"Ngài là?" Trường Khê có chút nghi ngờ nhìn trước mặt bị áo choàng che giấu được dày người, xem thân hình. Hẳn là nữ nhân. Về phần nữ nhân này người bên cạnh... Vẫn là cái người quen cũ, là nhiều năm không thấy Cố Ninh trí.
"Ta gọi Cung Vũ Lộ, ngươi không ngại, ta có thể kêu ta Võ Túc." Cung Vũ Lộ đem mình mũ trùm xốc lên, tại cái này lòng người bàng hoàng không dám ra cửa thời điểm, cũng duy chỉ có hai người bọn họ có gan tử đi ra khắp nơi chạy .
Kỳ thật Cung Vũ Lộ ngay từ đầu không dám tới nơi này, thậm chí ngay cả tiến gần dâng lên đều không có. Đặc biệt làm nàng đi tới Khải Minh tinh, lại từ Cố Ninh trí nơi này được đến Tô Hà Manh vô cùng có khả năng chết tại trận kia hoang đường bình thường trong chiến tranh thời điểm... Càng thêm bài xích tiếp cận nơi này.
Nhưng là nàng trong lúc vô tình nghe được Khải Minh tinh an bài lui lại phương án, lập tức nghĩ tới Tô Hà Manh lưu lại một đôi đứa nhỏ! Dựa theo cái kia phương án. Hai cái đứa nhỏ nhưng là thê đội thứ ba rời đi , khi đó niêm phệ trùng đều không biết tiến hóa tới trình độ nào !
Đem hai cái đứa nhỏ ở lại nơi này, quả thực là quá mạo hiểm ! Tô Hà Manh... Đến cùng vẫn là bỏ qua. Không có gặp mặt hôm đó, nhưng là nàng hai cái đứa nhỏ, vô luận thế nào đều không thể có chuyện! Cho nên, nàng là lại đây cho đối phương thương lượng cửa sau .
"Võ Túc?" Trường Khê khẽ giọng niệm một câu cái này tên, đáy mắt lóe qua một tia nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu, "Như vậy. Võ tiểu thư cùng Cố tiên sinh, hôm nay lại đây làm cái gì? Nay thế đạo không yên ổn. Hai vị vẫn là tốc tốc rời đi, an nguy vì thượng."
"Đây là lưỡng phần chứng minh, là ta cùng Cố Ninh trí hai người đặc thù danh ngạch, ngươi mang theo hai cái đứa nhỏ sớm chút rời đi." Cung Vũ Lộ định thần nhìn đối phương, "Khải Minh tinh rất nhanh liền ăn bữa hôm lo bữa mai, sớm chút rời đi sớm chút an toàn, nhiều đãi một phút đều có khả năng mất mạng nhỏ!"
Trường Khê mặt lộ vẻ kinh ngạc chi ý, vốn định tiếp được, nhưng đến cuối cùng lại lời vừa chuyển, nói, "Hiện nay làm chủ người là Hi thiếu gia, sự quan trọng đại, không biết Hi thiếu gia nghĩ như thế nào pháp... Bất kể như thế nào, đều sẽ phục tùng."
Là, bây giờ là Hoài Hi đương gia, sự tình liên quan đến toàn bộ gia đình tồn vong, hắn có quyền lợi quyết định. Trường Khê phương thức giáo dục quán triệt Tô Hà Manh phía trước chỉ bảo, hắn hi vọng hài tử kia sớm một chút lớn lên, càng sớm càng tốt...
Vì thế, như vậy một kiện từ trên trời giáng xuống lựa chọn liền dừng tại Hoài Hi trên đầu. Tiểu tử nhìn kia lưỡng phần văn kiện rất là buồn rầu, hắn biết trước mặt vị này thúc a di đều là xem tại mụ mụ phân thượng trợ giúp chiếu cố huynh đệ bọn họ , nhưng là...
Hoài Hi lộ ra ảm đạm thương tâm biểu tình, "Nếu là ta cùng đệ đệ rời đi , Thiên Sâm thúc cùng Tiểu Hòa làm thế nào?"
"Hiện tại lửa cháy đến nơi , ngươi còn có thời gian rỗi lo lắng người khác?" Cung Vũ Lộ không khỏi tò mò, đứa nhỏ này quả thật không giống như là Tô Hà Manh cái kia tâm tư quyết đoán nữ nhân sanh ra, làm sao có thể như vậy không quả quyết?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...