gạt, không kịp tránh né, trực tiếp đánh lên bỏ hoang nhà cao tầng, chấn động đại địa tiếng gầm rú vang vọng Thương Khung.

( cảnh cáo! Cảnh cáo! Cơ giáp mài mòn dẫn vượt qua 90%, năng nguyên không đủ 20%! )

Trong buồng lái này, đỏ tươi chói mắt cảnh cáo chữ biểu hiện này đài băng lam sắc cơ giáp trạng huống, bất quá cái kia thân xuyên màu đen bó sát người điều khiển phục nữ nhân lại ngoảnh mặt làm ngơ, một đôi tối tăm đôi mắt chăm chú nhìn màn hình, không dám có chút nào giải đãi, một đôi linh hoạt thủ thao túng cơ giáp hoàn thành các loại cực hạn liều mạng độ khó cao tránh né động tác, nhanh đến mức ngay cả tàn ảnh đều thiếu chút nữa nhìn không tới!

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ