Phần 12

192 4 0
                                    

Tô Hà Manh chân dài quét ngang, Áo Ni Thác Mã Tư miễn cưỡng ngăn cản công kích, nhưng đối phương khí lực thật sự là lớn, ngay cả là da dày thịt béo như hắn, cũng cảm thấy bị đánh tới bộ vị một trận đau nhức, giống như bị cự thạch tạp đến bình thường.

So đấu kết quả tự nhiên không cần nói, Tô Hà Manh cuối cùng là hoàn hảo không tổn hao gì đứng, trừ bỏ trán hơi có mỏng hãn, cũng không chật vật, mà Áo Ni Thác Mã Tư lại hô hấp trầm trọng nằm ngửa trên đất, râu quai nón dính đầy mồ hôi, dính thành một lũ một lũ dán tại trên mặt.

"Áo Ni Thác Mã Tư tiên sinh, ta có chút vấn đề muốn cố vấn một chút, không biết ngươi phương không có phương tiện?" Tô Hà Manh ngồi xếp bằng ở bên cạnh hắn, biểu tình thoải mái mà nhìn đối phương, "Trừ bỏ Phá Quân tinh, ngươi còn đi qua ngôi sao gì cầu?"

Áo Ni Thác Mã Tư biểu tình một trừu, quay mặt đi quay lưng lại Tô Hà Manh, thô thanh thô khí đạo, "Có vấn đề gì ngươi liền trực tiếp hỏi!"

"Ân, vậy ta liền trực tiếp hỏi ." Tô Hà Manh gật gật đầu, đạo, "Ta tưởng hỏi là, trừ bỏ tại Phá Quân tinh, ngươi tại những tinh cầu khác có hay không gặp gỡ những kia có trùng tộc mùi vị nhân? Nhân số bao nhiêu?"

Tuy rằng Áo Ni Thác Mã Tư không biết đối phương vì cái gì hỏi như vậy, lại tỉ mỉ suy nghĩ một lần.

"Trừ bỏ Phá Quân tinh, ta đích xác đi qua khác tinh cầu, cũng có gặp gỡ ngươi nói những người đó. Rõ ràng là nhân loại bộ dáng, lại có trùng tộc mùi... Hơn nữa cho người cảm giác còn vô cùng nguy hiểm. Về phần nhân số, bình thường đều là hai người ba người..."

Được đến cái này khẳng định trả lời, Tô Hà Manh tâm mạnh trầm đến cùng.

Thần Ẩn tộc...

Đúng vào lúc này, trên cổ tay trí não vang lên nhắc nhở, nâng tay nhìn, là Dư Phong gởi tới tin tức.

401: Áo Ni Thác Mã Tư thỉnh cầu ( trung )

"Xem ra ta đến còn thật không đúng lúc, quấy rầy ngươi nhã hứng ?" Tô Hà Manh vừa nhìn thấy Dư Phong tin tức, người đàn ông này liền một thân giản dị áo gió trang phục xuất hiện tại phòng huấn luyện cửa, hai tay khoanh trước ngực dựa vào tại bên cạnh, mang trên mặt trêu ghẹo ý tứ.

Nhìn đến Dư Phong đến được nhanh như vậy, Tô Hà Manh quay mặt đi phi thường không cho mặt mũi thích một tiếng, trêu nói, "Nếu ngươi có biết chính mình đến gặp thời gian không đúng dịp, như thế nào gấp gáp chọc người ngại ? Di, hôm nay thế nào lối ăn mặc này, tìm người ước hội?"

Dư Phong nghe xong khóe miệng run rẩy, hắn hậu tri hậu giác ý thức được mình bị người điều, diễn , hơn nữa điều, diễn hắn nhân vẫn là luôn luôn nghiêm cẩn tự giữ Tô Hà Manh!

Thực lực này bạo cường giống như cọp mẹ nữ nhân, cũng có nghịch ngợm như vậy hoạt bát một mặt?

Hắn nhất thời cảm thấy chính mình chuyến này đến được đối , thế nhưng còn có cái ý này liệu chi ngoài thu hoạch.

Về phần mặt sau câu nói kia, hắn chỉ có thể tỏ vẻ ha hả. Tuy rằng hắn là thượng tướng, bình thường mặc bao nhiêu mang theo quân bộ phong cách, nhưng này không ý vị hắn đời này liền chỉ có thể xuyên như vậy một loại phong cách quần áo a, loại này ấn tượng rốt cuộc là làm sao làm đến ?

(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ