-Prayne POV-
Nagising ako ng masilaw ako sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko. Napatingin ako sa katabi ko at napangiti.
Ang bango mo talaga Xander.
Nakaunan ako sa dibdib nya at sya naman ay nakayakap sakin.
I love this position.
Niyakap ko sya ng mahigpit at naramdaman ko na ganon din siya. I felt that he kiss my hair.
"Good morning" he said. Tumingala ako sa kanya and kiss his chin.
"Good morning" pumikit ulit ako at dinama ang yakap niya.
Ilang minutong katahimikan at nagsalita din siya.
"Wait... nag-enrol ka na ba?" lumayo siya ng konte at humarap sakin.
Ngumiti ako sa kanya at tumango.
"Yes and...........
Classmate po tayo" nginitian ko siya at nanlaki ang mata niya at biglang pinaulanan ng halik ang mukha ko.
"Thank you.....thank you......thank you" he said.
Napatitig ako sa kanya dahil nakatitig lang din siya sakin. Napakagwapo niya talaga yung mata niyang mapupungay, yung ilong niya na sobrang tangos na parang sinasabi na pango ako, yung biloy niya na sobrang lalim at higit sa lahat yung lips niya na kina-aadikan ko dahil nakakaakit talaga siya at sobrang lambot!!
God, nagkakasala po ako!!!
Napansin ko ang paglapit ng mukha niya kaya pumikit ako. Pero napapout ako ng ilong ko ang ikiss niya.
"You know disappointment is all over your face, but still your too beautiful to disappoint" kinilig ako sa sinabi niya at naramdaman ko ang lips niya.
I wrap my arms in his nape and kiss him back. Nasa ibabaw ko na siya and the f*ck I can feel that my heart beats faster. His lips move slowly as I pull him closer. I'm surprised when I felt his tongue played inside my mouth. I don't know what to do kasi ngayon ko lang yun naranasan at SH*T!! tumigil siya at tumitig sakin.
Nakangisi siya ngayon sakin at dahil sa kahihiyan tinakpan ko ang mukha ko ng kamay ko.
"Xanddeerr!!! Nakakahiya I don't know
how?!" he chuckled handsomely and kiss my nose."I love your innocence, your so cute and I love it" bumangon na siya at tinulungan akong bumangon. Napansin ko na tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa.
"That shirt really fits you" he smirked.
Suot ko kasi ang isa sa mga shirt niya. Nagulat ako ng lakdawin niya ang pagitan namin at bumulong.
"and because your hot I will cook for you, mine" napakagat labi ako dahil sa sinabi niya then I heard him chuckle.
Ang gwapo niyang tumawa shete!!
Lumabas na siya at ako naman naligo na kasi today papasok na din ako. I texted Maris to bring my Uniform dito sa condo ni Xander. Maris is my friend she's not like other maid na plastik. Yes, she is my personal maid but I treat her as my friend dahil kung nasan ako andun din siya. Kaya ine-enrol ko siya sa Lockhart University at pinapili ko siya ng course na gusto niya.
Paglabas ko ng banyo nakita ko yung uniform ko at may kasama na ding under garments ko.
Thanks to Maris nalimutan ko yun ah...
Nagbihis na ako at bumaba na pero napatigil ako ng makitang madaming tao at may humahabol pa kay Maris na lalaking maliit.
"WOW!!"
BINABASA MO ANG
My Possessive Fiance (COMPLETED)
RomancePrayne Asheville Kingsley. She have everything. Family, friends, beauty, money, and a possessive fiance. Sobrang ganda ng buhay niya at parang Prinsesa. But LIFE always have CHALLENGES and STRUGGLES. Mula nang pumasok siya sa eskwelahan ng fiancé ni...