PN

127 4 0
                                    

 < Pháo Hôi Không Tại Phục Vụ Khu >BY dầu bạo nấm hương ( phiên ngoại quyển toàn tập )

Có yêu phiên ngoại quyển

Một, nhà ta lão bà không có khả năng lạt sao hùng ( thượng )

Xuyên việt phương thức có rất nhiều loại, tai nạn giao thông, sét đánh, nhảy lầu, ngã bồn cầu... Cố Ninh Hiên cũng chạy một hồi triều lưu, oanh oanh liệt liệt xuyên việt. Bất quá hắn xuyên không phương thức có chút đặc thù, một khắc trước còn ôm lão bà khanh khanh ta ta, chuẩn bị cởi áo tháo thắt lưng, nằm bình mặc cho lão bà tương tương lại mọi thứ, nhưng là hắn vừa mới mở to mắt liền phát hiện... Chính mình xuyên việt.

Nhà hắn dung mạo hảo vóc người đẹp lão bà đi chỗ nào , vì nha biến thành một cái lớn lên giống thằn lằn đại gia hỏa? Còn có... Nhà bọn họ giường ở trong phòng, không phải tại cái này nhan sắc mờ tối hoang mạc... Nằm thảo, xuyên việt chi trước tốt xấu cùng hắn thương lượng một chút đi?

Xét thấy nhà mình lão bà quỷ dị trải qua cùng vị diện thương nhân thân phận, đối với xuyên việt loại chuyện này hắn nhất định bình tĩnh. Bất quá lại bình tĩnh, cũng không thể tiếp thu chính mình tại x trên lửa đầu thời điểm xuyên việt đi? Còn có hay không tiểu đồng bọn yêu ?

Cố Ninh Hiên phản ứng kịp nháy mắt trực tiếp một cái diều hâu xoay người, thân hình né tránh mở chỉ kia vài mươi mét cao xấu xí sa mạc thằn lằn. Chính theo bản năng muốn đào vũ khí đối phó với địch thời điểm, hắn bôi cụ (bi kịch) phát hiện toàn thân mình thượng hạ rỗng tuếch, chỉ có bên ngoài một kiện màu trắng rộng lớn áo ngủ.

Cố Ninh Hiên: "..." Hắn thật sâu cảm giác được vận mệnh cho trêu cợt cùng ác ý!

Đang lúc hắn mặc kệ hình tượng, chuẩn bị đồ thủ đem chỉ kia sa mạc thằn lằn xử lý, chỉ nghe bên tai truyền đến một tiếng đôi chút cơ quát tiếng vang, mấy cây trong suốt nhìn không thấy sợi tơ từ tứ phía bát pháp bắn hướng chỉ kia sa mạc thằn lằn tứ chi cùng cổ, sau đó hơi dùng lực một chút, bị phân thây .

Chỉ kia sa mạc thằn lằn vẫn duy trì đi tới tư thái, chẳng sợ đụng phải trí mạng tính công kích, đối phương như trước bảo trì vọt tới trước quán tính xu thế. Cố Ninh Hiên đương nhiên không nghĩ chính mình áo ngủ lây dính lên những kia dơ bẩn máu, một cái nghiêng người cấp tốc bạo tránh lui mở. Bất quá hắn vừa mới trốn đến an toàn phạm vi, phía sau một mạt bén nhọn sát ý làm cho hắn ngạnh sinh sinh ngừng lại nhịp bước, trên cổ hoành cách một phen laser hạt trường kiếm.

"Nói. Ngươi là ai?" Cố Ninh Hiên bả vai đắp một bàn tay, mà đối phương một tay còn lại đang cầm này chuôi kiếm uy hiếp chính mình cổ.

Cố Ninh Hiên không biết người tới là ai, nhưng hắn rõ ràng đối phương ( cứu ) chính mình một mạng, một khi đã như vậy, hắn quyết định không trở về kích, ngược lại là làm bộ như bị đối phương tù binh tư thế. Chỉ là... Thanh âm này nghe có chút non nớt a, tuổi tác cũng không lớn. Nhưng lại có thể như vậy dứt khoát giải quyết một cái sa mạc thằn lằn. Bản lãnh này khả không thấp. Cố Ninh Hiên trong lòng sinh ra một mạt tò mò, chỉ là hiện giai đoạn quan trọng nhất là đem ( xuyên việt ) từ đầu đến cuối hiểu rõ, hắn muốn thế nào mới có thể về nhà! Vẫn là nói. Trước mắt chính mình nhìn đến chỉ là giả tượng?

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ