Nhưng mà, không chờ hắn có bất kỳ động tác gì, cái kia kiêu ngạo đạp môn gia hỏa đã hấp tấp chạy tới, giữ chặt cổ tay của hắn liền tưởng đi ra ngoài, hắn ngăn lại trụ người tới động tác, lạnh giọng hỏi, "Xảy ra chuyện gì ?"
Cái này thái thúc công quả nhiên là càng ngày càng không có trưởng bối phong phạm , đã vậy còn quá thiếu kiên nhẫn, lôi kéo nhân đã muốn đi.
"Đều lửa cháy đến nơi , ngươi còn vô nghĩa này đó để làm gì?" Tô Lộ thường ngày vui cười biểu tình mang theo nói không được nghiêm túc cùng hỏa khí, "Ngươi trước đừng để ý này đó, ta mang ngươi đi, dọc theo đường đi vừa đi vừa nói chuyện... Nhanh chút hồi bản gia!"
Hồi... Bản gia? Tô Diêm Cảnh lộ ra kinh ngạc biểu tình, sau đó bị Tô Lộ một đường lôi đi , đi ngang qua huyền quan, nhìn đến phiến kia thảm thiết tử trận cổng, hắn không khỏi co rút khóe miệng, đến cùng phát cái gì thiên lớn sự tình. Thế nhưng làm cho đối phương như vậy không bình tĩnh?
Tô gia tổ tông là tại Khải Minh tinh phát gia, bản gia tự nhiên cũng ở trong này. Bất quá bản gia vị trí ẩn nấp, hơn nữa khoảng cách trường học phi thường xa, chẳng sợ dùng công cụ giao thông nhanh nhất. Cũng muốn bốn năm giờ mới có thể tới.
"Hiện tại có thể nói đi?" Tô Diêm Cảnh rất ít gọi Tô Lộ thái thúc công, bởi vì hình tượng của đối phương quả thực là có phụ cái này xưng hô. Hơn nữa người kia nói chuyện ngắn gọn, thường xuyên xem nhẹ người khác xưng hô, nhượng Tô Lộ muốn nghe đối phương mềm mềm hô một tiếng thái thúc công cũng không được.
"Xem cái này ngươi sẽ biết!" Lôi Tô Diêm Cảnh thượng cài đặt trước mắt tân tiến nhất cự ly ngắn hắc động kỹ thuật huyền phù tư gia phòng xa, Tô Lộ thở phì phò một mông ngồi trên sô pha, từ một bên hơi co lại trong tủ lạnh cầm ra một lọ uống rượu lên.
Thu được nhà mình thái thúc công phát tới nối tiếp, điểm mở, Tô Diêm Cảnh từ lúc mới bắt đầu nghi hoặc, khiếp sợ biến thành sau này tức giận, đến cuối cùng thậm chí một trương đập nát trước mặt bàn trà, cắn răng nghiến lợi nói."Đây chính là thật sự?"
"Thiên chân vạn xác, quả thực không thể thật hơn !" Tô Lộ mặc dù là tại Áo Cổ Tư lớn lên , nhưng cũng là Tô gia nhân a, có thể không hướng về người trong nhà sao? Hiện tại Tô gia bị người khó hiểu bát nước dơ, hắn đều muốn khí tạc ."Nữ nhân kia quả nhiên là..."
"Quả nhiên là sơ suất quá..." Tô Diêm Cảnh đem trí não đóng kín, ánh mắt lóe ra mùi nguy hiểm.
Kỳ thật có một số việc hắn nghĩ không ra, Tô Thiến Tâm nếu bị Tô gia thu dưỡng , không đạo lý nàng kỳ hạ gì đó không người chú ý a? Nói như thế nào đều muốn điều tra một phen đi? Vì sao Tô gia không có phát hiện cái này công ty giải trí có vấn đề? Về phần Phù Tô công chúa thân phận... Nói như thế nào cũng sẽ tra được đi? Rơi mã giáp là phi thường bình thường đi?
"Hừ, đây nơi nào chỉ là đại ý mà thôi!" Tô Lộ nắm chặt thành quyền, nhịn lại nhịn, "Ngoại giới dư luận vẫn hướng tới không tốt phương hướng phát triển. Tô gia lần này thật là bối khó hiểu hắc oa... Quả nhiên, như là loại kia không rõ lai lịch nữ nhân liền không nên thu dưỡng! Tô Thường đạo như vậy đi bàng môn tả đạo tiểu nhân có thể dạy ra cái gì hảo nữ nhi? Thượng bất chính hạ tắc loạn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Science FictionNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...