100: vượt ngục giả đích thật khuôn mặt
Nhìn những kia hơi mang khoe khoang băng lãnh văn tự, Tô Hà Manh chỉ cảm thấy toàn thân phát lạnh. Dựa theo nghiên cứu sở bí mật ghi lại, chín người kia thành công cho nghiên cứu sở mang đến vinh dự vô thượng cùng ích lợi, cũng kích thích bọn họ dã tâm phun trào.
Trong lúc vô tình phát hiện ngủ say niêm phệ trùng, biết được đối phương gien mạnh mẽ, bọn họ liền muốn cố kỹ trọng thi, tái tạo ra một đám kỳ tài ngút trời, đem toàn bộ Liên Minh bỏ vào trong túi...
Chỉ tiếc, nếu là bọn họ động khác sinh vật chủ ý, Tô Hà Manh có lẽ sẽ không phát hiện, liền tính phát hiện cũng sẽ không xuống tay ác như vậy, mà nay... Nàng không thiếu được muốn đang làm những gì !
Lại tìm kiếm một ít số liệu, Tô Hà Manh càng xem càng tim đập thình thịch, chờ nàng về nhà đạp ở trên sàn nhà, vẫn cảm giác được lòng bàn chân run lên, gan bàn chân cứng ngắc sinh đau, "Trường Khê... Ta hơi mệt chút , ngươi đi xuống trước nghỉ ngơi, ngày mai tìm ngươi thời điểm ngươi lại đến."
Đóng cửa lại, Tô Hà Manh có chút thất thần ngồi tại ngủ sụp thượng, bên người hai viên muốn quan tâm nàng đản đản đồng giầy cũng không thể gọi về suy nghĩ của nàng. Tô Hà Manh thứ nhất thế chỉ là phổ thông lớn tuổi gái ế, cả đời đáng được khoe sự tình, chỉ sợ sẽ là hôn lễ tại chỗ đạp được tân lang sinh hoạt không thể tự gánh vác. Thứ hai thế chỉ biết đánh nhau sát trùng tộc, làm một thanh đao sắc bén nhận, còn lại đều mặc kệ...
Nhưng đến thứ ba thế, rõ ràng là phổ thông đến không thể tái phổ thông người, lại âm kém dương sai hạ thấy được nhiều như vậy chuyện của bóng tối tình.
Rốt cuộc là nàng trước đây sinh hoạt quá đơn thuần, tuy có thiếu tướng địa vị, lại không có cùng chi xứng đôi lịch duyệt, vẫn là nói thế giới này quá phức tạp? Nằm trong chăn nằm hồi lâu, thẳng đến đêm hôm khuya khoắt, nàng mới suy nghĩ cẩn thận.
Thứ hai thế hoàn cảnh quá đặc thù, trùng tộc tùy thời ở bên như hổ rình mồi, đại gia chỉ có thể nghĩ hết tất cả biện pháp đoàn, sở hữu tài nguyên cùng năng nguyên đều vì chiến đấu ưu tiên chuẩn bị, mọi người đều không sống nổi, nơi nào còn có bao nhiêu dư tinh lực đi nội đấu?
Chỉ cần không phải chuyên công tâm kế, trong lòng ích kỷ chi người, đều sẽ đem hòa bình đặt tại thủ vị, còn lại ân oán cá nhân có thể tạm hoãn.
Mà bây giờ? Hòa bình là hòa bình. Nhưng cùng Bình Chi hạ nảy sinh ra tới vấn đề cũng không nhỏ, ngoài sáng trong tối nội đấu không ngừng, thời thời khắc khắc muốn áp người khác một đầu, cái này nhân loại Liên Minh xa không có ở mặt ngoài nhìn ngưng thật... Cẩn thận miệt mài theo đuổi đứng lên. Hoàn toàn là năm bè bảy mảng! Thế cho nên xuất hiện loại này vì thực lực và ích lợi mà lấy toàn bộ Khải Minh tinh nói đùa ác liệt sự kiện!
Nói ngắn gọn, thứ hai thế không phải là không có hắc ám, chỉ là không có phì nhiêu thổ nhưỡng, chúng nó không thể gây sóng gió, chủng tộc đại nghĩa trước mặt, hết thảy cũng có thể dựa vào biên. Mà đời này hắc ám có hoàn mỹ thổ nhưỡng, khỏe mạnh trưởng thành là tất nhiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...