Như là Trương Nghị Tề niên đệ cao như vậy nhân khí, có thực lực niên đệ, thế nhưng cũng không hề nghi ngờ bị Tô tiểu thư chém xuống mã... Cố Ninh Hiên đột nhiên nạp muộn, thần mã thời điểm 16 tuổi thiếu nữ có như vậy nghịch thiên khả năng?
Bất quá đối phương đều có thể thừa dịp rượu đem hắn như vậy lại như vậy... Khi dễ. Nghĩ đến đối phó một cái 5 năm cấp niên đệ cũng không có gì vấn đề.
Cố Tiểu Tam đồng giầy có vẻ lúng túng đỏ hồng mặt, tiếp tục nhìn xuống đi, làm hắn nhìn đến id vì yêu quái hồ cùng cùng với hồng trần gia hỏa, ánh mắt không khỏi lăng lăng. Lần này xem ra rốt cuộc minh bạch Tô Hà Manh vì nha muốn đau đầu hỗn chiến sự tình...
Phàm là nhân loại Liên Minh thập đại học phủ, bất kể là Tây Lai Nạp vẫn là Áo Cổ Tư hoặc là cái khác tám cái học phủ, học phủ nội lớn nhất hai đại viện hệ đều là cơ giáp hệ cùng hệ chỉ huy, theo lý thuyết này hai cái viện hệ quan hệ hẳn là rất tốt, nhưng sự thật thượng lại không phải như thế.
Cơ giáp hệ... Nói trắng ra chính là một đám thiên hướng về đao nhọn loại hình độc hành hiệp, lúc chiến đấu cá thể cơ động năng lực rất mạnh, có thể tùy ý thay đổi chiến lược. Tùy tâm sở dục, không cầu sinh tử cầu thắng lợi! Mà hệ chỉ huy, càng như là thời cổ hành quân đánh nhau quân sư, hành quân bày trận, là một bang thích dùng âm mưu dương mưu gia hỏa. Bất quá hệ chỉ huy "Quân sư" cũng có năng lực chiến đấu...
Lại nói được thiển bạch một ít, cơ giáp hệ chính là vũ lực lớn hơn trí nhớ, mà hệ chỉ huy vừa lúc tương phản! Như vậy một đám người đến gần một khối nhi, ách... Nói thật, không làm khó mâu thuẫn đó là không khả năng . Có mâu thuẫn mới có xung đột... Có xung đột mới có tiến bộ, cho nên học phủ chưa từng có ngăn lại quá hai cái viện hệ chi gian cạnh tranh, bất kể là tốt vẫn là ác tính ...
Bất quá Cố Ninh Hiên cha hắn từng nói quá. Hai cái viện hệ quan hệ như thế cứng ngắc, kỳ thật còn cùng mỗ cái nguyên nhân cùng một nhịp thở...
Kỳ thật Cố Ninh Hiên vẫn đối với cái này cái gọi là nguyên nhân cười nhạt. Tại cái kia kỳ ba diễn đàn bên trong, hệ chỉ huy nam sinh thường xuyên sẽ bị những kia hung tàn nữ nhân phân cho cơ giáp hệ , hơn nữa thập có 8, 9 đều là tiểu thụ, vạn năm không thể xoay người...
Kỳ thật cơ giáp hệ cùng hệ chỉ huy học tập nội dung giống nhau, bất quá người trước khuynh hướng thực tế chiến đấu. Người sau thiên hướng toàn trường chỉ huy.
Đối với Áo Cổ Tư thân mật phối hợp hai đại thiên tài, Cố Ninh Hiên coi như là hướng về đã lâu, chung quy đều là bạn cùng lứa tuổi trung người nổi bật, tự nhiên có lưỡng phân tranh thắng chi tâm. Cứ tưởng rằng đời này kiếp này đều không có cơ hội giao thủ, mà nay...
Cố Ninh Hiên nhìn đối thủ. Nghĩ có biện pháp nào tránh cho bị lão ba phát hiện, vụng trộm tham gia cơ giáp đánh lộn tràng hỗn chiến?
Trằn trọc trăn trở, suy nghĩ thật lâu sau, Cố Tiểu Tam đồng giầy vẫn là không có tưởng ra một cái thập toàn thập mỹ biện pháp, đến nửa đêm rốt cuộc ngủ thật say. Bất quá không biết có phải hay không là gần đây lượng vận động thiếu , trong cơ thể tụ tập không có phát tiết rớt tinh lực, nửa đêm mộng cảnh không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Bilim KurguNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...