Phần 2

381 7 0
                                    

050: tiến công Mary Sue ( phấn hồng 20+ )

Tô Hà Manh không lay chuyển được mấy tên này, bị liên lôi túm đưa đến hư nghĩ mạng trung nổi danh Bất Dạ Ca Thành.

k3 mấy người hiển nhiên là khách quen của nơi này, chỉ thấy Từ Na dùng trí não tại thuyết khách đài quét một chút, liền có một cái người hầu trang điểm nhân mang theo bọn họ đi một cái thực sang trọng ghế lô. Mấy người quen cửa quen nẻo lôi Tô Hà Manh đi qua, dọc theo đường đi trả cho nàng xoá nạn mù chữ.

Đơn giản mà nói, cái này Bất Dạ Ca Thành chính là một bang phú nhị đại quyền nhị đại các loại nhị đại n đại vui đùa phát tiết địa phương, không có tín dụng điểm vào không được loại kia. Nơi này tiêu phí trình độ cũng cao đáng sợ, một lọ phổ thông rượu nhạt đều là mấy ngàn tín dụng đốt lên nhảy...

Tô Hà Manh có chút líu lưỡi, một đôi mắt có chút không dám xem chung quanh kim bích huy hoàng trang sức, đây quả thực là hoàng cung tiêu xứng mà không phải là một cái ktv ghế lô a nê môi! Đang nghĩ tới, trước mắt bay tới một cái màu đen vật thể, nhận tới sau mới phát hiện đây là tạo hình tiền vệ microphone... Quả nhiên, mặc kệ như thế nào biến hóa, k ca tiêu xứng đều sẽ không biến a. Cầm microphone tiêu ca, chính là có hương vị.

"Muốn hát cái gì?" Từ Na cùng Lucy làm cho nàng điểm ca, Tô Hà Manh sững tại tại chỗ, nhìn giống như là ở nông thôn thổ lão mạo vào thành bình thường, toàn thân trên dưới nơi nào đều không thích hợp! k3 nhìn ra nàng quẫn bách, đứng ra giải vây.

"Đừng làm khó dễ Tiểu Manh , tuổi của nàng quá nhỏ, phỏng chừng chưa từng tới chỗ như thế. Các ngươi không nói hai lời cho nàng này đó, nàng cũng không hiểu a." Tần lão đại nói như vậy, Từ Na cùng Lucy hai mặt nhìn nhau, các nàng thật đúng là quên điểm này hi.

Tô Hà Manh mới là 16 tuổi, khoảng cách trưởng thành sớm được rất, như vậy chánh quy chỗ ăn chơi nàng là vào không được . Nếu không phải các nàng mang theo, cái này Bất Dạ Thành nhân viên công tác lại nhận thức các nàng, phỏng chừng Tiểu Manh còn có thể bị chặn tại ngoài cửa.

"Không có chuyện gì, ta dạy ngươi." Từ Na đem mình microphone ném tới trên sô pha, ôm điện tử điểm nhạc đến gần Tô Hà Manh trước mặt, "Kỳ thật nơi này còn rất tốt chơi , Tiểu Manh nhiều đến vài lần thành thói quen... Đến đến đến, đây là gần đây tương đối lưu hành ca... Tiểu Manh ngươi xem, ưa nào một bài. Nếu không phải hội hát cũng không thành vấn đề lạp. Nghe hai lần lại đi theo hát cũng thành..."

Nhưng mà, làm điểm nhạc quán tại Tô Hà Manh trước mặt, k3 bọn họ so rượu ca hát, âm nhạc vang lên thời điểm. Nàng dắt lừa thuê trên đỉnh đầu của mình tụ tập Cửu Thiên Huyền Lôi, đem nàng phách được ngoài khét trong sống! Nháy mắt hồn quy thiên ngoại !

Ni mã! Điểm nhạc thượng nhiệt độ cao nhất một bài ca gọi < bộ cơ giáp hán tử > a! Thứ hai thủ gọi < tối huyền vũ trụ phong > a! Thứ ba thủ là < hồ sen bóng đêm > a! Thứ tư thủ là < ánh trăng phía dưới > a! Thứ năm thủ...

Hiện tại k3 bọn họ hát hăng say ca chính là nhiệt độ thứ nhất < bộ cơ giáp hán tử >, giai điệu nhượng Tô Hà Manh vạn phần quen thuộc, do nhớ rõ thứ nhất thế phố lớn ngõ nhỏ, nhảy quảng trường vũ bác gái thường xuyên phóng < cái ách >... Giai điệu thực hăng hái...

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ