Nhưng mà, mặc dù thương tâm như vậy, Thượng Quan Hàng vẫn là muốn truy cứu một cái chân tướng đi ra! Liền xem như là hàng giả, này hơn trăm năm phụ tử ân tình chẳng lẽ không có tại đối phương đáy lòng lưu lại từng chút một dấu vết? Thượng Quan gia toàn lực tài bồi không có gợi ra hắn một tia cảm ơn? Cùng Thụy Lâm tình nghĩa huynh đệ... Thôi, vẫn là không nói điểm này ... Thượng Quan Hàng sửng sốt sắc mặt.
"Không ai sai sử? A... Ta cũng hy vọng là như vậy, đáng tiếc, lời này liên quỷ cũng không tin!" Thượng Quan Hàng một cái lạnh mặt sắc, hai mắt chỗ sâu ngậm vạn năm Huyền Băng, "Nếu ngươi là hiện tại liền đưa tới, có lẽ có thể được đến một cái sạch sẽ lưu loát chết kiểu này! Nói cách khác, ai cũng không thể cam đoan ngươi muốn nhận đến cái gì thẩm vấn, mới có thể đạp lên hoàng tuyền lộ!"
Thượng Quan Hàng đáy mắt biểu lộ ra nồng đậm mệt mỏi, liên luôn luôn sơ lý được chỉnh tề phát, cũng có vẻ không có tinh thần, "Ta tưởng, Thụy Kỳ sinh ra sau, liền bị người ác ý đánh tráo , đổi thành ngươi..."
247: phụ tử ép hỏi ( hạ )
Hối hận? Thế gian này cái gì dược đều có, nếu không có hối hận dược! Thượng Quan Hàng biết vậy chẳng làm, Thượng Quan Thụy Kỳ nghe chỉ muốn cười. Hắn dùng đã thanh âm khàn khàn mỉa mai nói, "Hối hận? Vậy đã làm sao? Sự tình đã xảy ra, ngươi còn có thể thế nào? Hừ, buồn cười, ngươi nói ngươi đối với ta có trăm năm phụ tử ân tình, như vậy ngươi hành động bây giờ lại là vì sao?"
Thượng Quan Thụy Lâm lặng im đứng ở một bên, hai mắt vi nhuộm đỏ ti, nhìn về phía Thượng Quan Thụy Kỳ ánh mắt mang theo làm cho người ta sợ hãi hận ý cùng sát ý! Nếu không phải là hắn phụ thân bây giờ còn đang tràng, hắn đều hận không thể nhào lên đem cái này vô liêm sỉ chém thành thịt tra tra! Nghe phụ thân cùng Thượng Quan Thụy Kỳ đối thoại, Thượng Quan Thụy Lâm trong lòng sinh ra một cái cực lớn suy đoán, hận ý tràn đầy lồng ngực!
Thượng Quan Hàng lạnh lùng nhìn đối phương, "Ta hiện tại làm như vậy, còn không phải ngươi bức ? Phản bội Thượng Quan gia tộc, phản bội Liên Minh, tội không thể tha thứ! Ta thương yêu là của ta thân tử Thượng Quan Thụy Kỳ, mà không phải là ngươi cái này hàng giả! Nếu là ta đến nước này còn đối với ngươi khoan dung hiền hoà, về sau thế nào có khuôn mặt đối mặt ta chết thảm đứa nhỏ, lần này trong sự cố bị ngươi hại chết vong linh!"
Cảm tình, tự nhiên là có . Hơn trăm năm phụ tử ân tình nơi nào là nói đoạn liền đoạn được? Nhưng mà Thượng Quan Thụy Kỳ quả thực là quá phận, tùy ý tiêu xài vốn là thành lập tại "Hắn là hàng giả" bên trên lung lay sắp đổ cảm tình!
Cái này hàng giả, mưu toan thôn phệ Thượng Quan gia, mưu toan đảo điên Liên Minh, còn sắc đảm ngập trời cưỡng ép đệ đệ vị hôn thê, ý đồ tàn sát huynh đệ. Mặt sau hai cái phát sinh ở 10 năm phía trước, Thượng Quan Hàng mặc dù tức giận đến lửa giận công tâm, nhưng vì duy trì huynh đệ chi gian giả tượng, vẫn là đem chân tướng của chuyện vùi lấp . Thượng Quan Thụy Lâm hôn mê ba năm, hắn vị hôn thê thành chị dâu hắn...
Năm đó làm ra quyết định này, Thượng Quan Hàng có bao nhiêu khó xử đau lòng! Một bên là lầm nhập lạc lối trưởng tử, một bên là từ nhỏ liền hiếu thuận hắn ấu tử, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt! Vô luận dứt bỏ cái nào, đều giống như cắt trái tim của hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...