Kinh hãi vu nữ nhân này thực lực, Cố nguyên soái không nghĩ tới chính mình tung hoành chia rẽ lâu như vậy. Thế nhưng sẽ đang nghỉ phép thả câu thời điểm bị một người nữ nhân liêu ngã xuống đất, trong đó tư vị quả nhiên chỉ có chính mình có thể thể hội, dù sao không thế nào tốt đẹp."Tô Hà Manh?"
Cố nguyên soái ý niệm đẳng cấp chậm rì rì tăng trưởng, cũng đã đi ở thế nhân trước đoạn. Tiến vào 7 cấp . Nhưng hắn vẫn là nhìn không thấu Tô Hà Manh, hơn nữa nàng lại là từ vị diện kia tới đây bug số liệu, thân phận thế nào, một đoán liền biết.
"Ngươi ngay cả ta thân phận đều hỏi thăm tốt lắm?" Tô Hà Manh như trước không buông tay, đương nhiên, nàng chế phục cái này hàng giả thời điểm, chung quanh liền toát ra không thiếu thân xuyên Liên Minh đồng phục chiến sĩ, từng bước từng bước khiêng đại pháo... Là tưởng đem nàng cùng nàng cùng nhau oanh chết sao?
Không thích hợp a, Cố Ninh Hiên bị giả mạo ngươi , những kia Liên Minh chiến sĩ hẳn là đem pháo khẩu đối với hàng giả mới là? Vì nha đối với nàng? Càng thêm quan trọng là... Cố Ninh Hiên quân hàm mới là thượng tá, hẳn là dẫn không đến khổng lồ như vậy cảnh vệ đội đi?
"Tô Hà Manh, nếu không muốn chết, buông ra ta." Thân là một người nam nhân bị một người nữ nhân chèn ép, hắn khả không cảm thấy nơi nào tuyệt vời , cũng liền cái kia Cố Ninh Hiên đầu óc mở động bổ không thượng gia hỏa mới có thể như vậy thích vũ lực cao hơn chính mình mẫu bạo long.
"Uy hiếp? Ta không phải là ăn chay lớn lên !" Tô Hà Manh kiệt ngạo cười, trong mắt lóe lên sát ý.
Người khác không có biện pháp tại tinh tế internet đem nhân chân chính giết chết, nhưng nàng có biện pháp, hơn nữa biện pháp nhiều có thể viết một bản ( thế nào khiến ngươi chết được sạch sẽ bách khoa toàn thư ) . Những người này muốn uy hiếp nàng, còn quá non .
Cố nguyên soái trầm mặc một chút, biểu tình càng thêm hắc , tại bộ hạ mình trước mặt bị một người nữ nhân đè không thể nhúc nhích, quả thực không thể càng thêm không xong. May mà lúc này nhà mình phó quan chạy tới , đối với Tô Hà Manh nói, "Chớ có thương tổn nguyên soái các hạ!"
Không! Cố nguyên soái đột nhiên rũ con ngươi, cái này phó quan là ngốc được không phải?
Trước mặt mọi người hô lên thân phận của hắn, phỏng chừng đợi lát nữa đứng đầu đề tài chính là # hoàng kim độc thân nguyên soái gặp được khí phách nữ tử theo đuổi # hoặc là # yêu nhau giết nhau, dùng vũ lực gõ Khai Nguyên soái nội tâm # lại hoặc là # cầu yêu không thành bị áp, Liên Minh nguyên soái cần hùng khởi #... Mọi việc như thế hố người đề tài.
Tại mất mặt cùng càng thêm mất mặt lựa chọn trước mặt, Cố nguyên soái lựa chọn mất mặt.
"Tô Hà Manh tiểu thư, ta nghĩ chúng ta cần đổi cái chỗ tiến hành nói chuyện..." Cố nguyên soái ngữ khí mềm mại , sau đó kiềm chế hắn thủ lực lượng buông ra, nguyên soái các hạ mắt nhìn đã nổi lên xanh tím làn da, đột nhiên tưởng vì một cái khác chính mình bi ai.
"Nguyên soái? Bọn họ gọi ngươi nguyên soái?" Tô Hà Manh cảm thấy đầu óc mình không đủ dùng , bây giờ Tây Lai Nạp Liên Minh đại nguyên soái không phải Cố gia Cố Chính Nghiệp lão gia tử sao? Nhưng là... Đem trước mặt người đàn ông này thượng hạ đánh giá, như trước nhìn không ra lão nhân dấu vết!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Ciencia FicciónNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...