Hắn nằm tại ngủ sụp thượng dừng nghỉ không bao lâu, xoa mệt mỏi mi tâm nhổm dậy mở ra trí não. Hắn có lẽ nên may mắn một phen, chính mình rời đi Tây Lai Nạp mất đi hết thảy, mà cái này trí não lại không có rời đi, bằng không hiện tại nối lên võng tìm việc làm tin tức đều khó khăn.
Bởi vì không có Tây Lai Nạp học phủ bằng tốt nghiệp, trước mắt hắn bằng cấp chỉ có thể xem như là cao đẳng niên cấp tốt nghiệp. Cái này bằng cấp ở trước mắt mà nói không coi là thấp, nhưng đáng tiếc hồ sơ của hắn không sạch sẽ, tốt công tác chú định lạc không đến trên đầu của hắn, chỉ có thể lui mà cầu kỳ thứ .
Dùng mình am hiểu kỹ năng xem như mấu chốt từ tìm tòi, một đống lớn vào nghề tin tức bày ở trước mặt hắn. Có chút đơn vị hắn đi qua, không có ngoại lệ đều là thất bại, hắn trực tiếp nhảy qua những tin tức này, dựa theo mới nhất ban bố thời gian đến xếp thứ tự, ánh mắt rơi đến một chỗ...
"Ngoài bán nhà hàng sao? Chỉ là sửa chữa lời nói, công tác hẳn là tương đương thanh nhàn, giá này lương thù ngược lại là cho có chút cao ."
Cố Ninh Hiên vốn định nhảy qua đi, nhưng nghĩ đến chính mình phía trước tài khoản bị đông lại, bây giờ tài khoản nội tín dụng điểm đều nhanh hết sạch , nếu là lại không tìm được quản ba bữa công tác, phỏng chừng chính mình tìm đến công tác , đợi đến cuối tháng tính tiền, cũng sẽ đói bụng đến phải đủ sặc.
"Vẫn là đi thử thử một lần tốt lắm. Dù sao trụ được cũng không xa..." Cố Ninh Hiên nghĩ nghĩ, đem cái này địa chỉ trích lục xuống dưới, dự định ngày mai buổi chiều đi qua ứng tuyển. Lần này nếu vẫn thất bại, hắn nên nghĩ nhập cư trái phép rời đi Khải Minh tinh ...
Tô Hà Manh từ cửa hàng ăn uống trở về. Phát hiện nhà mình hai viên đản khó được nhu thuận đãi tại một nơi, quản gia Trường Khê đang cầm một ít công cụ gõ gõ đánh. Nàng không khỏi hắc tuyến thầm nghĩ, hai cái đứa nhỏ ngoan như vậy, có phải hay không bị Trường Khê động tác dọa đến ?
Bất quá nàng hơi chút cảm giác một chút hai con đản cảm xúc, phát hiện bọn họ hiện tại đều... Vô cùng hưng phấn?
"Trường Khê, này hai cái nghịch ngợm đứa nhỏ dinh dưỡng dịch hấp thu xong ?" Tô Hà Manh đi lên trước vừa nhìn, phát hiện tiểu tử này tại thủ công chế tác song người xe nôi đẩy... Nàng thành công bị 囧 đến , trước giờ chỉ gặp qua xe nôi đẩy trong nằm anh nhi, còn chưa thấy qua ngồi đản .
"Là, hai vị thiếu gia đã dùng cơm hoàn tất." Trường Khê buông tay đầu công tác. Giữ đơ khuôn mặt trả lời.
Nếu là sử dụng tầm thường dinh dưỡng dịch, đản đản cơ bản muốn tại dinh dưỡng dịch trong phao cả một ngày.
Mà giống như vậy cao cấp bảo bảo dinh dưỡng dịch, chỉ cần hấp thu một ngày lượng, liền có thể đến bên ngoài tự do chơi náo loạn.
Cùng với Tô Hà Manh gia hai viên đản trưởng thành, bọn họ hấp thu tốc độ càng lúc càng nhanh. Mỗi ngày thừa nhận dinh dưỡng dịch cực hạn cũng tại gia tăng, Tố Mạt bảo mẫu nói dựa theo cái này thế, nói không chừng hai con đản sẽ trước tiên ra xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...