Phần 13

212 4 1
                                    

Tô Hà Manh lắc đầu, "Miễn cưỡng có thể thử một lần, bất quá tam hồ thú bị dọa lui sau, các ngươi muốn gấp rút kiến thiết căn cứ quân sự cùng hệ thống phòng ngự. Tam hồ thú vốn chính là giả dối trùng tộc, Trùng Vương càng sâu! Nó nếu là ra tay, tuyệt đối sẽ chọn lựa các ngươi phòng bị yếu nhất, dễ dàng nhất hạ thủ thời điểm. Sớm cho kịp thành lập hoàn chỉnh hệ thống phòng ngự cùng căn cứ, cũng có trợ giúp các ngươi giảm bớt tổn thương."

Này đó lưu trình nàng làm không biết bao nhiêu lần, tự nhiên là thuận buồm xuôi gió. Đừng tưởng rằng trùng tộc là không có lý trí chỉ dựa vào bản năng chủng tộc liền coi khinh bọn họ đầu óc, chúng nó chỉ là không có lý trí, không phải là không có chỉ số thông minh!

Coi khinh trùng tộc, đặc so là tam hồ thú, tuyệt đối sẽ trả giá thê thảm nhất đại giới!

Tô Hà Manh một tay nắm tại trên chuôi đao, hi cùng thân đao mơ hồ có ánh sáng trắng lóng lánh, đặc thù tinh thần lực tràng lan ra. Bên ngoài tam hồ thú như là gặp gỡ vật gì đáng sợ, lập tức như thủy triều bình thường lui cách quân hỏa thành lũy.

Nhưng mà chúng nó cũng chưa có hoàn toàn buông tha, như trước bảo trì tại một cái tương đương gần khoảng cách, đối với căn cứ quân sự như hổ rình mồi!

Tô Hà Manh khóe miệng khẽ nhếch, điều động tất cả ý niệm dung nhập hi cùng! Nếu nói phía trước tinh thần lực tràng phạm vi như là một vũng nhỏ hồ nước, hiện tại bùng nổ phun dũng sau lập tức liền hình thành ao hồ, hơn nữa còn có khuếch tán tăng đại xu thế!

Áp lực! Chung quanh trừ bỏ áp lực vẫn là áp lực! Nhân loại chiến sĩ có cảm giác này, tam hồ thú cảm xúc càng thêm thâm!

Một cỗ đến từ huyết mạch áp bức khiến cho chúng nó sợ hãi không thôi, thân hình run rẩy như là cái sàng, nho nhỏ trong ánh mắt biểu lộ ra nhân tính hóa hoảng sợ, hận không thể hiện tại bỏ chạy thục mạng, rời đi thế gian này địa ngục!

Hi cùng đối với bọn nó áp bức cùng khống chế trình độ cao hơn vu chỉ kia tam hồ thú Trùng Vương! Tô Hà Manh phát hiện kết quả này, không khỏi lộ ra một tia nụ cười nhẹ nhõm, tiếp tục tăng thêm uy áp, không thiếu tam hồ thú bởi vì sợ hãi mà trái tim vỡ tan tử vong, thi thể ngã đầy đất.

"Toàn bộ lăn!" Tô Hà Manh lời này thẳng tắp truyền vào ý niệm bao phủ trong phạm vi tam hồ thú, chúng nó như được đại xá, bỏ chạy thục mạng. Rậm rạp chằng chịt tam hồ thú hộc hộc chạy , như là thủy triều thuỷ triều xuống một dạng dũng mãnh lao tới, nhìn được mọi người kinh ngạc đến ngây người không thôi!

Nằm thảo! Nhiệm vụ lần này này không lỗ vốn a! Đến một chuyến nhìn đến nhiều như vậy trùng soái phát cáu, sau đó lại nhìn đến vài chục vạn tam hồ thú bị ngạnh sinh sinh dọa lui... Cỗ máy cơ giáp kia chủ nhân rốt cuộc là ai, đã vậy còn quá phong cách như vậy túm?

Cố Ninh Hiên thông qua màn hình ảo nhìn đến hết thảy cảnh tượng, trong lòng có chừng một ý niệm: Tiểu Manh so trước đây vạm vỡ thực nhiều.

Nhưng mà ý niệm của hắn vừa mới thoáng hiện, Tô Hà Manh đột nhiên thét lớn một tiếng, thân thể lay động thiếu chút nữa ngã sấp xuống. Hắn vội vã nhổm dậy đem đối phương đỡ lấy, thế này mới phát hiện nàng sắc mặt cực kỳ tái nhợt, trán còn ứa ra mồ hôi lạnh, làn da bạch được có thể nhìn ra trán gân xanh.

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ