"Trước khác nay khác, tình huống không giống với sao." Cố Ninh trí ngượng ngùng nói câu hàm hồ lời nói."Dù sao kế tiếp một tháng nếu là không có gặp gỡ có thể bổ cấp tinh cầu hoặc là không có tìm được nhiệm vụ mục tiêu, nhất định phải trở về địa điểm xuất phát!"
Lý Vưu ánh mắt phức tạp, nhắm mắt lại nói câu, "Cái này ta hiểu được, sẽ không sở trường người phía dưới tính mạng nói đùa ."
"Kỳ thật ta có một cái nghi hoặc, dựa theo ngươi lúc trước cách nói, tại ban đầu phát hiện địa điểm tồn tại không thiếu giống nhau gì đó. Nhưng vì sao chúng ta lại đi thời điểm, lại ngộ không thấy một cái?" Cố Ninh trí đột nhiên mở cái vui đùa, "Chẳng lẽ chúng nó cảm giác đến chúng ta tiếp cận, dài chân chạy ? Hoặc là nói, tinh cầu tọa độ ghi lại sai lầm ?"
Lý Vưu bị đối phương không đứng đắn lời nói biến thành không lời gì để nói, nhịn nửa ngày mới phun ra một câu, "Hoang đường!"
Cố Ninh trí vận khí hiển nhiên không thế nào tốt, lại hàng hành nửa tháng, thăm dò hai vì sao cầu sau, quân viễn chinh phát hiện một khỏa tồn tại bổ cấp tài nguyên tinh cầu! Sự phát hiện này nhượng không khí hơi hiển nôn nóng quân viễn chinh tập thể nhẹ nhàng thở ra.
"Chuẩn bị, tra xét tầng khí quyển tạo thành, thành lập tinh cầu tọa độ, phán đoán có vô trí tuệ sinh vật!"
Lý Vưu biểu tình không thay đổi đứng tại tổng chỉ huy thất ra lệnh, Cố Ninh trí đứng tại phía sau hắn, nhìn màn hình ảo thượng khỏa kia đại bộ phận do xanh nhạt sắc cùng một bộ phận màu xanh tạo thành tinh cầu, trong lòng khó hiểu có chút nôn nóng, lại nói không nên lời ngọn nguồn ở nơi nào.
Tra xét kết quả là phi thường khả quan , viên tinh cầu này tầng khí quyển phi thường thích hợp trí tuệ sinh vật sinh tồn, hơn nữa có sung túc nguồn nước.
Căn cứ vũ trụ quay chụp biểu hiện, trên viên tinh cầu này còn mơ hồ có sinh vật thân ảnh. Bất quá quân viễn chinh người cũng không thể phán đoán những sinh vật này hay không vô hại. Mặc dù không có phát hiện nhiệm vụ mục tiêu, nhưng lại lần nữa phát hiện một khỏa có thể để cho ở tinh cầu, cũng là một trận đại thu hoạch .
Cố Ninh trí nhìn bộ Tổng chỉ huy nội nhân khẩn trương bận rộn, chuẩn bị tiến vào xa lạ tinh cầu tầng khí quyển, trong lòng mơ hồ bóng ma tựa hồ càng thêm nồng đậm . Luôn cảm thấy hành động lần này sẽ gặp lớn vô cùng phiền toái... Này... Là của hắn ảo giác sao?
"Làm sao, từ vừa rồi bắt đầu vẫn trầm mặc, là có tâm sự gì sao?" Lý Vưu đem hết thảy công việc bố trí xong, theo bản năng quay người chiếu cố ninh trí, phát hiện đối phương vẻ mặt trầm tư cùng ngưng trọng, tựa hồ gặp to lớn gì nan đề.
"Không... Chỉ là cảm thấy viên tinh cầu này xuất hiện thực không đúng lúc." Cố Ninh trí nửa thật nửa giả nói, "Muốn biết nửa tháng nửa, chúng ta liền có thể trở về địa điểm xuất phát . Cố tình lúc này toát ra một khỏa có thể tạm thời bổ cấp nhiên liệu tinh cầu, hết thảy hy vọng thành không... Tại như vậy tiền đề phía dưới, tâm tình ta nếu là có thể tốt, như vậy mới gọi kỳ quái đi?"
Lý Vưu trên trán treo lên hắc tuyến, tuy rằng sớm mấy năm liền biết Cố Ninh trí thực không biết chừng mực, không nghĩ tới hắn còn có thể tiếp tục đổi mới chính mình hạn cuối, "Tàu chiến đã muốn hạ xuống tầng khí quyển . Ngươi chuẩn bị sẵn sàng! Ván đã đóng thuyền, ngươi lại oán niệm cũng không hữu dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tinh tế)Pháo hôi không tại phục vụ khu-full
Ciencia FicciónNội dung giới thiệu: Toàn tức võng du BOSS Tô Hà Manh từ trò chơi xuyên việt đến đây, phát hiện chính mình thế nhưng từ ngược người BOSS biến thành bị ngược pháo hôi! Trước có mang oán khí trùng sinh báo thù phúc hắc đại tỷ Sau có đỉnh vạn năng M...