Tuy rằng không biết chiếc này tàu chiến hoàn chỉnh tính có bao nhiêu, ngủ say đáy biển nhiều năm như vậy tuổi, có phải hay không còn có thể vận chuyển, các loại thiết bị có hay không lạn... Nhưng nàng rõ ràng một việc, chính mình thứ hai thế tàu chiến, từng cái góc đều có nhằm vào ý niệm thiết bị.
Nếu là chiếc này tàu chiến quả thật như vậy ngưu bài, nói không chừng bốn phương tám hướng cũng có vật tương tự. Nếu là mèo lười nhìn chằm chằm chuẩn cơ hội, thừa dịp Cố Ninh Hiên phòng bị rớt xuống thời điểm hố nàng một phen, nói không chừng nàng thật sự sẽ đem Cố Ninh Hiên đánh lén chí tử !
Hiện tại quan trọng nhất không phải tìm đến mèo lười báo thù, mà là nghĩ biện pháp làm cho nàng thân thể có thể thoát khỏi khống chế! Bằng không Cố Ninh Hiên mạng nhỏ liền nguy hiểm . Không tưởng được, Cố Ninh Hiên người kia cứng đầu, quả thực là chết cân não a!
Hắn nói, "Ta vô sự, liền tính Tiểu Manh muốn thương ta, kia cũng có thể... Chỉ cần là ngươi..."
Tô Hà Manh: "..." Cố Ninh Hiên, ngươi TMD một bộ ( lão tử thụ ngược cũng rất vui vẻ ) biểu tình là mấy cái ý tứ!
"Tiểu Manh, ngươi nếu không ở nơi đó tìm một chút, nói không chừng có tạm thời biện pháp giải quyết..." Cố Ninh Hiên nói chỗ kia, kỳ thật chính là chỉ Tô Hà Manh vị diện cửa hàng. Bất quá âm thầm có cái chán ghét địch nhân tại, hắn khó mà nói được quá rõ ràng.
Tô Hà Manh gật gật đầu, đạo, "Đợi lát nữa ta hội cẩn thận tìm xem , có lẽ có thể cởi bỏ cũng nói không chừng... Đích thực không được, lại đem ta trói lại." Nếu là Cố Ninh Hiên chết ở trên tay mình, nàng cảm thấy chính mình hội không tiếp thụ được.
Hai người tìm cái chỗ trốn đứng lên, Tô Hà Manh chống không được hắn ánh mắt u oán, rốt cuộc vẫn là bại lui, che trán đạo, "Ngươi muốn bôi thuốc liền bôi thuốc đi, đến thời điểm mèo lười chạy đến xoát tồn tại cảm , ngươi trên đỉnh!"
Đem y phục trên người thoát tới khuỷu tay bộ, Cố Ninh Hiên mím môi, nhìn nàng trên vai trên cánh tay ô tử được phát hắc vệt dây, biểu tình có nói không được phức tạp. Hắn đem thuốc mỡ khấu trừ một ít, mạt tại nàng chỗ vết thương, ngón tay đều tại run nhè nhẹ.
"Được a, vốn là nên bảo vệ ta ngươi , nhưng... Giống như mỗi lần đều không có làm được." Cố Ninh Hiên động tác mềm nhẹ đem chỗ vết thương sắp xếp ổn thỏa, sau đó trợ giúp nàng cầm quần áo chỉnh lý chỉnh tề, tầm mắt xuống phía dưới ngắm, hỏi một câu tìm đánh lời nói, "Phía dưới cần sao?"
Cần ngươi muội a! Tô Hà Manh khóe miệng một trừu, đem mình quần áo kéo lại đây, mặc chỉnh tề. Hai người hai mặt nhìn nhau thật lâu sau, Tô Hà Manh đánh vỡ trầm mặc, "Kỳ thật ngươi không cần tới đây, ta có chạy trốn biện pháp."
"Ta biết ngươi rất lợi hại, sẽ không dễ dàng đem mình rơi vào nguy cơ bên trong... Bất quá ta không thể bởi vì ngươi rất cường đại, an tâm thoải mái làm cho ngươi nơi nơi mạo hiểm . Nên làm , ta không nghĩ giả tá người bên ngoài tay, đây vốn chính là ta làm ." Cố Ninh Hiên sắc tròng tối ám, đạo, "Ngươi vì cái gì muốn ở bên cạnh hắn dừng lại lâu như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Ciencia FicciónNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...