Có lẽ là vui sướng, có lẽ là trước khi chết cuối cùng vui sướng, Liễu Mạn hơi hơi buông lỏng cảnh giác.
Lúc này, hai người đã đánh nhau đến Liễu Mạn tầm mắt góc chết, nàng đang muốn quay đầu đi xem, lưng mạnh truyền đến một trận se lạnh kình phong, nháy mắt sau đó, một thanh tuyết trắng mũi đao liền xuyên thấu ngực của nàng, ngang chém bổ, gần như muốn đem nàng thân thể phân thành lưỡng tiết.
"Hô hô hô ——" Hoài Phong từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, trên mặt vưu mang theo dử tợn vẻ giằng co, chỉ là lan tràn đến mũi bộ vị lân Giáp rốt cuộc đình chỉ lan tràn, một con mắt đã hiện ra côn trùng mắt kép, con mắt còn lại vẫn là bình thường thuần hắc.
"Kết thúc ! Trận này đọ sức, cuối cùng vẫn là ta thắng ." Phản thủ nắm chặt Quân Phong, lại một lần đâm xuyên bụng của nàng, động tác quả quyết cay nghiệt đến nhượng Liễu Mạn sợ hãi tình cảnh, "Đệ nhất Thần tộc? Ha hả, làm cho bọn họ đều thai chết trong bụng tốt lắm!"
Ngược lại là Dư Phong cái này người đứng xem, yên lặng vuốt phẳng cánh tay một cái, âm thầm quyết định, nhất định phải cách Tô Hà Manh gia nhi tử xa một ít. Hoài Phong bình thường nhìn đĩnh troll , nhưng vạn vạn không nghĩ tới hắc hóa biến, thái sau, cũng là trong đó hảo thủ!
Liễu Mạn biểu tình vốn còn là kinh ngạc, khả nghe lời của hắn, lại càng thêm minh diễm đứng lên, "Thật không? Ngươi chỉ sợ muốn thất vọng rồi..."
Nháy mắt sau đó, Dư Phong tận mắt nhìn đến bụng của nàng mạnh lộ ra, tựa hồ có cái gì đó ở bên trong tả hữu va chạm.
Kỳ dị là, nét mặt của nàng lại hết sức sung sướng, thậm chí làm càn cười, "Bọn họ không có dễ dàng chết như vậy, về sau sẽ trở thành toàn bộ vũ trụ chúa tể! Bọn họ sẽ đem ngươi quý trọng nhân loại toàn bộ biến thành trong bụng chi vật!"
Dư Phong cùng Hoài Phong nghe , dự cảm bất tường càng thêm rõ ràng. Đúng lúc này, Liễu Mạn bụng mạnh bị hai tay từ nội bộ phá vỡ, sau đó, một cái kỳ quái lại để cho nhân sởn tóc gáy sinh vật bò đi ra, một đôi màu xanh sẫm con ngươi mang theo tàn nhẫn cùng huyết tinh.
Ở loại này sinh vật xuất hiện nháy mắt, Cố Hoài Phong cùng Dư Phong hai người đều sinh ra một loại không tự chủ được thần phục cảm. Dung Hợp nhân loại cùng mẫu vương trùng gien Đệ nhất Thần tộc, có thể khống chế có được này hai loại gien sinh vật!
Đệ nhất Thần tộc... Quanh co lòng vòng lâu như vậy, như trước sinh ra ...
Nhưng mà cùng tiên đoán bất đồng, nơi này còn thêm một cái gọi Dư Phong vị diện thương nhân!
613: bụi bặm lạc định ( hạ )
Hoài Phong bởi vì quay lưng lại Liễu Mạn, cho nên phản ứng so Dư Phong chậm một chút.
Gần như ở những kia quái vật bò ra nháy mắt, Dư Phong liền đã dùng laser hạt trường kiếm đem hướng bò ra chỉ kia chém đầu, nhưng mà không đợi hắn tiếp tục, một cái khác bò ra quái vật mạnh đem hắn đẩy ngã.
Dư Phong chiến trường kinh nghiệm lão đạo, làm sao có khả năng sẽ bị nó thương tổn? Ngược lại đồ thủ đem cổ của đối phương cầm, vừa dùng sức, bao tay thượng điện lưu từ từ toát ra, nó bị nướng khét đồng thời, cổ cũng bị ngạnh sinh sinh kháp xuống dưới. Đầu to lớn dưới đất cô lỗ cô lỗ lăn hai vòng, triệt để không có khí tức. Lại cường đại chủng tộc, vừa ra đời đều sẽ không quá cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Ficção CientíficaNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...