Phần 9

239 3 0
                                    

Tô Hà Manh cười khổ, trùng tộc... Nàng nhưng là không thiếu cùng thứ này giao tiếp, có sẵn hình ảnh đều có, nơi nào còn cần thiết kế?

Tô Hà Manh trong lòng nghĩ như vậy, có thể nói ra tới nói lại là không giống với, "Có ngược lại là có, cơ bản đồ ta nơi này có mấy tấm, đến thời điểm làm cho bọn họ nhìn xem?"

"Có đồ tốt nhất, ta cần phải thấy trước mới thích!" k3 mắt sáng rực lên, tựa hồ có chút chờ mong!

Có k3 cái này siêu cấp vô địch ngoại quải kiêm đại kim chủ tại, trao đổi kết quả tự nhiên phi thường thuận lợi. Tô Hà Manh cho trùng tộc khái niệm hình ảnh đều bị tiếp thu, thậm chí có cái xem quá tiểu thuyết phụ trách nhiệm nói hình ảnh trùng tộc cùng hắn trong tưởng tượng trùng tộc quá giống!

Về phần phim truyền hình hệ thống ảo quay chụp hoàn cảnh chế tác, này đó cơ bản có thể tự do phát huy, Tô Hà Manh chỉ là hơi chút đề hai câu, cũng không có nhiều nhúng tay. Điện ảnh và truyền hình công ty người phụ trách còn mời Tô Hà Manh đi tương lai quay chụp tham quan.

"Tần lão đại, bọn họ cũng quá có hiệu suất đi? Hiện tại liền đem hư cấu quay chụp cảnh tượng chế tác tốt lắm?" Tô Hà Manh cảm thấy ngạc nhiên, nơi sân mặc dù là tại hệ thống ảo trung chế luyện, nhưng cải biên kế hoạch khởi động mới bao lâu a, thậm chí ngay cả quay chụp nơi sân đều làm tốt ?

"Tự nhiên không có nhanh như vậy, bọn họ dùng hẳn là trước đây quay chụp quá phim truyền hình nơi sân mô hình." k3 giải thích, "Không có khả năng quay chụp một bộ phim truyền hình liền muốn làm một lần quay chụp nơi sân đi? Một số nào đó cảnh tượng có thể thông qua hệ thống ảo trích ra Dung Hợp , cứ như vậy cũng có thể đại đại giảm bớt quay chụp phí tổn, nhanh hơn công tác hiệu suất..."

Tô Hà Manh tại k3 làm bạn dưới đi dạo loanh quanh, còn đem trước mấy tập phim truyền hình kịch bản bản nháp giản lược nhìn một lần, sự sau nàng chỉ có một cái cảm tưởng... Cái này chế tác đoàn phim thành ý nàng nhận được!

Song phương kết thúc trao đổi, đang muốn tách ra là lúc, đối phương phụ trách nhiệm đột nhiên hỏi Tô Hà Manh, "Ta xem Tô tiểu thư bề ngoài và khí chất rất phù hợp tiểu thuyết nữ chủ , không biết Tô tiểu thư có hay không cái ý này nguyện khách mời một phen?"

Tô Hà Manh im lặng, chính mình... Sắm vai chính mình? Đây cũng quá quá vi diệu đi?

"Không, chỉ sợ muốn cô phụ tiên sinh một mảnh ưu ái , ta chính mình có bao nhiêu cân lượng, vẫn là rõ ràng ." Tô Hà Manh tuy rằng thực cảm thấy hứng thú, lại không có đáp ứng ý tứ. Vừa đến chí không ở chỗ này, thứ hai không đủ thời gian, thứ ba... Nàng còn có chính mình sự tình muốn làm.

Quân viễn chinh thứ năm quân đoàn hành tung vẫn luôn bị Trường Khê gắt gao nắm giữ, căn cứ hắn ý tứ, tựa hồ còn có chút thời gian, Vân Thôi Tây liền có thể cùng hắn tiểu đồng bọn chạm trán . Mà ở trước đó, nàng còn muốn thực hiện của mình lời hứa...

287: ý niệm dẫn đường

Tô Hà Manh thua thiệt lời hứa tự nhiên là về Trúc Manh Đồng , nàng thân thể đã điều trị được không sai biệt lắm , lúc này hẳn là có thể thừa nhận cởi bỏ phong ấn mang đến trùng kích. Biết được tin tức này, Cừu Dạ Huyên tự nhiên là ngóng trông lựa chọn canh giữ tại một bên quan sát toàn bộ quá trình.

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ