Phần 15

204 2 0
                                    

Cung Vũ Lộ cũng là một lần trong lúc vô tình dạo chợ đen, phát hiện thứ này . Văn có khắc Tô gia gia tộc văn chương ngân vòng tay, nghe nói còn có mấy ngàn năm tuổi, nàng lúc ấy tưởng đem thứ này đưa cho Tô Hà Manh làm quà sinh nhật, đáng tiếc lễ vật không đưa ra, hai người bài .

Cho nên nói a, trên thế giới này duyên phận vấn đề, quả nhiên là không thể thành lời. Về phần trùng sinh tỷ cùng xuyên việt tỷ vì sao sẽ trùng sinh xuyên việt, loại này lãng phí vấn đề thời gian, nàng lười tự hỏi. Cũng chính là cái này chân tướng, nhượng Tô Hà Manh chống lại một thế Liên Minh càng thêm vô cảm.

Nghe nói nữ nhi là vị diện thương nhân, Tô Khanh Vân ngại ngùng cùng nàng kề tai nói nhỏ, hỏi có hay không nộn phu mĩ bạch lại không có tác dụng phụ đồ trang điểm. Tô Hà Manh đã không biết mình nên như thế nào hắc tuyến , lão cha... Vị diện thương nhân không phải buôn đi bán lại người bán hàng rong tử a.

"Làm gì? Đưa cho lão mụ làm lễ vật?" Tô Hà Manh vẫn thích dựa vào chính mình lực lượng, đối âm mặt cửa hàng ỷ lại rất nhỏ, sau này tuy rằng ý thức được thứ này mạnh mẽ, nhưng cũng không có coi trọng lắm.

Ngay cả là như vậy, nàng cảm thấy đem vị diện cửa hàng trở thành buôn đi bán lại địa phương, đích thật là ủy khuất nó .

Lớn nhỏ cũng là một cái bàn tay vàng a, tuy rằng chủ nhân không thế nào coi trọng.

"Kết hôn ngày kỷ niệm sao, đừng nhìn mẹ ngươi mụ đĩnh hán tử, kỳ thật cũng rất thích thứ này ." Tô Khanh Vân cười híp mắt cùng nữ nhi kề vai sát cánh, một bộ ( cấu kết với nhau làm việc xấu ) bộ dáng, "Lễ vật không tốt chuẩn bị, đưa mấy chục năm, cha ngươi linh cảm suy kiệt ."

Tô Hà Manh: "..." Như vậy có lệ lão mụ, cẩn thận nàng một bàn tay đem ngươi chụp đến trên tường, tưởng khu đều khu không xuống dưới.

Tô Khanh Vân vợ chồng cùng Tô Hà Manh tính cách không sai biệt lắm, tuy rằng vị diện thương nhân nghe thực điêu, nhưng lại điêu cũng là thương nhân a, lại không biết thương phẩm có cái gì phía trước, bọn họ đều đĩnh không sao cả.

Tìm đến lão cha Tô Hà Manh hài lòng, tìm đến khuê nữ Tô Khanh Vân vợ chồng hài lòng, lão bà không có bị nhạc phụ nhạc mẫu cướp đi Cố Ninh Hiên hài lòng, lão mụ thân phận giải quyết Cố Hoài Hi huynh đệ thỏa mãn , nhìn một màn diễn Cố Mặc Lâm lão gia tử hài lòng...

Duy chỉ có mạc danh kỳ diệu thêm một cái trưởng tỷ, địa vị một hàng lại hàng lại không bị ba mẹ chào đón Tô gia huynh đệ mặt hắc .

525: gia đình hội nghị

Thôi, việc đã đến nước này, vẫn là nhận mệnh đi... Huynh đệ mấy cái đối Tô Hà Manh ấn tượng coi như tốt, hơn nữa lão cha lão mụ bạo liêu thân thế, trong lúc nhất thời tạo thành xung kích quá lớn, bọn họ đều không có thời gian đi quản này đôi vợ chồng sẽ như thế nào bất công.

Dù sao Tô gia gia huấn đã chỉ rõ, Tô gia nam nhi vô nhân quyền, trừ phi gửi hồn người sống một cái nữ thai.

Lải nhải hoàn tất, kế tiếp tự nhiên muốn nói chuyện chính sự . Trước mặt này đó họ Tô đều là của chính mình người nhà, Tô Hà Manh cũng không nghĩ che giấu cái gì, lập tức nói, "Ba mẹ, còn có bốn vị tiểu đệ, kế tiếp có mấy kiện chuyện trọng yếu muốn nói."

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ