Tô Cầm Vu mỗi khi mộng đến cái kia cảnh tượng, trong lòng liền không nhịn được hối hận cùng thương tâm. Muốn cùng trời sinh tính có chút khiếp đảm nhi tử giải thích.
Tô Cầm Vu kiếp trước tại Đông thủ gia tình cảnh cũng không thế nào tốt, nàng từ trong nội tâm khinh thường Đông Thủ Dực, mà Đông thủ gia cũng bởi vì cử chỉ của nàng cùng đối Đông Thủ Dực tạo thành thương tổn mà mơ hồ xa cách nàng. Đông đảo người hầu không có một cái là chân chính tôn kính kính yêu nàng .
Đương nhiên, đây là Tô Cầm Vu đơn phương cái nhìn, mà trên thực tế Đông thủ gia cũng không phải là không có thử tiếp thu nàng, bất quá Tô Cầm Vu nhãn giới quá đề cao không thượng, hơn nữa Đông Thủ Dực an vào hiện tại không lạnh không nóng vô vi, nàng theo bản năng muốn xem nhẹ không nhìn mà thôi.
Tuy rằng Tô Cầm Vu bởi vì Đông Thủ Dực quan hệ không quá thích đứa con trai này, cũng cảm thấy đứa con trai này tồn tại giống như là một cái chướng mắt con ghẻ. Là không bị mong đợi dư thừa, trừ bỏ cho nàng mang đến phiền toái. Liền không có khác tác dụng. Nhưng vô luận nói như thế nào hài tử kia cũng là thân thể nàng trung chia ra một bộ phận, cùng nàng huyết mạch tương liên a, mẹ con bọn hắn cũng từng sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm!
Nhưng là... Hài tử kia lại bị nàng tự tay đẩy đến trùng tộc trong miệng, nàng đến nay còn có thể nhớ rõ hài tử kia ướt nhẹp ánh mắt, bị gặm nuốt khi lộ ra đau đớn cùng ủy khuất biểu tình. Một tiếng kia thanh "Mụ mụ, ta đau quá", làm cho nàng vô hạn áy náy hối hận.
Mỗi lần làm cơn ác mộng thời điểm, nàng đều sẽ nhìn đến một cái phấn điêu ngọc trác khả ái nam hài tử vẻ mặt ngưỡng mộ nhìn chính mình, dùng ngọt ngào nhu nhu thanh âm gọi mình "Mụ mụ", cười thời điểm sẽ lộ ra hai cái nho nhỏ êm dịu lúm đồng tiền, ánh mắt sáng ngời thuần triệt, sạch sẽ vô hạ, giống như thế gian tinh khiết nhất xinh đẹp nhất hắc bảo thạch. Vỏn vẹn bị hắn nhìn. Đều sẽ muốn mềm lòng.
Nhưng là mộng cảnh đến phần sau, cái này xinh đẹp tiểu thiên sứ cuối cùng sẽ hỏi nàng vì cái gì muốn đem hắn đẩy ra, vì cái gì không cần hắn. Vì cái gì không cứu hắn... Tô Cầm Vu muốn trả lời mình không phải là cố ý , mà là thân thể không tự chủ được làm ra động tác này...
Rồi tiếp đó, Tô Cầm Vu cuối cùng sẽ kinh hách nhìn đến đứa nhỏ này thu liễm tươi cười, vẻ mặt tà ác mà âm ngoan nhích lại gần mình, máu tươi từ thân thể các nơi vội vàng chảy ra, thất khiếu chảy máu. Ngập mắt ai oán cùng hận ý, phía sau hắn là một đám ý đồ tiến gần trùng tộc.
( xem. Mụ mụ, ta đang lúc bọn hắn trong bụng, bọn họ chính là ta, đều là của ngài nhi tử a... Lại đây cùng chúng ta chơi... )
Cơn ác mộng kết cục đều là Tô Cầm Vu bị cái kia tự xưng vì nàng nhi tử nửa trùng tộc đẩy ngã cắn chết, nàng một thân mồ hôi lạnh tỉnh lại.
Như vậy ác mộng, những năm gần đây làm vô số lần, quá nhiều lần ác mộng sợ hãi đem nội tâm của nàng xin lỗi cùng áy náy tiêu mòn hầu như không còn, nàng thậm chí cảm thấy chuyện này không phải là của mình sai, hài tử kia hoàn toàn là đến đòi nợ , từ nhỏ chính là khắc nàng !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...